Chae Young tiến hành làm hoá trị, cô hiểu, cho dù có chịu bao nhiêu đau đớn cũng phải làm, chỉ khi khỏi bệnh, cô mới có thể chăm sóc cho Seol và Jung Woo, mới có thể cùng Jung Yeong trưởng thành và điều cô mong mỏi nhất, có thể cùng Jung Kook sống đến khi đầu bạc răng long.
"Cô Park, cô đến hoá trị một mình, ngày mổ cũng một mình, không cho ông xã cô theo sao?"
"Không có, anh ấy rất hận tôi, sẽ không thể đến đây đâu..."
"Cô Park, tôi cần người thân của cô đến đây và kí vào cam kết, bệnh viện không chịu trách nhiệm với kết quả sau kì phẫu thuật của cô."
"Tôi không có cha mẹ, cũng không có anh chị em, bạn bè cũng không, chồng thì đã ly hôn, tôi có thể kí để tự chịu trách nhiệm với ca mổ được hay không?"
"Cô Park, nếu là như vậy, chúng tôi cần làm nhiều thủ tục hơn, nhưng thời gian không có nhiều bây giờ chúng ta làm hoá trị."
__
"Anh Jeon Jung Kook, không biết anh biết cô Park Chae Young, vợ cũ của anh, bị ung thư dạ dày hay không?"
"Cái gì? Cô ấy bị ung thư?" Jung Kook bàng hoàng, cô chưa từng nói với anh, cũng chưa hề thấy bất kì hồ sơ bệnh án nào trong nhà.
"Tôi và luật sư Park Ji Young đây là hai người thân cận và hiểu rõ nhất tình trạng của cô ấy, cô ấy nói sẽ tìm cơ hội thích hợp để nói với anh về vấn đề này." Bác sĩ Lee ôn tồn giải thích cho anh.
"Tôi chưa từng nghe Chae Young nói qua, tôi thật sự không biết. Nhưng mà bác sĩ, cô ấy phát hiện bệnh từ bao giờ?"
"Khoảng một năm trước."
"Lâu như vậy vẫn không nói cho tôi biết, cô ấy thật sự muốn rời xa tôi, muốn khiến tôi hận cô ấy, ghét cô ấy, để khi cô ấy ra đi tôi có thể thanh thản, bớt đau lòng."
"Jung Kook, 12 năm qua cô ấy cố gắng gầy dựng sự nghiệp, trong di chúc của cô ấy chỉ có một tên duy nhất, chính là anh, Jeon Jung Kook!" Ji Young đưa cho anh tập hồ sơ được bọc kĩ lại.
"Bác sĩ Lee, tôi có thể gặp cô ấy không?"
"Chiều nay cô ấy làm phẫu thuật, tôi tin, cô ấy sẽ không muốn gặp anh, và chữ tín của tôi và luật sư Park sẽ bị lung lay nếu để cô ấy phát hiện chúng tôi nói ra những lời này với anh."
__
"Ưm..."
"Chae Young, em thấy trong người thế nào?"
"Jung Kook, sao anh..."
"Suỵt! Em mới mổ, đừng dùng sức nhiều quá."
"Anh đến đây làm gì? Anh...biết hết mọi chuyện rồi sao? Là Ji Eun và Ji Young nói cho anh biết?"
"Sao em lại giấu anh?"
"Em sợ nếu như mình thật sự không qua khỏi, như vậy sẽ mang cho anh nỗi đau day dứt mãi trong lòng, nhưng nếu như anh hận em, thì em sẽ không lo những điều ấy nữa...có đúng không?"
"Thật ngốc, anh làm sao có thể hận em?"
"Jung Kook...em..."
"Ca phẫu thuật thành công rồi, Jeon Phu nhân!" Jung Kook hôn lên tóc cô rồi mỉm cười với cô gái nhỏ trong lòng.
_____
Xin ý kiến nhaa
1. Tiếp tục ngược, ngược nữa, ngược mãi
2. Ngọt sủng và happy ending
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂN
Romance"Hương vị hôn nhân" chính là nối tiếp của "Về chung nhà với chú". Cuộc sống khi đã về một nhà, mỗi ngày cùng nhìn thấy nhau, cùng thấy được những thay đổi một cách nhàm chán và tẻ nhạt, liệu tình yêu có đủ lớn để vượt qua những điều đó? ___ "Em đi...