.."Cậu nghe tin j chưa"
"Nghe nói hôm nay tổng giám đốc mới sẽ đến nhận chức"
..."Ko biết diện mạo ra sao"
"Mới 25 tuổi đã là tổng giám đốc của 1 công ty lớn rồi ko biết nào mình mới được như vậy..."
"..."
" tớ nghe nói tổng giám đốc mới rất lạnh lùng, ít nói và rất khó tính.."
"..."
.
.Tại sân bay Williel có một chàng trai bước từ trên máy bay xuống với vẻ ngoài cao ráo đẹp trai khiến bao cô gái xung quanh phải ngắm nhìn ko thể rời mắt .
Và 1 anh chàng đi kế bên Kim Taehyung cũng đẹp trai ko kém đó là "Jeon Jungkook"thư kí của "Kim Taehyung" ra ngoài đã có xe chờ sẵn để đón họ về công ty.Trên xe Jungkook đã cập nhật lịch trình cả ngày cho Kim Taehyung
Hai người đã làm việc với nhau cũng đã khá lâu nên Jungkook cũng đã hiểu ít nhiều tính cách của Kim Taehyung.
" Kim tổng tới công ty rồi "
"Ừm".Cậu xuống xe và mở cửa cho hắn.
Từ ngoài cửa vào bên trong có rất nhiều nhân viên đang hào hứng chào đón vị tổng giám đốc mới này đặc biệt là các nhân viên nữ nhìn thấy khuôn mặt điển trai của Kim Tổng đã la hét trong lòng.Hắn nhìn 1 lượt rồi đi vào trong phòng làm việc của mình.
... " Kim tổng tôi thấy sắc mặt ngài ko được tốt cho lắm ngài cần nghỉ ngơi một chút".
Do vừa đáp xuống máy bay là Kim Taehyung đã phải về công ty để xứ lí vài việc nên còn chưa kịp nghỉ ngơi.
Jungkook thấy vậy liền đi pha cho Taehyung 1 ly cà phê." cà phê của Kim Tổng đây ạ"
"Cảm ơn cậu'Taehyung rất thích uống cà phê do Jungkook pha chính hắn cũng ko biết tại sao lại như vậy.
...Thấy hắn mệt như vậy cậu đã nói hắn nghỉ ngơi trước công việc 1 hồi làm sau . Kim Taehyung cũng nghe theo cậu hắn dựa lưng vào ghế rồi nghỉ ngơi.
Jungkook thấy vậy liền qua ghế sofa ở kế bên ngồi cập nhật lịch trình của hắn .
.
.
.
☞♡𝕝ại là mie nè :có j góp ý mng cứ nói nhé mình sẽ sửa lại tại mới tập viết fic nên mình ko chắc là nó sẽ hay và hợp ý mng
Chúc mng đọc truyện vui vẻ nho☞♡
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
Romance☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...