"Kim tổng buổi tối chúng ta sẽ dự 1 bữa tiệc tại APT".
Kim Taehyung nghe cậu nói rồi gật đầu 1 cái rồi tiếp tục với công việc ở trên bàn .
Jungkook nhìn Kim Taehyung rồi suy nghĩ 1 con người mê công việc như hắn ko biết đó giờ đã yêu ai chưa .
Mà cũng gần 2 năm làm việc bên cạnh KTH làm việc cậu cũng chưa thấy hắn yêu ai bao h chỉ toàn thấy hắn nê xa những cô gái ngoài kia như né tà.
"..."
Nhìn dáng vẻ làm việc của Kim Taehyung rất đẹp trai và thêm vài tia nắng rọi vào khiến Jungkook nhìn thần thờ 1 hồi cậu nhớ lại bữa đầu tiên nhận việc."Loại"
"Loại".
"loại"
"..."
Có gần 20 ngời tới ứng tuyển vị trí này mà nãy giờ đã loại hết 15 người rồi.
"..."
... Tới lượt Jungkook cậu đi vào với tâm trạng sợ hãi nhưng cậu vẫn làm tốt phần của mình.
Kim Taehyung nhìn cậu từ trên xuống dưới rồi nhìn qua trợ lí đứng kế bên mình rồi nói .
"chọn cậu ta".
.
.
.
" jungkook"."Jungkook".
Thấy cậu đang thẫn thờ nhìn mình Kim Taehyung mới gằn giọng kêu
"Jeon Jungkook".
Nghe được tiếng kêu cậu giật mình dẹp ngay mấy suy nghĩ đó rồi trả lời Kim Taehyung
"À..à tôi xin lỗi"
" Ngài có việc j cần tôi làm sao
"Không tôi thấy cậu cứ nhìn mặt tôi rồi thẫn thờ nên tôi kêu cậu" .
'Bộ mặt tôi dính j à hay thấy tôi đẹp trai quá nên nhìn".
"Hazzz tôi biết biết tôi đẹp trai rồi khỏi cần khen với vẻ đẹp trai nghiêng nước nghiêng thành này ai mà không mê".
'...'
Jungkook nghe xong cậu chửi thầm
"Đồ tự luyến".
Tuy vậy nhưng Kim Taehyung vẫn nhận ra cậu đang chửi hắn .
"Cậu vừa nói gì".
"À ko j tôi đang khen ngài tài giỏi đẹp trai đấy thôi".
Kim Taehyung cười khẩy
"Được rồi cậu qua bên kia làm việc đi".
Jungkook vừa quay lưng tính đi thì Kim Taehyung gọi cậu lại." Pha cho tôi 1 ly cà phê".
Cậu nghe xong thì đi pha cho hắn 1 ly vừa đi vừa lẩm bẩm .
" vừa mới kêu người ta ra làm việc giờ bắt pha cà phê đồ hành hạ nhân viên.
"..."
Một lúc sau cậu cầm ly cà phê vào đưa cho Kim Taehyung hắn cầm ly lên uống 1 ngụm"Tay nghề pha cà phê của cậu ngày càng lên nhỉ".
Jungkook cười rồi trả lời
" Cũng bình thường thôi".
Jungkook đang vui vì được khen thì hắn lại chọc Jungkook
"Cậu uống thử không".
Kim Taehyung giơ ly cafe lên với nụ cười mờ ám.
Jeon Jungkook thấy vậy thì từ chối
"À không ngài uống đi".
Cậu nhỏ giọng nói
"Ai mà uống chung ly với mấy người".
Jung kook ngại quay lưng bỏ qua bên cạnh làm việc hắn nhìn theo bóng cậu bất giác nở nụ cười.
Nhìn Kim Taehyung lạnh lùng vậy chứ vẫn hay chọc thư kí nhỏ lắm nha trời.
.
.
.Kim tổng và thư kí Jeon đây ☞🐯🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
عاطفية☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...