8.

958 129 0
                                    

"Lại nào."

"Ok~" Bachira hào hứng gật đầu, tung tăng chạy đến nhặt bóng.

[ Ping Poong Pang Poong]

|E hèm... Việc đánh giá qua các bài kiểm tra thể lực trong ba ngày đã kết thúc, xin hãy nhanh chóng trở về phòng và kiểm tra thứ hạng mới nhất.|

"Hửm?"

"Ể~ Người ta chỉ mới bắt đầu thôi mà..." Bachira phụng phịu, tỏ vẻ rất không vui khi thông báo lại đến đúng lúc thế, đúng lúc cậu ta đang chơi với bạn mới.

Isagi nhíu mày, cậu cũng rất không vui, không phải lí do giống Bachira, mà vì kết quả đến quá sớm, mấy ngày vừa rồi Isagi chỉ là khởi động một chút, không đem toàn lực ra, vốn tưởng rằng thời gian còn nhiều nên không gấp, không ngờ...

/Haizz, nản thiệt chứ, biết vậy khi đó tập hết mình rồi!/

/Giờ mới hối hận à Yoichin? Tôi sẽ không nói là tôi biết ngay mà đâu~/

/Xuỳ xuỳ, đi ngủ đi đồ lanh chanh!/

/Hứm! Do cậu không siêng nên mới phải ăn natto đấy! Cứ như vậy thì khi nào mới béo tròn được đây.../

/... Âm mưu của cậu tôi biết rồi, chỉ là không ngờ cậu có chấp niệm to lớn vậy./

/Biết rồi mà còn không cố gắng?! Tôi mà có hình thể thật là tôi kí đầu cậu đấy Yoichin!/

/... Kệ cậu, cứ mơ đi./

/Dỗi!/

"Isagi... Isagi! ISAGI!!"

"Ừm??"

"Isagi nghĩ gì mà không nghe tớ nói thế? Chúng ta về phòng thôi~"

"À ừ."

...

_ Team Z: Phòng ngủ _

"A! Isagi! Nhìn nè nhìn nè! Nó đã tăng lên từ thứ hạng 300 đấy! Coi này, No. 275!"

"Ừm? Chúc mừng cậu... Nhưng, đó chẳng phải điều dĩ nhiên sao?" Isagi nghiêng đầu, thản nhiên nói.

"Sao cơ?" Igarashi ngơ ngác, cậu ta dường như vẫn chưa hiểu ý Isagi muốn nói, cậu bình tĩnh lặp lại lời mình "Thì trong trò Onigokko, nếu giống phòng chúng ta thì các phòng khác cũng sẽ loại đi 1 người, tính đến bây giờ thì còn 275 người, không phải dễ hiểu sao?"

"A? Ừ nhỉ... Vậy là tôi vẫn ở vị trí thấp nhất...?"

Isagi nhún vai, từ chối nói gì thêm, cậu cũng đang rất buồn vụ đó đây.

Nói rồi, màn hình loé lên, hiện ra hình ảnh của Ego, anh ta hỏi thăm lấy lệ rồi vào thẳng vấn đề - giải thích sơ lược về cấu trúc toà nhà cũng như số người còn trụ lại. Sau đó thông báo về cuộc tuyển chọn đầu tiên, các đội trong cùng một toà nhà sẽ đấu với nhau, chỉ duy nhất 2 đội chiến thắng sẽ được đi tiếp.

| Đây là trận đấu sinh tồn.|

Nói rồi, các thành viên trong đội cậu bắt đầu lên tiếng, họ tranh nhau vị trí mình muốn, dĩ nhiên, trung phong nằm trong số đó. Isagi bất lực, cậu đang suy nghĩ xem nên chơi thế nào với đội hình toàn tiền đạo này thì Ego nói tiếp, ngắt đi dòng suy nghĩ miên man chẳng có điểm dừng của Isagi.

[ Allisagi/Fanfic] Chào nhé, bông hồng xanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ