Chương 22

798 12 0
                                    

"Cả hai ngồi đi"

"Con nói trước luôn con chắc chắn con sẽ cưới em ấy nên hai người không có ngăn cản được đâu".

Hai ông bà Kim quay qua nhìn nhau rồi nhìn lại con trai cưng của ông bà đang nhảy dựng lên vì sợ hai ông bà không đồng ý cho cả hai quen nhau.

"Nãy giờ ba mẹ có ai nói gì đâu toàn con tự biên tự diễn không đấy"

Hắn nghe vậy liền im lặng cúi mặt xuống dưới đất. Bà Kim nhìn qua phía cậu rồi hỏi.

"Con tên gì"

"Dạ Jeon Jungkook ạ"

"Tên đẹp mà người cũng đẹp nữa sao con không về đây sớm hơn chứ".

"Dạ...con..."

"Vừa đẹp trai vừa dễ thương ước gì con là con ruột của bác chứ không phải cái thằng này".

Bà nhìn qua phía Taehyung rồi liếc một cái.

"Con nghe được rõ từng chữ đó mẹ à mẹ không sợ con trai của mẹ đau lòng sao"

"Không".

"Ơ...mẹ...nhưng mà thật là mẹ không cấm tụi con sao ạ..."

"Thật, mẹ còn mong thằng bé sớm trở thành con của mẹ muốn chết đây ai mà cản, thế mà nãy giờ cứ nhảy dựng cả lên...".

"..."

"Hì... Con xin lỗi nhưng mà ba mẹ không được nuốt lời đấy nhá".

"Đương nhiên thằng bé vừa đẹp trai vừa dễ thương như này ai nỡ không chịu chứ".

Bà liền đứng lên đẩy hắn ra chỗ khác rồi ngồi kế bên cậu nói chuyện

"Mày qua bên ba mày ngồi để mẹ ngồi nói chuyện với thằng bé"

"Ơ...mẹ"

"Không có ơ đi ra là đi ra"

Hắn tủi thân đi qua kế chỗ ba hắn, rồi ngồi xuống phụng phịu .

"Chưa gì là thấy đã bị bỏ rơi rồi, mốt về một nhà chắc thành con rơi con rớt luôn"

Ông Kim thấy cậu như vậy liền lấy tay vổ vai cậu

"Còn ba mà ba sẽ không bỏ rơi con yên tâm"

"Ủa không phải ba cũng bị mẹ bỏ rơi nên mới nhớ tới con à".

"Nào có con cứ nghĩ xấu cho ba"

"Nghĩ đúng chứ có xấu đâu, đó giờ có bao giờ bà ba nhớ tới thằng con trai này đâu mà"

"..."

Hai người bên này đang cãi lộn ì xèo thì có vẻ mẹ Kim Và Jungkook nói chuyện rất hợp nhau hai người cười đùa rất vui vẻ.

"Sao con quen được con trai nhà bác vậy bác thấy nó vừa xấu vừa lười chả được tích sự gì, con yêu nó chắc thiệt thòi lắm"

"À không có đâu ạ được yêu anh ấy là điều hạnh phúc cả đời này của con đó ạ..."

"Thế cưới đi bác đồng ý đấy..."

"Hì từ từ ạ ba mẹ con còn chưa biết chuyện"

"Hừm...thế để vài bữa bác gặp ba mẹ con nói chuyện"

❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ