Hôm nay ba mẹ Jungkook lên thăm cậu nên từ sáng sớm cậu đã gọi điện cho Kim Taehyung xin hắn nghỉ việc ngày hôm nay
...Kim Taehyung không biết tại sao không muốn cho cậu nghỉ việc.
Hắn muốn nhìn thấy cậu mỗi ngày nhưng biết được ba mẹ cậu lên thăm nên hắn cũng cho cậu nghỉ.Cúp máy Jungkook liền bật dậy mặc quần áo rồi chuẩn bị ra siêu thị mua đồ về để tối còn nấu cho ba mẹ thưởng thức món mới.
"Nên làm món gì đây ta"
Trong lúc cậu đang chăm chú lựa món ăn nên không để ý nên cậu đã va phải 1 người đàn ông cậu ngước mặt lên nhìn hắn cao hơn cậu 1 cái đầu cậu vội vàng xin lỗi.
"T...tôi x...xin l...lỗi tôi ko để ý nên lỡ va phải anh"
Thấy cậu sợ hãi như vậy hắn liền nói
"Không sao, tôi không sao"
"Cậu ổn chứ"
" À tôi cảm ơn tôi không sao"
Thấy cậu không sao hắn mĩm cười với cậu rồi rời đi.
Cậu nhìn hắn quay đi rồi nhẹ nhõm tiếp tục quay lại lựa đồ.
Còn bên này đang có người không được thấy cậu cả ngày nên trong lòng khó chịu.
Hắn suy nghĩ có khi nào mình đã thích cậu ta rồi không sáng giờ không thấy cậu ấy trong lòng cảm thấy trống rỗng.
Rất nhanh hắn đã lấy lại bình tĩnh
"Kim Taehyung mày điên rồi sao mà thích cậu ta được chứ hai thằng con trai yêu đương cái gì chứ ".
Xong hắn tiếp tục quay lại làm việc nhưng trong đầu vẫn cứ suy nghĩ về cậu.
"..."
Bên này Jungkook đang lái xe mà Kim Taehyung tặng cho cậu đi đón ba mẹ
Vì Jungkook lúc mới vào làm hay đi muộn vài bữa hắn thấy bất tiện nên liền vung tiền mua cho cậu 1 con xe ban đầu Jungkook cũng đã từ chối và hứa bữa sau sẽ không đi làm trễ nữa nhưng hắn vẫn ép cậu nhận lấy.
"Không lấy thì ngày mai cậu nghỉ việc đi là vừa".
Nghe vậy cậu liền sợ hãi nên đã nhận lấy món quà này từ hắn.
"Cảm mơn ngài tôi sẽ cố gắng làm việc"
"Ừ không có gì "
Thế là tự nhiên có xe đi hời ghê.
Đi một lúc thì cũng đã tới sân bay.
Cậu thấy ba mẹ vui quá không tự chủ được bản thân nên cậu đã nhào tới và ôm trầm lấy họ
"Ba,Mẹ con nhớ hai người chết đi mất"
Nghe vậy hai người liền bật cười rồi ôm lấy cậu
"Ba mẹ cũng nhớ con lắm Kookie à"
Jungkook xách hành lý phụ họ rồi lên xe về nhà.
Trên xe 3 người cười nói với nhau rất vui vẻ đi 1 lúc thì cũng về tới nhà cậu bảo ba mẹ ngồi chơi còn cậu đi nấu ăn, mẹ cậu bảo cậu là cho bà vào phụ nhưng cậu nhất quyết không cho bắt mẹ ngồi đó nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
❗VKOOK❗〚TÔI YÊU EM ₋CHỒNG NHỎ〛
Romance☞✘Tình yêu giữa chồng lớn và chồng nhỏ sẽ ntn đây꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ ✘დBoy×Boy . ✘დNgọt/ko ngược drama xíu thoi ;)) 〖H+〗 . "KTH tổng giám đốc của tập đoàn lớn" "JJK thư kí riêng của KTH" . "KTH cấp trên của JJK bề ngoài cao ráo,đẹp trai,lạnh lùng,ít nói.Nhưng...