(a/n: Hope you enjoy my Story!, here's the Update for today ;D)
~Lipple's Pov~
*Raaaaawr!*
Isang malakas na Sigaw ang narinig namin,base na lakas at buong buong boses nito ay isa itong napakalaking halimaw.At base sa direction ng boses, nanggagaling ito sa lugar kung saan kami dapat magpapahinga.
Nanlalaking nagkatinginan kami ni Kyle na para ipahiwatig sa isa't isa kung ano at sino ang iniisip namin....
"Si Terrence/Rence!"
Tila Sabayang Pagbigkas sa sigaw namin sa isa't isa pagkatapos tumakbo papunta kay Terrence,damn! I'm so .... so Damn worried!,kahit naman bago ko lang sila nakilala,naging kaibigan ko na sila-ohh! scratch it...si Terrence lang pala,pero because I owe them my 'second life' ika nga,sige...kasali narin siya-.
Dahil sa preoccupied masyado ang utak ko at kung anu ano nalang ang pumapasok dito,hindi ko napansin ang isang nakausling na sanga at huli na para makaiwas ako dun.
*Screetch!-napunit na damit*
*boogshh*
"OH WAG KANG TANGA!WHY ARE YOU SPACING OUT?DALIAN MO!"
Galit nitong singhal saakin,tch! imbis na tulungan akong makatayo,sinisigawan pa ko-oo nga pala! si Terrence!.I didn't bother looking at him,at nilampasan lang sia.
"what the-"
Hindi ko na siya narinig dahil umuna na ako,naramdaman ko namang sumunod sya kaya di ko n sya nilingon.
"AAAAAHHHHHHH!'
Mas lalo ko pang binilisan ang pag takbo dahil sa narinig na boses ni Terrence,shit Rence wait for us!Ilang sandali lang ay natatanaw ko na ang mga gamit namin at sa pag hawi ko ng mga dahon,at doon....nakita namin ang isang....nakaka...tindig....balahibong...tanawin.
Si Terrence...
.
.
.
.
Nasa harap ng isang puting Oso...
.
.
.
.
habang....
.
.
.
.
Nakahingang....
,
.
.
.
.
TUMATAWA?!What the eff!
"Hahahahaha! tama na please! tama-HAHAHAHAHAHHAHA!"
Nakanganga kaming nagkatingin ni Kyle kay Terrence,walang hiya! nagmamadali kaming pumunta dito para lang puntahan lang siya, pero makikita lang naming tumatawa?!
"Ugh! this is so damn bullshit!"
Sabay sipa ni Kyle sa isang may kalakihang bato sa direksyon ni Terrence.
*poink!*
"AWW!"
Sigaw nito sabay hawak sa kanyang ulong tinamaan,mabilis naman itong napatayo habang masamang nakatingin kay Kyle.
"Man...what was that for?!"
Pero hindi sya sinagot nito at basta nalang naglakad papunta sa mga gamit namin.Napa iling naman ako dahil sa ginawa niya,saka naglakad papalapit kay Terrence.
"Hey Li-!"
*Booogsh!*
"Aw! mas masakit yun ah!"
Reklamo nito,habang nakaupo sa sahig.Malakas ko namang hinila ang kwelyo nito tsaka mahinang tinulak.
"Leche ka,nag alala kami"
walang buhay na saad ko tsaka siya iniwang nakatulala doon.
"what did I do?"
I didn't respond at naglakad nalang papalapit kay Kyle na kasalukuyang pinipilit gumagawa ng apoy gamit lang ng kahoy.Tss... mali naman ang ginagawa nya eh.
"ako na"
Huminto lang ito saglit para tignan ako pero agad din nitong binawi ang tingin at pinagpatuloy ang ginagawa.
"Don't sweat yourself"
"I should..."
"You don't know how to create fire"
"I tell you...I know,I lived in here"
Napatigil naman ito sa ginagawa at tinignan lang ako ng masinsinan.Hindi naman ako nagpatinag,at tinitigan din siya pabalik.
"Tss... Fine"
Sabay itsa nito sakin ng mga kahoy,good thing nasalo ko ito.Ang brutal talaga neto.
-----------
Done.(a/n:Medyo short hehehe! XD yaan nyo na hahaha! Konteng push nalang po! aabot nang 40k hihihi! Ansaya laaaang!)
BINABASA MO ANG
The 'HALF' Blood Princess
Teen FictionA girl with an extraordinary strength and power... A Boy can Control the Element of Fire... Find out 'Their' MAGICAL LOVE STORY... <3 Written by: -MissFourEyed- 'I'm a HALF... Witch and a Wizard' po ang ORIGINAL title nito but now I changed it...