Chương 16: Kết thúc trọn vẹn cho đôi ta

269 14 4
                                    

3 năm sau

"Jeon Tiên sinh, việc hợp tác thiết kế với tập đoàn Park Thị ngài không nên chậm trễ nữa!"

"Những việc cỏn con này Tae Hyung cậu ta cũng không làm được sao?" Jung Kook tức giận. Ba năm trước Park Chae Young, vợ cũ của anh bỏ đi, vì thế khiến anh ngày đêm vùi đầu vào công việc, vậy mà anh em tốt của anh lại lấy danh nghĩa muốn nghỉ hưu sớm mà giao toàn bộ Kim Thị lại cho anh, mặc kệ là việc lớn hay nhỏ, Jeon Jung Kook với danh nghĩa CEO đều phải ôn tồn hết. Khiến lão tử không có thời gian đi tìm vợ nhỏ. Năm nay Jeon Jung Kook cũng đã 48 tuổi rồi, không còn nhỏ để chơi đùa với bọn họ nữa.

"Kim Tổng nói lần này hợp tác với Park Thị chính là giúp cho ngài, nếu ngài không muốn thì..."

"Được, cậu quay về nói với Kim Tổng, chiều nay lúc ba giờ, tôi sẽ đi gặp đối tác bên đấy!"

__

Cạch...cạch...cạch...

Những tiếng giày cao gót nện trên sàn gỗ thu hút sự chú ý của anh.

"Xin chào Jeon Tiên sinh, xin lỗi vì tôi đã đến trễ!" Giọng nói quen thuộc, ngữ điệu ngọt ngào này là...

Jung Kook ngẩng đầu nhìn, đập vào mắt anh là người phụ nữ ba năm qua luôn hiện hữu trong giấc mơ của anh, mỗi tối anh luôn tìm đến men say để có thể nhìn thấy cô trong đêm tối.

"Chae Young..." Jung Kook như đứng hình tại chỗ, miệng không ngừng mấp máy. "Em...mời em ngồi..."

Sự lúng túng của anh khiến Park Chae Young bật cười.

Sự im lặng bao trùm lên hai người, phần vì thấy có lỗi, phần vì ngại ngùng.

"Ba năm qua em và con sống tốt chứ?" Jung Kook chủ động phá vỡ đi bầu không khí đáng sợ ấy.

"Rất tốt, cảm ơn anh!"

"Vậy...còn con của chúng ta, đã biết đi chưa? Đã biết nói chưa?"

"Jung Yeong biết nói rồi, em cũng cho nó biết anh là ba nó, khi nào rãnh có thể đến thăm con."

"Cảm ơn em!" Jung Kook kích động.

"Về phần hợp đồng này...anh xem qua nếu có vấn đề khác thường thì có thể đến nói cho em biết."

Jung Kook mở bản hợp đồng, xem sơ qua rồi định đặt bút ký.

"Hơn 7 tỷ won, không nhỏ đâu, anh thật sự không cần xem kỹ hơn sao?"

"Kim Thị đủ khả năng chi trả, hơn nữa, nhà thiết kế tài ba như em, anh đương nhiên tin tưởng vào thực lực của vợ anh."

"Jeon Tiên sinh, là vợ cũ!"

"Chae Young, đã xong chưa?" Park Chan Yeol từ bên ngoài bước đến năm lấy tay cô.

"Đã xong rồi, Jeon Tiên sinh không có vấn đề, đợi anh ấy đồng ý ký nữa là hoàn tất!"

Jung Kook thấy sự xuất hiện của Chan Yeol thì không vui ra mặt. "Hợp đồng còn nhiều vấn đề thiếu xót lắm, từ từ rồi bàn tiếp, nếu cô Park bận thì cứ về trước đi."

"Jung Kook, anh muốn gây sự sao?" Chae Young cáu bẩn

"Ừ, tôi là đang muốn gây sự đấy!" 

"Jeon Tiên sinh không thích ký hợp đồng với chúng tôi cũng không sao, Oh Thị vẫn sẵn lòng hợp tác. À, tháng sau chúng tôi kết hôn, có thời gian thì đến chung vui." Chan Yeol khinh thường đưa Chae Young rời đi.

_

"Park ca, em thật sự không vui đâu!"

"Em có tin tưởng Park ca không?"

"Em tin anh, nhưng anh làm vậy Jung Kook sẽ nhục trí, lỡ như anh ấy...anh ấy chấp nhận buông tay em luôn thì sao?"

"Jeon Jung Kook trên thương trường là một con người không ai bì nổi, thế nên, anh tin chắc anh ta sẽ không dễ dàng buông bỏ người anh ta yêu như vậy!"

__

[Muốn ký hợp đồng thì đúng 6h chiều ngày mai bay sang Disneyland ở Pháp, tôi sẽ ở đó chờ em.]

Park Chae Young đọc xong dòng tin nhắn thì tá hoả, Jeon Jung Kook, anh chơi đủ chưa vậy, thời gian ngắn lại bắt cô sang Pháp ký hợp đồng, nhưng không sao, dù gì Park Thị cũng thật sự cần bản hợp đồng này.

__

Park Chae Young bước tới Disney Land lúc 6h chiều, bên ngoài trời ánh hoàng hôn đang buông xuống, hôm nay là chủ nhật, vì sao lại vắng người thế nhỉ?

Tách! Âm thanh sinh động vang lên, cả công viên như được thắp sáng, Jeon Jung Kook từ xa tiến đến gần Park Chae Young.

"Chae Young, em từng nói với anh, mỗi cô gái đều mơ ước một lần được trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích, được hoàng tử của đời mình bảo vệ và yêu thương..." Jung Kook bỗng quỳ xuống, tay cầm hộp nhung đỏ, mở ra bên trong là chiếc nhẫn kim cương DR. "Chae Young, cả đời này mỗi người đàn ông chỉ được mua đúng một chiếc nhẫn của DR, có nghĩa là em là tình yêu duy nhất của cuộc đời anh. Và Park Chae Young, chính là tình yêu, là lý tưởng sống duy nhất của cuộc đời Jeon Jung Kook này. Chae Young, anh đã đánh mất em 3 năm rồi, anh không còn nhỏ nữa, em cũng chẳng còn trẻ để cứ hoài day dưa nữa, vì vậy, anh biết cả đời anh chỉ có thể dính liền với tên của em, Park Chae Young! Lấy anh nha, làm công chúa của anh, là người duy nhất được phép đeo lên chiếc nhẫn kim cương này."

Chae Young sớm đã cảm động trước những lời nói của anh, ba năm trước cô vì phát hiện anh lừa dối mà rời đi, ba năm sau khi gặp lại cô vẫn biết mình lưu luyến mãi người đàn ông này. Không hề hối tiếc, yêu bằng trọn niềm tin như lần đầu. 

"Em đồng ý!" 

"Cảm ơn em, cảm ơn em Chae Young! Anh yêu em!" Jeon Jung Kook đeo lên cho cô chiếc nhẫn cưới anh đã gìn giữ suốt khoảng thời gian hai người xa nhau, cuối cùng cũng có thể tận tay đeo nó cho cô. "Chae Young, chúng ta đến Ireland!"

"Để làm gì?"

"Bởi vì hôn nhân ở Ireland tính phí!"

"Nghĩa là sao?"

"Nghĩa là nếu kết hôn 70 năm sẽ không cần trả phí, kết hôn 50 năm trả 100 triệu, kết hôn 30 năm trả 500 triệu, kết hôn 20 năm phải trả 700 triệu, kết hôn 10 năm phải trả phí 1 tỷ và...1 năm thì phải trả với giá 5 tỷ."

"Vậy anh định bao nhiêu năm?"

"Chae Young, cầu hôn em khiến anh hết tiền rồi, anh chỉ có thể chọn mức cao nhất là 70 năm thôi!"

"Ừm, em đồng ý!"

Chúng ta luôn biết, quốc gia cả đời không được ly hôn chính là Ireland, chiếc nhẫn một người đàn ông chỉ được mua một chiếc duy nhất chính là nhẫn DR, và công viên mà mọi cô gái đều mong ước được đến chính là Disney Land. Thế nên câu chuyện tình lãng mạn nhất chính là tại Disney, đeo lên cho em chiếc nhẫn DR, và đôi ta cùng đến Ireland kết hôn...

ENDING~~

🎉 Bạn đã đọc xong [KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂN 🎉
[KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ