Luhan's POV
"Guys! Soo Min is in Danger" - Seohyun na kakarating lang sa Dance Studio namin. Natigilan kami sa kanyang sinabi. Sinabi nadin samin ni Seohyun na si Yacy ang kumidnap kay Soo Min at dinala sa abandonang bahay malapit sa University.
"Fvck!" Agad agad akong tumakbo palabas ng Dance studio.
Di ko mapapatawad sarili ko pag may nangyaring masama kay Soo Min. Don't get me wrong, nagkakaganito lang ako dahil si Yacy ang may pakana nito kaya responsibilidad ko si Yacy pag may nagawa siyang masama, dahil kapatid ko siya. Haiiiiissst!
------
Baekhyun's POVNandito ako ngayon sa University hinahanap si Soo Min. Iniwan ko muna ang mga ka member ko na nagpapractice pa sa studio. Eh kasi naman tinawagan ako ni prof kailangan daw namin ituloy yung pagtututor ni Soo Min sakin dahil 2 days from now ay Preliminary Exam na namin. Tsss ewan ko lang kung matutuloy pa yung plano ni Seohyun na mag get together muna si Soo Min at Luhan ngayon dahil kailangan niya akong turuan. Hindi ako against sa Luhan-Soo Min love team huh? Utos lang ni prof to kaya sinusunod ko lang.
Kanina ko pa hinahanap ang babaeng yun kaso di ko mahanap tsk.
"Grabe! Ano kaya mangyayari kay Soo Min nuh?"
"Oo nga. Tss bagay sa kanya. Kinakalaban nya kase si Yacy eh!"
"Sana nga wag ng pakawalan ni Yacy yun hahaha!"
"Oo nga kung ako kay Yacy iwan na niya si Soo Min dun sa Abandonang bahay na yun! Malapit dito sa university para mabulok siya dun! Feelingera kase! Hmmmp!"
0______0 Kinidnap ba ni Yacy si Soo Min? At sa pagkakarinig ko nandun sila sa Abandonang Bahay?! Alam ko kung san yun. Malapit lang yun dito sa University. Tumakbo nako para puntahan ung nasabing lugar kung nasaan si Soo Min...Haaay! Lagot ka sakin Yacy pag may nangyaring masama kay Soo Min!...... Hoy wala akong gusto sa babaeng yun huh?! Nag aalala lang ako kase pag may nangyaring masama kay Soo Min , wala ng mag tututor sakin! Yun lang ! Tss.
----------
Soo Min's POV"Naku Yacy wag mo ng pakawalan yang babaeng yan dito huh?!"
"Ikulong mo na yan dito forever! Ilusyonada kase eh! Tsk" Unti unti kong binuksan ang aking mga mata
o.-
-.o
o.o
Nasaan ako??
"Oh buti gising kana! Di ko na 'to patatagalin." Tumayo si Yacy at kinuha naman ako ng mga lalakeng kasama niya at dinala sa may truck dito sa loob ng abandonang bahay?
Binuksan nila ang truck
"Oh dito na ang bagong tirahan mo. Paki kumusta mo nalang ako kay Elsa huh? Do you wanna build a snow man?~ hahahaha!" YacyPinapasok na nila ako sa truck at kinandado. Nandito ako ngayon sa isang truck na parang ref. Yung maraming yelo. Gets nyo? Ang lamig! Mamamatay na ba ako?! T.T
"Yacy! Pakawalan niyo ako dito!" Sigaw ko at kinakalabog ang door ng truck
"Manahimik ka! Mamatay ka sa lamig! Yan ang napapala mo dahil kinalaban mo ako Bitch!!" Yacy
Kahit anong gawin ko di na nya ako pakakawalan dahil matindi ang galit niya sakin. Ano bang nagawa ko sakanya? Simula pag kabata ayaw na niya saken eh.
Ilang minuto ang lumipas at palamig na ng palamig ang temperatura dito sa truck ang lamig! Di ko na kaya T.T
"Maawa kayo" Mahinang sabi ko. Grabe! Nanginginig nako sa lamig. Di ko namalayan na umiiyak na pala ako.
Tulungan niyo ko T.T
.......
Di ko na kaya , ang lamig na. Di nako makagalaw ng maayos dahil sa sobrang lamig. Sandali lang ay may narinig akong nagbubukas ng pintuan dito sa truck. At unti unti itong bumukas at hindi ko inaasahan ang nakita ko.
Lumapit siya saakin at kinarga ako
"Don't worry..Nandito na ako " Siya
"Lu-han" Mahinang sabi ko at unti unti na akong nawalan ng malay.
-To be continued
BINABASA MO ANG
You Are The One (Exo FF)
FanfictionSoo Min is a simple yet smart girl. She carried a lot of burdens already but instead of giving up, she overcome this circumstances and became more resilient person. Until when she will continue to pretend that she's happy? that she's a strong girl...