Uầy...
Giờ về còn kịp không?
Isagi hối hận rồi, cho cậu đi lại nước này nhé?
_ Vài phút trước _
Trước cửa tòa nhà được cho là địa điểm tập trung của dự án Blue Lock, một cậu thiếu niên khoác trên mình đồng phục trường Ichinan đang ngó ngang ngó dọc tìm kiếm gì đó.
[ Hiệp hội bóng đá Nhật Bản]
Đúng là chỗ này rồi, nhưng vào như thế nào nhỉ?
Đi thẳng vào luôn à?
Thêm vào đủ chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại bỏ qua phần quan trọng nhất vậy trời?
Thở dài nhìn lại tờ giấy một lần nữa để chắc chắn, Isagi có cảm giác vi diệu khi nhận ra bản thân được chiêu mộ.
Yeah, là chiêu mộ đấy.
Mấy ngày trước khi tưởng chừng ước mơ của cậu đã tan biến không còn gì có thể cứu vãn, thì lời mời từ hiệp hội giống như ánh sáng hi vọng le lói trong cái cuộc đời chả ra sao của Isagi vậy.
/Giờ thì... làm gì đây nhỉ?/
"Oh? Cậu là Isagi của cao trung Ichinan đó hả? Là cậu, đúng không? Vậy là họ cũng gọi cậu đến đây luôn."
"!!" Isagi bất ngờ, cậu nghi hoặc quan sát người đang tiến lại gần.
Isagi không biết mình nổi tiếng đấy?
"Rất vui được gặp cậu! Nhớ tớ chứ?"
"Ô?"
/Đó là Ryosuke Kira./
"Ờ nhớ chứ, tất nhiên rồi, đội tớ đã thua trước đội cậu còn gì..."
/Quê quá đi, tự nhắc lại thấy đau quá.../
"À há, tớ nhớ rõ cậu là ai mà! Tớ có cảm giác cậu là một cầu thủ khá giỏi!" Kira tươi cười gật đầu, vẻ đẹp trai sáng rực của anh khiến Isagi chói mắt trong chốc lát. Phép thuật à? Cậu đoán đó là hào quang của thiên tài.
/Được khen này.../
"Tớ nghĩ khả năng quan sát của cậu khá ấn tượng và tư duy bóng đá cao phết đấy! Đây đã để ý từ lúc chúng ta đấu với nhau rồi. Tớ còn nghĩ rằng: " Nếu mình với cậu ta ở cùng một đội thì chắc là sẽ nhận được những đường chuyền đẹp lắm đây"."
"À... Cảm ơn." Isagi ngại ngùng gãi má, lần đầu được cầu thủ giỏi hơn mình khen thế này, cậu có chút không quen.
|Lòng người là thứ khó đoán, đừng để bị lừa bởi vài câu khen ngợi, như thế chỉ thể hiện con là người dễ bị dắt mũi thôi.|
Isagi lắc đầu nhẹ.
Khi không lại nhớ đến lời ông dặn, hẳn cậu đã nghĩ nhiều rồi.
/Khoan đã, nếu Kira ở đây, nghĩa là đây là cuộc tuyển chọn chung à?/
Theo chân Kira vào tòa nhà, Isagi biết được kha khá thông tin liên quan.
Đó là... chẳng gì cả.
Họ thậm chí còn chả thèm trả lời lấy một cuộc gọi, vậy thì biết tìm hiểu kiểu gì cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi/Fanfic] Chào nhé, bông hồng xanh.
FanficIsagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Isagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Isagi Yoichi trong tác phẩm của tôi là con gái! Điều quan trọng nhắc lại 3 lần. ------------------------------------------------ Cốt truyện sẽ bị sai lệc...