Chương 23

409 29 9
                                    


Thời gian bình chọn còn bốn ngày nữa là kết thúc, hiện tại Hà Bội San đang dẫn đầu.

Dựa vào Quách Tú Linh, số phiếu Hà Bội San vẫn đang từ từ tăng lên.

Sự việc xảy ra lần trước dù có nhiều bạn học lại nhưng cũng không mấy khả quan.

Trong lúc đang suy nghĩ cách tiếp theo, Thái Tú Vân đột nhiên đến tìm Thái Từ Khôn có việc, đại khái liên quan đến các thủ tục trong nhà, trọng điểm là Phùng Đạm Nhã vừa nhìn thấy Thái Tú Vân thì đã biết được nên làm gì tiếp theo.

"Hi chị Tú Vân"

"Nhã Nhã, lâu lắm rồi mới thấy em đó"

"Chị Tú Vân, bọn em có chuyện này muốn nhờ chị giúp"

Phùng Đạm Nhã kéo Thái Tú Vân ra ngoài hành lang, tìm một chỗ vắng người.

"Chuyện gì vậy?"

Phùng Đạm Nhã từ từ kể lại những chuyện đã xảy ra, Thái Tú Vân bất ngờ nói: "Chị có nghe qua cuộc bình chọn này, chẳng qua năm nay lớp mười hai, chị bận quá không có thời gian, thật không ngờ Nghiên Nghiên chúng ta cũng ứng cử"

Phùng Đạm Nhã lại nói: "Chị cũng từng là nữ thần năm trước, nếu có chị đứng về phía A Nghiên thì cậu ấy sẽ dễ dàng hơn, với lại chị biết người chạy rước đuốc năm nay là ai không?"

Thái Tú Vân nhìn vào trong, thông qua cửa sổ lớp học trông thấy Thái Từ Khôn đang giảng bài cho Bạch Mộng Nghiên, dáng vẻ lạnh nhạt nhưng lại rất từ tốn giải thích từng đáp án, phía trên Lôi Châu cũng tranh thủ quay xuống học hỏi thêm.

Thái Tú Vân đoán bừa: "Là thằng nhóc thối đó à?"

"Đúng vậy, là A Khôn, vậy nên em cảm thấy càng phải giúp Nghiên Nghiên giành lấy vị trí này"

"Được rồi, chị biết rồi, em vào lớp đi, để chị nghĩ cách"

Phùng Đạm Nhã đáp lại rồi thong thả đi vào, điệu bộ rất tự tin, chuyện này có lẽ thắng rồi.

*

Thời điểm chuẩn bị cho đại hội thể thao là từ giữa tháng chín, sang tháng mười, sau kì nghỉ lễ Quốc Khánh sẽ bắt đầu đại hội thể thao.

Thời gian bình chọn sắp kết thúc, khi đó rơi vào tuần thứ ba của tháng.

Ngoài việc bình chọn ra, còn có đăng ký hạng mục thi đấu, tùy theo hạng mục mà đấu đơn và đấu theo đội

Lôi Châu nhìn danh sách đăng ký một lượt rồi nói: "Không ngờ A Nghiên đăng ký hạng mục chạy 100m nữ"

Bạch Mộng Nghiên nói: "Thử sức một chút"

Lôi Châu khoác vai Thái Từ Khôn và Tô Ân Đồng: "Bọn tớ cùng vài bạn nam đăng ký thi bóng rổ, các cậu nhất định phải ủng hộ, đến lúc đó sẽ được xem tuyệt chiêu của tớ"

Phùng Đạm Nhã bĩu môi: "Tớ thấy toàn là A Khôn gánh cả đội"

Lôi Châu: "Cái gì mà A Khôn gánh cả đội, bọn tớ chơi không tốt hay sao, cậu sao lúc nào cũng hạ thấp bọn tôi xuống"

Phùng Đạm Nhã: "Còn không phải hay sao, nếu bóng vào rổ mười lần hết chín lần là pha vào rổ của A Khôn"

Lôi Châu: "Cậu..."

KUNLU - Như Mây Như GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ