Isagi chính thức chết máy, có nghĩ thế nào cậu cũng không ngờ được mình sẽ nghe theo tiếng gọi của bản năng mà chạy đến cánh cửa đó.
Mày là đồ ngu, đồ ăn hại!
Isagi vò đầu bứt tóc, từ chối hiểu mạch não của chính mình.
Vậy... giờ tính sao đây?
Isagi Yoichi là con gái.
Không lẽ lại đi nói với ban tổ chức là do có sai sót về mặt giấy tờ? Thật ra tôi là con gái?
Đố ai chấp nhận được?
Đến Isagi thỉnh thoảng còn hoài nghi giới tính của bản thân mà!
Nếu không "nhờ" công của ông thì giờ này cậu đang váy áo thướt tha, tung tăng đi chơi với bạn bè rồi, ai rảnh mà ở đây làm mình làm mẩy cho mồ hôi mẹ mồ hôi con túa ra như thác đâu!
Yeah, đó "lẽ ra" sẽ là Isagi với giới tính thật là nữ, nhưng ở đây chúng tôi không như thế. Isagi ngày nào giờ đây đã trở thành một cậu trai đúng nghĩa về mặt tinh thần, ngoại trừ cơ thể ra thì... vâng, đúng nghĩa đàn ông.
Và đó cũng là điều duy nhất Isagi lo lắng, việc tắm rửa, ngủ nghỉ... không lẽ lại ăn nằm với đám đực rựa này à?!
Không nhé! Tuyệt đối-
/Cậu sẽ trở thành tiền đạo số một thế giới, không khéo còn được gặp Noel Noa nữa đấy~/
...
Thôi vậy, có chút vấn đề thôi ấy mà, dăm ba mấy cái này sao đủ đánh gục ước mơ sánh vai với Noa của Isagi?
Xời, cho xin cái tuổi?
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cậu chợt nhận ra xe đã đến nơi, mọi người đã xuống gần hết, Isagi vội xách túi chạy theo hàng người. Khi xuống xe, mọi người đều bị tịch thu điện thoại di động, ví... mọi thứ, sau đó sẽ được phát cho mỗi bộ đồ ứng với số hiệu bản thân.
Chợt nhận ra vài điều, cậu quan sát thấy hàng người còn khá dài, liền tránh đi, vòng ra sau xe, nhanh chóng điện về nhà.
"Alo? Nhà Isagi xin nghe?"
Isagi vội lên tiếng "Mẹ! Con nhờ chút, hôm trước mẹ có hứa sẽ thực hiện một mong muốn cho con đúng không?"
"Yocchan? À, ừ, mẹ có hứa, con muốn dùng luôn sao?" Isagi dường như nghe ra sự bối rối trong giọng điệu của mẹ, bỏ qua điều đó, cậu gật đầu "Vâng, việc mẹ định sửa hồ sơ cho con ấy, tạm thời đừng sửa mẹ nhé, khi nào cần con sẽ nói mẹ sau."
"Ơ, nhưng tại sao?"
"Con hứa sẽ giải thích sau, giờ con bận rồi, mẹ tuyệt đối đừng sửa nhé!"
"Ừm? Được, gặp con sau."
"Tiếp theo, Isagi Yoichi- kun." Anri lần theo danh sách đọc tên Isagi, đáp lại cô là sự im lặng. Bối rối, Anri lặp lại "Isagi- kun?"
"Em đây ạ!" Isagi vội đeo túi chạy đến chỗ nhân viên nọ.
Anri gật đầu, cô lấy ra từ trong giỏ một bộ đồ và đưa cho cậu "Đồ của em đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi/Fanfic] Chào nhé, bông hồng xanh.
FanfictionIsagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Isagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Isagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Điều quan trọng nhắc lại 3 lần. ------------------------------------------------ Cốt truyện sẽ bị sai lệc...