Sáng hôm sau Jungkook đã tỉnh dậy trước cậu cảm thấy có 1 thân hình to lớn đang ôm lấy mình cậu ngước lên nhìn thấy hắn lần này cậu không phản đối cũng không la hét cậu nằm gọn trong lòng hắn rồi vòng tay qua ôm lấy hắn.
Cậu sợ đây là lần cuối cậu được gần hắn vì hắn nói bản thân hắn đã có người mình thích rồi, cậu không muốn nhưng đành phải chấp nhận thôi, thật sự thì bản thân mình không xứng với hắn.
Một lúc sau thì hắn tĩnh dậy thấy cậu nằm gọn trong vòng tay của mình còn ôm mình nữa hắn chợt thấy cậu rất dễ thương liền lấy tay xoa đầu cậu rồi nhẹ nhàng hôn lén cậu 1 cái xong hắn nằm nhìn cậu.
"Ưmmmm..."
"Cậu dậy rồi đấy à".
"Vâng ạ"
"Được rồi chúng ta dậy ăn sáng "
Nói xong hắn liền giúp cậu chỉnh lại quần áo rồi đỡ cậu ra ngoài
"Cậu ngồi đây đi tôi đi lấy đồ ăn"
"Cảm ơn ngài"
Cả hai ngồi ăn cơm với nhau bầu không khí khá im lặng vì không biết nên nói gì nên hắn liền mở lời trước.
"Sao hôm qua đang đứng với tôi cậu lại bỏ đi tôi cần lời giải thích".
"Tôi tôi..."
"Tôi làm gì khiến cậu giận à"
"Khô..n...g ạ"
"Thế sao lại bỏ đi còn để bản thân gặp nguy hiểm nếu tôi không đi tìm cậu thì sao liệu bây giờ cậu còn sống hay đã bị con gì cắn rồi".
"Tôi xin lỗi".
"Đừng xin lỗi tôi cần lời giải thích từ cậu"
"T...ô...i thật ra t..ô...i"
Thấy cậu lắp bắp nói không nên lời hắn liền nói.
"Kim Taehyung tôi ko có gì nhiều chỉ được cái đẹp trai nhà giàu. Này Jeon Jungkook c..cậu làm chồng nhỏ của tôi nhé".
Cậu nghe hắn nói xong liền bất ngờ
*N...ngài ấy tỏ tình mình sao nhưng mà con người ngày đang tỏ tình hay đang khoe khoang đây*.
"..."
"Không phải ngài có người mình thích rồi sao ạ".
"Đúng rồi người tôi thích là cậu, hôm qua tôi chưa kịp nói xong thì cậu liền không cho tôi nói tiếp mà bỏ đi mất rồi".
*Thì ra là vậy Jungkook à mày ngốc thế thì ra là ngài ấy mày thế mà mày lại giận ngài ấy rồi bỏ đi để bị lạc đúng là ngốc quá mà*.
Nghe hắn nói xong mặt cậu liền đỏ bừng, ngại vì Taehyung cũng thích mình, ngại vì mình dã hiểu sai cho hắn.
Thấy cậu im lặng như vậy tưởng mình bị từ chối nên khuôn mặt liền có chút rầu rỉ
" Nếu cậu không thích tôi thì thôi vậy chúng ta ăn thôi".
Nói xong hắn liền cúi xuống ăn cơm để lại cậu ngơ ngác
"Ơ tôi còn chưa trả lời mà"
Thấy cậu nói vậy hắn liền mừng rỡ như đứa trẻ lên ba rồi nhìn cậu với ánh mắt hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
عاطفية☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...