"Dạ alo ngài Kim Taehyung đúng không ạ món đồ hôm trước ngài đặt ở cửa tiệm chúng tôi đã xong rồi ngài qua lấy hay chúng tôi mang qua ạ".
"Ừm cảm ơn tôi sẽ tự qua lấy"
"Vâng ạ cảm ơn ngài".
.
.
.
"Jungkookie à em chuẩn bị đi nhé lát anh qua đưa bé đi ăn sáng""Vâng anh qua nhà em rồi vào thẳng bên trong nha tại em đang chuẩn bị".
"Anh biết rồi em cứ chuẩn bị từ từ anh không vội"
Nơi xong hắn cúp máy đi lấy đồ rồi mới qua nhà cậu.
"..."
Bỗng có bàn tay to lớn ôm chầm lấy eo cậu từ phía đằng sau .
"Aaaaaa biến thái "
Cậu tính dơ tay đánh nhưng bị bàn tay to lớn hơn nắm lấy.
"Anh đây làm gì có biến thái chứ"
"Ơ anh tới rồi đấy à, đi không có tiếng động làm em giật mình chết mất".
"Anh tính làm em bất ngờ thôi ai ngờ em lại giật mình còn tính đánh cả anh cơ"
"Hứ tại anh vào mà im lặng chứ bộ, ủa mà cửa em nó mở lúc nào cũng có tiếng động anh vào kiểu gì mà nó im re vậy Kim thúi"
"Anh tài giỏi quá nên mới làm được vậy đấy không nói đâu bí mật"
Ờm thật ra là do lúc cậu khóa phòng đại nên cánh cửa phòng chưa khóa, nên hắn mới vào không tiếng động như vậy
"Xớ không nói thì thôi mà vô phòng em phải gõ cửa chứ lỡ em đang thay đồ rồi sao"
"Hửm người em còn chỗ nào anh chưa thấy à"
"Aizz im đi Kim biến thái"
"Không im đó em làm gì anh"
"Em đánh anh giờ đấy"
"Em nỡ đánh một người vừa đẹp trai vừa tài giỏi như anh à, cái nhan sắc này mà hư một cái là em phải chịu trách nhiệm đó nha"
"Rồi rồi anh qua bên giường ngồi đợi em xíu đi anh cứ đứng ôm em mãi sao em làm được chứ"
Hắn liền ngoan ngoãn đi qua bên giường cậu rồi nằm lăn lộn trên đó rồi hưởng thụ
"Ủa bé nệm em nó có mùi gì á"
"Ủa mùi gì sáng giờ còn bình thường mà"
"Mùi thơm của cơ thể em á"
"Kim biến tháiiiiiii anh có thôi đi không"
"Thôi thôi em làm đi bớt giận bớt giận"
"Coi như anh biết điều"
"Bữa sao anh làm tiếp"
"Anh nói gì cơ"
"Có có nói gì đâu"
Hắn nằm lăn lộn trên giường cậu được một lúc thì cậu cũng đã chuẩn bị xong rồi.
"Đi thôi em xong rồi"
Hắn ngồi bật dậy và đi tới chỗ cậu
"Bé xinh thế"
"Có đâu vẫn giống mọi ngày mà"
"Xinh hơn mọi ngày, thôi để anh đi xuống lấy xe".
"..."
"Mình đi ăn sáng rồi mới tới công ty đúng không ạ"
"Mình không tới công ty hôm nay mình đi ra ngoài có việc"
"Việc gì ạ"
"À không có gì, bạn anh nó đang tính cầu hôn bạn gái nó nhưng mà buổi tiệc cầu hôn chưa chuẩn bị xong nên nó nhờ anh đi kiểm tra coi còn gì thiếu sót không"
"À thì ra là vậy".
".."
Sau khi ăn sáng xong thì cả hai cũng đã đi tới địa điểm cầu hôn, Jungkook khi nhìn thấy buổi tiệc đó thì hết lời khen ngợi
" waaaa bạn anh chuẩn bị đẹp thật đấy"
"Em thích không"
"Có chứ được người mình yêu làm như vậy ai mà không thích"
"Hmmm thế mai mốt anh sẽ làm như vậy rồi tỏ tình em nha"
"Thôi không cần đâu tốn tiền lắm"
Hắn liền rút ngay cái blackcard đưa ra trước mặt cậu
"Đủ nuôi em"
"Thôi đừng giỡn nữa đi kiểm tra đi kìa".
"Anh biết rồi mà"
Sau đó hắn nắm tay cậu đi kiểm tra xem coi còn chỗ nào cần sửa không.
Đi được một lúc thì hắn thấy cậu cũng đã mệt nên đưa cậu vào khách sạn gần đó nghỉ nơi rồi buổi chiều ra kiểm tra thêm một lần nữa là được
.
.
.
.
Gần 5 giờ hắn đã ra kiểm tra lại mọi thứ thể không bị thiếu sót bất cứ điều gì còn Jungkook thấy cậu đang ngủ say nên hắn cũng không nỡ đánh thức cậu. Một lúc sau trong lúc đang kiểm tra thì cậu tiến tới gần hắn."Sao anh dậy mà không gọi em chứ"
"Tại thấy em ngủ ngon quá nên không nỡ thức".
Cậu nũng nịu ôm lấy hắn, hắn cũng theo phản xạ ôm chầm lấy rồi xoa nhẹ lên đầu cậu
"Em cứ dễ thương như này sao anh sống nổi đây bé ơi".
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
Romance☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...