Đang trong giờ làm việc thì điện thoại Jungkook bỗng reo lên.
"Alo Jungkook à chiều em rảnh không anh hẹn em đi uống nước được chứ lâu rồi không gặp ra nói chuyện xíu".
"À vâng thế hẹn anh buổi chiều nha "
"Mấy giờ em tan làm anh qua đón"
"Chắc tầm 5 giờ"
"Rồi oke vậy chiều anh qua đón em"
"Vâng".
"Ai gọi cho em vậy Jungkook"
"À bạn em , chiều anh về trước khỏi cần đợi em nha bạn em qua chở đi, lâu rồi không gặp nên em ngồi nói chuyện xíu rồi về".
"Nhưng mà người đó là..."
Chưa kịp nói hết câu thì hắn thấy ai kia đứng lên chạy lon ton qua phía mình rồi bỗng dưng trèo lên đùi ngồi lên đó, còn choàng tay qua cổ hắn nữa khiến hắn tò mò không biết nhóc con này đang tính làm trò gì đây, cậu dụi mặt vào vai hắn nói nhỏ.
"Bé đói rồi mình đi ăn đi"
Hắn tính hỏi cho rõ người đó là ai nhưng thấy cậu đói nên hắn cũng bỏ qua không quan tâm nữa.
"Hửm bé đói à sao nãy giờ không nói anh mà đợi tới giờ mới nói"
"Đợi tới giờ ăn rồi ăn luôn không có ăn trước mọi người bảo anh chiều em không tuân thủ theo luật công ty"
"Ai dám nói bé của anh thì xác định mai có một bản nghỉ việc ở trên bàn em cứ yên tâm".
"Thôi mất công mọi người nói này nọ nữa"
"Em không cần lo nhiều đâu, từ mai đói bụng nhớ nói anh nhịn đói không tốt đâu"
"Vâng yêu anh"
"Hửm em nói gì cơ anh chưa nghe rõ"
Cậu ghé sát tai hắn rồi nói thầm
"Bé nói là bé yêu anh đó"
"Anh cũng yêu bé nhất luôn".
Nói xong hắn đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán cậu rồi cả hai cùng đi ăn.
.
.
.
Buổi chiều dưới công ty của Kim Taehyung có một chiếc xe Mercedes
Đang đứng đợi ở dưới cổng công ty"Thôi bai anh nha bé đi chơi với bạn xíu tí bé về bé điện cho"
"Ừm em đi cẫn thận đấy"
"Em biết rồi mà, anh cũng về sớm đi nha"
Nói rồi cậu quay lưng đi xuống dưới công ty
"Hopi à em nè"
Hắn nghe thấy cậu kêu tên mình liền quay lại vẫy tay với cậu
"Lâu rồi mà em vẫn còn gọi anh thế à trẻ con lắm gọi anh là anh J-hope đi hặc Hope cứ Hopi mãi anh mày ngại chứ em"
"Thôi kêu Hopi cho nó thân thiện"
Hắn mở cửa xe mời cậu vào
Rồi cả hai đi tới tiệm nước ngồi trò truyện
"Lâu ngày không gặp anh đẹp trai hơn xưa đấy chứ, có người yêu chưa đây"
"Anh chưa muốn yêu hiện tại đang tập trung vào công ty cho ổn định đã"
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
Romance☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...