Chương 10: Dù em thế nào thì anh vẫn yêu

136 9 2
                                    

Chae Young mang thai đã đến tháng thứ 5, lần này là một bé trai, Jung Kook quyết định đặt tên cho nó là Jung Yeong, với hy vọng đứa trẻ sau này thông minh sáng lạng. Chae Young cũng đã đem công việc về nhà làm, bụng càng ngày càng to cô cũng không tiện đến công ty, còn về Jeon Jung Kook, dù đã có kinh nghiệm nhưng anh vẫn như lần đầu làm cha vậy, Jeon Jung Kook chạy khắp nơi để mua sắm đồ dùng cho con, anh cũng thường xuyên đưa cô đi tận hưởng thế giới hai người để Chae Young có thể khoay khoả. Thời gian trước kia Park Chae Young bị chấn đoán mắc chứng bệnh Blue Baby* thế nên mới thường xuyên sinh ra ảo giác và stress kinh khủng. Hôm nay, Chae Young dọn lại căn phòng kho, dự định nơi đó sẽ là phòng ngủ cho bé con Jung Yeong sau này. 

*Blue Baby là một căn bệnh có những biểu hiện gần giống với bệnh trầm cảm sau sinh hay trầm cảm làm mẹ.

Vô tình ánh mắt cô lướt trúng một chiếc hộp gỗ đã cũ kĩ còn bị đống bụi, cô chầm chậm bước tới mở chiếc hộp ấy ra, chắc hẳn đây là món đồ quý giá của anh lắm vì Jung Kook bị bệnh ưa sạch sẽ nhưng chiếc hộp này dù dơ đến như vậy anh vẫn không vứt đi. Chae Young vặn ổ khoá, bên trong chiếc hộp là một mảnh của sợi dây chuyền và một chiếc đồng hồ cát.

"Mảnh đá này trong quen quá, mình đã gặp qua nó ở đâu ấy nhỉ..." Cô thầm nghĩ, nhưng tiếng động bên ngoài nhanh chóng thu hút sự chú ý của Chae Young, Jung Kook vừa dạo vòng quanh khu vật dụng của em bé thu về không ít chiến lợi phẩm. Tay chân anh lỉnh kỉnh đồ đạc trong rất buồn cười.

"Jung Kook, anh về rồi à?" Cô chạy ra mừng rỡ, háo hức đón anh về.

"Ừm, vợ à, em xem, hôm nay anh có gì này."

"Wow, Jung Kook à, con chúng ta mới chỉ 5 tháng, anh mua nhiều như vậy liệu rằng không dùng hết lại uổng phí."

"Em và con uống thì không có gì là lãng phí cả. Nhưng mà...em làm gì trong phòng kho vậy?"

"À, em định dọn dẹp lại sau này cho con của chúng ta ấy mà..."

Jung Kook nghe đến đây nụ cười dần tắt ngấm, cô đã vào phòng kho, liệu cô có động vào chiếc hộp đó không chứ! Không nghĩ được gì nhiều anh lập tức chạy vào trong xem.

"Chae Young, sao em lại tự ý động vào đồ của anh như vậy?" Jung Kook thấy chiếc hộp nằm dưới sàn thì lập tức nổi đoá, tức giận với cô.

"Anh làm sao vậy, chỉ là mảnh vỡ dây chuyền thôi mà, em đền cho anh cũng được."

"Không phải là việc đền hay không đền, mà nó là của cô ấy!" Jung Kook vì tức giận, anh không kiểm soát được lời nói của mình, nên buộc miệng nói ra.

"Cô ấy? Cô ấy là ai? Jeon Jung Kook anh từng nói trước giờ anh chỉ yêu mình em thôi mà, bây giờ anh lại nói có thêm cô ấy, cô ấy là ai hả?" Chae Young tức giận. Lúc này Jung Kook mới biết mình lỡ lời nên lập tức chạy đi xin lỗi cô, nhưng Park Chae Young thật sự bị anh chọc cho tức chết rồi, cô không thèm để ý đến anh, bước nhanh vào phòng tắm mát một tí. 

Jung Kook đứng mãi ở ngoài chờ cô vợ nhỏ bước ra trong vô vọng, anh nhìn sang số đồ trên tủ của Chae Young, ánh mắt Jung Kook giao động khi nhìn đến sợi dây chuyền bị cô nhẫn tâm tháo xuống rồi đặt bừa trên bàn. Tay anh khẽ run tiến tới cầm lấy và so với nửa của anh, đúng vậy nó là một...nghĩa là...Chae Young chính là cô gái năm đó?

[KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ