Chương 7: Anh không thích em làm bạn với anh ta!

150 7 0
                                    

"Chae Young!" Jae Hyun thấy cô đi xuống từ sảnh lớn khu chung cư liền vội gọi, anh ta đã chờ sẳn ở đây từ sớm.

"Jae Hyun? Anh đến đây làm gì?" Chae Young cười gượng, sau vụ ở bệnh viện hôm trước cô vẫn còn ám ảnh lắm. "Em có việc phải đi trước, có gì khi khác chúng ta nói chuyện!" Cô diện cớ nhưng chưa đi được nửa đoạn đã bị anh chặn lại.

"Em suy nghĩ kỹ rồi? Vẫn chấp nhận bên cạnh lão lớn tuổi đó?"

"Jae Hyun, Jung Kook là chồng của em, là bố của con em, anh có thể đừng một chút thì lão lớn tuổi này, lão lớn tuổi nọ được không? Anh tôn trọng anh ấy, cũng như tôn trọng em!" Chae Young quả quyết, cô mặc dù không có ác cảm với anh, nhưng động đến ông xã của cô thì người làm vợ này không chịu được.

"Chae Chae!" Thanh âm ngọt như đường vang lên, quen thuộc đến đỗi Chae Young chẳng cần quay đầu cũng biết là ai đang đến. Là anh, Jeon Jung Kook.

"Ông Xã!" Cô quay lại mỉm cười.

"Đi thôi, chúng ta mau tới trường của Seol và Jung Woo, hôm nay chúng ta còn phải đại diện cho hội phụ huynh đến tham gia lễ cùng các con nữa." Jung Kook không quan tâm đến những lời nói và hành động của Jae Hyun, nói cách khác, lúc nãy anh đã nghe được cuộc hội thoại của bọn họ, Chae Young như vậy mà lại bảo vệ anh, người làm chồng này đúng là nở mũi hết nấc.

"Jae Hyun, em xin phép đi trước!" Chae Young điềm tĩnh đến lạ thường, so với người đàn ông trước mặt, cô đúng là không thích tiếp xúc quá nhiều.

_

"Hôm nay em mặc đồ rất thanh lịch!"

"Jung Kook, em là nhà thiết kế thời trang!"

"Chae Young, anh có thể yêu cầu em một việc không?" Jung Kook nghiêm mặt. "Từ lúc kết hôn đến giờ anh chưa từng quá khắt khe với em trong việc gì, đúng chứ?"

"Đúng!"

"Vậy...bây giờ anh có thể yêu cầu em cắt đứt liên lạc với Jung Jae Hyun không?" Jung Kook dừng xe bên đường, anh quay sang muốn nhìn kĩ phản ứng của cô.

"Jung Kook...có nhất thiết phải đến mức đó không?"

"Chae Young, anh biết, anh bất tài, hơn 40 tuổi vẫn không hề có cơ nghiệp riêng, anh biết anh không tài giỏi như em, so với những người đàn ông xung quanh em anh đúng là thật sự không bằng...anh cũng từng nói với em, anh không có sự nghiệp ổn định cũng chẳng thể lo cho tương lai của chúng ta, tất cả anh đều phụ thuộc vào em, nhưng mà em...có thể...vì anh..." Anh nói đến đây thì nghẹn lại, không rõ vì sao không nói tiếp được, có vẻ do sự tự ti của đàn ông trỗi dậy, cũng có thể do anh sợ mất cô nên mới không dám nói tiếp.

"Được, được rồi! Jung Kook à, đối với em, anh là tuyệt nhất, anh không cần so bản thân mình với ai để cảm thấy anh không xứng với em cả, dù ai tốt hơn anh, em đều không cần!" Cô mỉm cười, đưa điện thoại của mình cho Jeon Jung Kook, anh nhẹ nhàng cầm lấy rồi yên tâm tiếp tục lái xe. Chiếc xe bon bon qua nhiều nẻo đường, cuối cùng cũng đến trường tiểu học. Jung Kook cùng Chae Young tiến vào trong, sự xuất hiện của họ thu hút bao sự chú ý, ai ai cũng trầm trồ khen ngợi vì sự đẹp đôi này.


[KOOKROSÉ] [JEONSÉ] HƯƠNG VỊ HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ