【 Hi Trừng 】 quý vi (thập)
【 Lời trước khi viết 】
Chú ý: Ta lưu... Không biết cái gì loạn thất bát tao bối cảnh Hi Trừng AU, ngụy dân quốc phong + ngụy Tây Dương xã giao quý bối cảnh
Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Tuyệt đối là Hi Trừng!
ABO bối cảnh, Thiên Càn Địa Khôn
Cho ta vịt đã muộn chỉnh chỉnh một năm văn.
Tấu chương như trước vi Vân Mộng huynh đệ buổi biểu diễn dành riêng, Lam đại chỉ sinh động tại lời kịch trung.
Trước tình lược thuật trọng điểm: Mỗi năm một lần xã giao quý, Ôn thị một nhà độc đại, hiệp thiên tử lấy lệnh bách gia. Vân Mộng Giang Thị Thiên Càn Giang Trừng, tại trận đầu vũ hội thượng cứu bị Ôn thị mơ ước Địa Khôn Lam Hi Thần. Một lần tại Ôn thị hậu hoa viên trợ giúp Lam Hi Thần sau đó, Giang Trừng đang chuẩn bị vi Lam Hi Thần liệt nhất trương có thể tin lại gia tộc danh sách, lại từ Ngụy Vô Tiện trong miệng biết được, hắn tại cùng thời khắc đó cũng gặp phải "Lam Hi Thần" . Hai huynh đệ còn chưa tới đến cập nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, lại đột nhiên biết được Lam Hi Thần bệnh nặng.
Quý vi (một) quý vi (nhị) quý vi (tam) quý vi (tứ)
Quý vi (ngũ) quý vi (lục) quý vi (thất) quý vi (bát)
Quý vi (cửu)
Quý vi (thập)
Lam Hi Thần bị bệnh.
Tin tức này như là sáp cánh nhất dạng, không đến một ngày liền tại mỗi cái gia tộc chi gian truyền lưu mở ra.
Nghe nói là khí hậu không phục, dù sao nam bắc khí hậu bất đồng, vị này thiếu gia mới từ Tây Dương trở về không bao lâu liền lại bị bách bắc thượng, Địa Khôn thân thể mảnh mai, nhất đốn bôn ba xuống dưới, cuối cùng ai không thể.
"Ngươi mau chân đến xem sao?" Ngụy Vô Tiện cắn mặt oa, nhìn Giang Trừng hỏi.
Giang gia bữa sáng, bình thường chỉ có Giang Phong Miên, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng ba người đồng thời dùng, Ngu Tử Diên làm đương gia chủ mẫu, tại xã giao quý trong lúc phi thường bận rộn, bình thường đều phải rạng sáng mới có thể trở về, thị nữ sẽ trực tiếp đem nàng bữa sáng đưa đến gian phòng của nàng.
Kinh thành cơm điểm, Giang gia người vẫn cảm thấy khó, cho nên đầu bếp là đặc biệt mà từ lão gia mang tới, lúc này chính đoan một chén bát nóng hôi hổi thịt bò khoan phấn đi lên, thịt bò đôn đến nhuyễn lạn, thang nước cũng là đầu bếp độc nhất bí phương, mới vừa phóng tới trước bàn, sặc lạt hương vị xông vào mũi, hỗn đậu sừng đậu phộng, cùng với thịt bò thuần hậu hương khí, đủ để đưa bọn họ từ khốn đốn từ triệt để tỉnh lại.
Giang Trừng trầm mặc dùng chiếc đũa kẹp khởi nổ đến vàng óng ánh mặt oa, đem nó tẩm nhập bày biện ra cây ớt hồng nước nóng rửa mặt trung, nhìn mặt oa tại thang nước trung một chút bày biện ra làm người ta ách rất có muốn ăn mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm Lang
FanficNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Ẩn Lâm Lang Tác giả: Biệt khai thương ngã chân đích thị cá tiểu hào CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: ABO ABO là ABO nhá = )))) Đồng nhân có 85 chương + 1 số phi...