Chương 25

699 9 0
                                    

Sau buổi tiệc đó thì hắn chở cậu về nhà

"Em vào nhà đi anh về đây"

Hắn tuy nói vậy nhưng vẫn muốn cậu giữ hắn ở lại. Mặc dù rất muốn ở lại nhà cậu nhưng hắn sợ cậu không đồng ý nên hắn cũng chưa dám mở lời.

"Anh về cẫn thận nha"

"Ừm em vào nhà đi nhìn em vào nhà an toàn anh mới yên tâm đi về"

Nói rồi cả hai đều đi về nhà mình. Hắn vì nhớ cậu nên không thể nào ngủ được nên đi dậy hít đất một lúc cho thấm mệt rồi đi ngủ, còn Jungkook cứ nằm suy nghĩ về hắn làm cậu nhớ hắn phát điên đi được .

Hắn tập một lúc cũng đã thấm mệt đứng lên đi lấy nước uống thì tụe nhiên chuông cửa kêu lên hắn liền chạy ra, vừa định mở cửa thì Jungkook đã mở cửa đi vào trước rồi

Vì cậu nhớ hắn quá nên không thể nào ngủ được nên đã lái xe của mình đi qua nhà hắn.

"Em sao lại tới nhà anh vào giờ này"

"Em...em...chỉ...thấy...hơi nhớ anh nên đã đến đây"

Cả hai im lặng 1 lúc nhìn nhau hắn liền tiến tới cướp lấy bờ môi cậu mà liếm láp, cả hai quấn lấy nhau một lúc lâu thì hắn bế xốc cậu lên đưa vào phòng mình rồi đặt cậu nằm xuống.

"Aizzz bé con à đêm rồi em tới đây là đang muốn thằng bé của anh phải tĩnh dậy đó sao"

"Em...em nhớ anh nên đến đây thôi..."

"Nhưng mà bây giờ nó cương rồi làm sao đây, em nên chịu trách nhiệm làm nó dịu xuống đi chứ nhỉ"

Hắn liền ngồi qua chiếc ghế kế bên rồi ra hiệu cho cậu, thấy vậy cậu liền bò qua chỗ hắn rồi lấy tay cởi quần của hắn ra

"Dùng miệng cởi ra ai cho em dùng tay"

Cậu nghe vậy đành phải dùng miệng của mình cởi ra, chiếc quần nhỏ của hắn vừa tớt xuống thì đã lộ ra dương vật đang cương cứng của hắn.

"To...to...như...vậy...sao?"

"Lẹ lên nào, em mà cứ không chịu làm thì thằng em của anh nó chịu không nổi đâu đấy".

Cậu liền ngoan ngoãn nhậm toàn bộ dương vật đang cương cứng vào miệng mình rồi mút.

"Coi bộ em tiếng bộ hơn rồi đấy bé cưng"

Cậu thấy hắn nói vậy liền làm nhanh hơn lấy đầu lưỡi của mình liếm quanh thân trụ.

"Arggggg miệng nhỏ em thật tuyệt đấy, nào nhanh hơn nữa anh sắp bắn"

Cậu liền sụt ra sụt vô nhanh hơn

"Argggg anh bắn"

Hắn bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào miệng cậu, vì nhiều quá cậu không thể nào nuốt hết nên bị chảy ra hai bên miệng. Cậu đưa mặt lên nhìn hắn,gương mặt đầy sự dâm đã khiến hắn không chịu đựng được nữa liền bế xốc cậu lên giường.

"Đêm nay em chạy không thoát rồi"

Hắt lột sạch quần áo trên người cậu rồi bắt đầu liếm láp môi cậu đưa chiếc lưỡi của mình vào khuấy đảo khoang miệng cậu bàn tay không để yên mà xoa lấy hai hạt đậu ở dưới kia.

❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ