Chapter 16

1.2K 25 5
                                    

Good Day Readers ! thank you po sa pag support ng story ko kahit di masyadong kagandahan pinagtiisan nyo parin hehehe ! xD btw sorry po kung napaka slow kong mag update, nag iimagine pa kasi ako ng mga scenes eh haha ! tsaka palagi ring sira si Watty pag gusto ko ng mag uupdate, ayaw nya yata sakin ehh haha ! xD please vote my story at paki follow narin po ako THANKS! ;"))

- Nathan's POV-

masakit...

mahapdi...

yan ang naramdaman ko ng tamaan ako ng maliit na kutsilyo sa braso,at ang masama pa... may lason ito, na anumang oras, pwede mong ikamatay...pwede KONG ikamatay. Dahil sa sakit at para bang may kung anumang pwersang humihigop ng hininga ko ,nawalan ako ng malay.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"ano bayang hinahanap nyo?"

"Lotus Flower..."

"Lotus Flower?"

"oo Lotus Flower...ano .... nahanap mo na ba?"

[picture ng Lotus Flower nasa gilid ;) ]

isang napaka pamilyar na tinig ang narinig ko

"w-wala ehh, wala akong mahanap...nakakita ako ng bote ngunit walang laman"

isa pang pamilyar natinig ang narinig ko, sa tono ng pananalita nya mukhang kinakabahan sya, hmmm bakit kaya?

"ano?! kailangan na nating mahanap yun! isang oras lang ang kayang itagal ng ginawa kong pampakontra! kailangan ko na ng isang petal ng Lotus Flower ! para mahigop ang lason sa katawan nila!"

galit na saad ng isang tinig... pamilyar talaga saakin ang mga boses nila... parang kilalang kilala ko na talaga sila...

"hindi ako weak ... "

....

yung boses na yun ... kilala ko yun

---

"Nathan ano ba ! tulungan mo akong hanapin sya, sila ! di kaba nag aalala halos isang linggo na silang wala"

....

pati rin ito...

---

.

.

.

"Gwapo? sinong niloko mo?"

.

.

.

"Michelle...?"

unang lumabas sa bibig ko ng minulat ko ang mga mata ko, kita ko namang nagulat sila sa pagsalita ko base narin sa ekspresyon ng kanilang mga mukha

"Nathan?... nag kamalay ka na?"

tanong nya habang dalidaling tumakbo papunta sakin

"di, natutulog ako, naka upo nanga ako sa higaan ehh ..."

pahpipilosopo ko

"tumahimik kanga, at bumalik na ng higa, hindi kapa magaling, di mopanga maigalaw ang braso mo ehh"

The 'HALF' Blood PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon