Chương 1: Tẻ nhạt

492 17 4
                                    

Jeon Jung Kook và Park Chae Young đã kết hôn được 12 năm, cuộc sống hôn nhân của họ có thể được xem là một câu chuyện cổ tích. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy ngưỡng mộ, khi dù đã là 12 năm nhưng họ vẫn cứ dính với nhau như vợ chồng son. Sau khi kết hôn, cả hai cùng chào đón hai thiên thần nhỏ, đó là thành quả sau bào cuộc may mưa của Jeon Jung Kook và Park Chae Young. Một bé trai khấu khỉnh tên là Jeon Jung Woo, một bé gái đáng yêu, hiểu chuyện tên là Jeon Seol. 

"Jung Kook, ngày mai em phải sang Los Angeles rồi, anh nhớ, một tuần khi em không có ở đây anh phải chăm sóc thật tốt cho hai đứa nhỏ!"

"Anh biết rồi, còn anh thì sao? Ai chăm sóc cho anh đây..."

"Chú à, anh đừng trẻ con nữa..."

"Hihi...đùa với em chút thôi, chúng ta đi làm thôi!"

Jung Kook và Chae Young không làm cùng công ty, cô hiện tai là một nhà thiết kế thời trang đầy triển vọng cho tập đoàn Frose, nhờ vào tài năng thiên phú bẩm sinh với hội hoạ, kèm theo sự rèn luyện ngoại ngữ không ngừng nghỉ mà Chae Young không ngừng được mời hợp tác với các nhà mốt nước ngoài như Saint Laurent, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Hermes... các người mẫu quốc tế cũng rất thích những trang phục do cô hợp tác tạo nên. Chính vì lẽ đó mà trong vài năm ngắn ngủi, Park Chae Young đã trở thành cái tên được biết đến rộng rãi trong làng thời trang thế giới. Jeon Jung Kook vẫn như vậy, hằng ngày, đi làm cùng công ty với Kim Tae Hyung, mỗi ngày tan ca sẽ đến rước Chae Young sau đó lại trở về nhà cùng ăn tối, anh cảm thấy mọi chuyện có vẻ đã quá nhạt nhẽo rồi, cuộc hôn nhân này không còn gì thú vị nữa...

___

Jung Kook ngồi nhìn chiếc nhẫn được đặt trên bàn trang điểm, Chae Young dạo này thường xuyên cởi nó ra, anh cũng chẳng hiểu và cũng không quá để tâm đến điều đó. Anh mở chiếc laptop lên và làm việc, 12h, anh nhớ cô, thật sự rất nhớ.

Ông Xã [Bà xã, em đang làm gì vậy?]

Kakaotalk thông báo có tin nhắn tới, cô liền mở điện thoại ra xem

Vợ Yêu [Ông xã, em đang họp online]

Ông Xã [Anh nhớ em!] Jung Kook thừa nhận, mình luỵ cô gái nhỏ này, không có cô, người anh cứ cồn cào không yên, anh thật sự muốn bay đến Mỹ để ôm cô vào lòng, anh thật sự rất nhớ, rất nhớ cô, nhớ phát điên lên được.

Cô đọc được dòng tin nhắn thì quay qua dặn dò trợ lý cứ tiếp tục cuộc họp và note lại những thông tin quan trọng, sau đó đứng lên đi ra khỏi phòng làm việc. Về đến phòng riêng của mình trong khách sạn, cô nằm lên chiếc giường king size rồi bấm gọi cho anh.

"Bà xã...anh nhớ em..." Jeon Jung Kook như một đứa trẻ đòi mẹ, nỉ non gọi tên cô.

"Jung Kook à, có ai biết anh đã ngoài 40 chưa!"

"Bà xã, khi nào thì em về?"

"Cuối tuần này!"

"Vợ à, sao em lại không đeo nhẫn cưới của chúng ta?"

Cô ngẩng ra, nhìn xuống bàn tay trái thì mới giật mình.

"À, em xin lỗi, sáng nay do đi vội quá nên em quên mất!"

"Lần này là nhà mốt nào hay người mẫu nào mà khiến em phải cất công bay đến tận Mỹ vậy?"

"Anh không tin được đâu, là Kendall Jenner!" Park Chae Young thậm chí muốn hét lên

"Không nói với anh nữa, trợ lý cần em giúp, tạm biệt!"

"Khoan đã, vợ à..." Jung Kook vội vả

"Sao vậy?"

"Anh yêu em!" 

Cô mỉm cười rồi nhanh chóng tắt máy. Jung Kook bên này chỉ thở dài ngao ngán, vợ anh, đã không còn là cô gái nhỏ hay giận hờn, suốt ngày cứ bám lấy anh, yêu anh, muốn anh cùng cô ân ái nữa rồi...

[KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ