ito na po! pasencya napo kung masyadoakong slow umapdate,nakakatamad po kasitapospalaging busy, nawawalan na ako ng time ... sorry po sa mga wrong grammars and typos,hindi po ako perpektong tao upangdimagkamalihahachooooos!
Happy Kadayawan to all !
click the external link! -->
it's my other story...
keep supporting
----------------------------------
-Lipple's POV-
"Rence... kasalanan mo itoehh,kung hindi mo sana syainiligtas, di sana tayo nag aaksaya ng panahon para sa kanyaehh"
"tinulungan mo rin naman syaehh,kayapatas lang tayo"
 ̄ˍ ̄
ang ingaaaaaay! sino ba itong mga to?! istorbo masyado sa tulog!
"hindi ko sya tinulunga-"
"oo kaya! sinalo mo nga sya ehh!"
"hindi-
"oo kay--"
"ANO BA HINDI BA KAYO TITIGIL DYA-- ARAAAAAY!... "
sh*t ! ang sakit ng katawan ko, ano bang nangyari?
"owww! hello miss...err... purple?-- gising kana pala-"
"hindi,tulog pako"
note the sarcsm -____-
"ang pilosopa mo rin ehh nuh! pagkatapos naming tulungan k-"
"bakit? sinabi ko bang TULUNGAN nyo ako?at isa pa, hindi purple ang pangalan ko,it's Lipple-"
hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang may sumingit, yung lalakeng kanina pa wakang imik
"bakit? tinanong ba namin ang pangalan mo?"
naka taas pa ang kilay nito habang nakatayo at naka crossed arms pa, -_-# pshh... kala mo kung sino?
"hindi , correction lang, pakealamero....joiners mo naman"
sarcastic here!
"may pakealam talaga ako dahil kung di dahil samin, paniguradong pinaglamayan ka na ngayon...."
hindi na ako umimik,sa isang banda,may punto rin naman naman sya,kung di dahil sa kanila, pinag pyestahan na siguro ako ng mga uod ngayon.
Bahagya kong inilibot ang mga mata ko sa pamilyar na tanawin, nasa kwarto pala ako ngayon, oo nga pala, nakipagbakbakan ako kanina sa bwiset na bampirang iyon, mabuti naman at patay na ang walang hiyang yun, tss... nanghihinayang rin ako kasi balak ko pa namang gawing iyong DOUBLE DEAD VAMPIRE  ̄︿ ̄
"ehemm..."
napatingin ako sa lalaking tuminghim, di naman masyadong halata na peke yung uboubuhan nya ahh...
"ok nanaman siguro ang pakiramdam mo,diba miss... ano nga ba yun? Lapel? Epal? Lepal? Lita--"
"it's Lipple"
BINABASA MO ANG
The 'HALF' Blood Princess
Teen FictionA girl with an extraordinary strength and power... A Boy can Control the Element of Fire... Find out 'Their' MAGICAL LOVE STORY... <3 Written by: -MissFourEyed- 'I'm a HALF... Witch and a Wizard' po ang ORIGINAL title nito but now I changed it...