Chương 18

399 34 12
                                    


Phùng Đạm Nhã còn nhìn thấy từ khi nào mà Thái Từ Khôn ngồi gần con gái một cách tự nhiên, lúc trước không phải ghét con gái lắm hay sao.

Cho nên Phùng Đạm Nhã kết luận, Bạch Mộng Nghiên cho dù không phải bạn gái thì cũng là người quan trọng, nhưng quan trọng thế nào Phùng Đạm Nhã chưa nghĩ tới.

Bạch Mộng Nghiên bị Phùng Đạm Nhã thẳng thắn hỏi nhất thời không biết phải trả lời như thế nào.

Trong lúc mọi người còn đang ngơ ngác, Bạch Thanh Thanh phản bác, nói "Mới không phải, chị của em và đàn anh chỉ là bạn bè"

Lôi Châu "Cái gì mà chỉ là bạn bè, em gái Thanh Thanh, em còn không rõ chị của em và A Khôn đã đính ước rồi sao"

Phùng Đạm Nhã như nghe được một tin tức còn khủng bố hơn, vội vàng hỏi "Cái gì đính ước, sao tớ lại không biết?"

Đoán đông đoán tây, Phùng Đạm Nhã lại không ngờ đến chuyện này.

Tô Ân Đồng kinh bỉ nói "Cậu cả ngày chỉ biết chạy nhảy đi chơi khắp nơi thì biết cái gì"

Phùng Đạm Nhã gằng giọng "Hôm nay bà đây nhịn cậu"

Bạch Thanh Thanh "Em biết, nhưng mà chỉ là lời nói vui của người lớn, em mới không quan tâm, phải không chị Tiểu Nghiên"

Lôi Châu "A Nghiên, cậu nói xem"

Bạch Mộng Nghiên chính là chứng minh cho câu ngồi không cũng dính đạn, mặc dù cô là nhân vật chính của câu chuyện này.

Ngập ngừng một lúc lâu sau, Bạch Mộng Nghiên nói "Tớ... tớ không biết, mọi người nên... nên hỏi cậu ấy, hôm đó tớ về sớm không biết chuyện lúc sau"

Thái Từ Khôn nhìn cô gái nhỏ chuyển hướng mũi tên sang anh, mặt vẫn điềm tĩnh như cũ, nói "Chuyện của người lớn, không nói được gì, đừng ồn ào nữa, mau ăn đi"

"..."

Mọi người nghe thấy đều tự giác im lặng, không ai dám hé môi một lời.

Bạch Mộng Nghiên thở phào nhẹ nhõm, nếu mọi người cứ lấy chủ đề đó ra mà bàn luận, cô thật sự không biết kiếm chỗ nào để trốn.

Nhưng mà Thái Từ Khôn nói như thế có phải là anh không để tâm đến chuyện hôn ước phải không!

...

Đợi đến khi Thái Từ Khôn đứng lên, đi đến bên kia tiếp tục nướng thịt, Tô Ân Đồng nhìn thấy Phùng Đạm Nhã muốn túm mình lại nên nhanh chân đứng lên đi theo Thái Từ Khôn.

Lúc này Phùng Đạm Nhã vẫn không nhịn được sự tò mò của bản thân xuống, hỏi Lôi Châu "Chuyện là như thế nào vậy? đám người các cậu không nói tớ biết"

Lôi Châu tặc lưỡi nói "Hai bên gia đình là bạn bè thân thiết, hai tuần trước gia đình hai bên gặp nhau ôn lại chuyện cũ, ôn qua ôn lại ôn thành buổi đính ước hai bên gia đình khi nào không hay"

Phùng Đạm Nhã mở to mắt nhìn Bạch Mộng Nghiên rồi lại nhìn Lôi Châu, đặc sắc thế cơ chứ.

"Vậy bây giờ hai người họ là như thế nào?"

KUNLU - Như Mây Như GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ