Chương 26

673 8 0
                                    

"Ưmmmm..."

Cậu tính đi vệ sinh nhưng vì hôm qua bị hắn hành liên tục nên bây giờ không thể đứng dậy tự đi được nữa.

"Này Kim trâu bò dậy đỡ em đi vệ sinh coi"

Hôm qua làm gần tới sáng nên hắn hơi buồn ngủ không muốn dậy, nhưng vì bé con của hắn muốn nên hắn đành phải làm thôi. Mà cũng tại hắn sung sức quá chi để giờ phải vậy.

"Hửm em muốn đi vệ sinh sao đợi anh xíu anh bế em đi

"Hứ cũng tại anh chứ ai miệng cứ lần cuối nha mà không biết bao nhiêu lần cuối tối qua đấy"

"Thôi anh biết lỗi rồi mà bữa sau không vậy nữa"

"Sao nghe quen vậy"

"Có đâu"

Hắn bế cậu vào phòng vệ sinh rồi dựa vào cánh cửa ngáp tới ngáp lui.

"Này...anh tính đứng đây nhìn em luôn đó à"

"Em còn ngại gì nữa cái gì nên thấy cũng thấy rồi còn cái gì không nên thấy cũng thấy luôn rồi, với lại đứng coi nào em xong rồi bế ra nữa chứ"

"Hứ...bé xong rồi bế bé ra đi"

Hắn bế cậu lên giường rồi để đầu cậu lên cánh tay mình rồi ôm chặt cậu vào lòng

"Anh, mình còn đi làm nữa đó nha"

"Nghỉ đi bữa sau khỏe thì đi làm"

"Nhưng mà nghỉ bị trừ tiền"

"Em là thư kí của anh, anh không trừ thì ai có quyền dám trừ em"

"Ờ cũng đúng ha"

"Đương nhiên nên là bây giờ để anh ôm em thêm chút nào"

Hắn cúi xuống hôn lên trán cậu rồi cả hai nằm ôm nhau ngủ thêm một lúc nữa.
.
.
.
Gần trưa cả hai tỉnh dậy vệ sinh cá nhân rồi hắn đưa cậu đi ăn rồi tiện thể đi mua ít đồ .

"Bé à hay là anh sắp xếp lịch trình công ty rồi cuối tuần mình về ra mắt ba mẹ em được chứ".

"Không"

Hắn tỏ vẻ bất ngờ không biết tại sao cậu lại trả lời nhanh và dứt khoát như vậy không lẽ cậu không yêu mình sao.

Cậu nhìn hắn rồi khẽ cười

"Em nói giỡn đấy, thật ra thì ba mẹ em sắp chuyển lên đây ở rồi nên là đợi lúc chuyển lên rồi em dắt anh ra mắt bố mẹ luôn"

"Aizz hết hồn làm anh còn tưởng em hết yêu anh rồi chứ".

"Em giỡn thôi chứ sao hết yêu anh cho được đồ hâm"

"Đồ hâm này chỉ yêu mỗi em thôi đấy".

"Thôi anh đừng có dẻo miệng"

"Mỗi em thôi. Ăn xong đi rồi anh chở em đi mua ít đồ"

"Vâng"
.
.
.

" Chà khách quý, mời ngài vào trong, Kim Tổng nay lại có hứng tới tiệm của tôi mua đồ đấy sao, hôm nay tôi sẽ phục vụ ngài thật chu đáo"

"Ừm dẫn em ấy vào chọn đồ đi"

Hắn nắm lấy tay cậu để cậu lên phía trước chọn đồ vì nãy giờ cậu cứ đứng núp sau lưng hắn.

"Cậu trai này là thư kí của ngài đúng không mấy lần trước ngài đến đây mua đồ có thấy cậu ấy đi theo"

"Ừm là thư kí của tôi"

"À thì ra là vậy"

Cậu nghe hắn trả lời cậu chỉ là thư kí thì cậu có chút hụt hẫng và suy nghĩ có phần không đúng cậu đứng thẫn thờ thì hắn nói tiếp

"Và em ấy cũng là chồng nhỏ tương lai của tôi nên anh tự biết nên làm gì nhỉ?"

Nghe hắn nói xong câu này cậu liền mỉm cười vui vẻ đi lựa đồ.

"V..v..â..n..g ạ ngài cứ yên tâm tôi sẽ giúp cậu ấy chọn đồ thật tốt ạ."

"Ừm"

Hắn ôn nhu xoa đầu cậu rồi nói nhỏ

"Em vào lựa đồ đi nhé anh ngồi ghế đợi em, à mà cứ từ từ lựa anh không vội"

"Vâng thế anh ngồi đợi em xíu nha"

Cậu đi theo nhân viên phục phụ qua một bên để lựa đồ, còn hắn ngồi nhâm nhi ly cafe rồi đợi cậu.

"Hyungie em có lựa được vài bộ rồi nè,em mặc thử cho anh coi nha"

"Bé vào trong mặc thử cho anh coi nào"

Đợi khoảng tầm 5-10 phút thì cậu cũng đã thay đồ xong và bước ra

"Hyungie anh thấy sao ổn không ạ"

Hắn nhìn cậu rồi đơ ra, nhìn cậu không lấy nổi cái chớp mắt

"Hyungie...hyungie....này Taehyungie anh nghe em nói gì không đấy, sao không chịu trả lời em"

"À... À..ờm...đẹp..đẹp..lắm mua nó đi"

Hắn đứng lên và đưa thẻ cho nhân viên

"Gói hết tất cả số quần áo này vào đi về nhà chúng tôi sẽ thử sau"

"H..ế..t..hết..tất..cả sao ạ"

"Không nghe rõ hay cần tôi nhắc lại"

"Vâng câng vâng ngài đợi tôi xíu sẽ xong ngay đây"

Hắn liền hớn hở đi quẹt thẻ vì nguyên đống đồ Kim Taehyung mua cho cậu chắc cả đời hắn cũng không thể nào chạm đến được

"Ơ... Em chưa thử xong sao lại thanh toán chứ"

"Về nhà thử vẫn còn kịp chứ ở đây bé của anh bị người ta nhìn nhiều quá lỡ ai cướp bé đi rồi sao"

"Trời ạ ai mà bắt em đi được chứ anh hâm quá"

"Thôi anh không biết đâu đi về nhà rồi thử sau với lại tất cả đều đúng size nên em nên yên tâm, nếu không vừa thì vứt bữa sao anh dẫn em đi mua bộ khác là được".

"Anh dư tiền quá nhỉ"

"Không dư không thừa,không thiếu em chỉ cần biết anh đủ tiền nuôi em đến hết đời".

❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ