\4/

3.4K 118 12
                                    

Buổi chiều hôm đó cô đã đứng ở bang công rất lâu, chẳng ai biết cô đang nghĩ ngợi về điều gì. Đôi mắt cô nhìn xa xăm lắm, tựa hồ như có một mớ hỗn độn đang tìm đến. Rồi cô lại bắt gặp hắn dưới sân nhà, kế bên hắn vẫn là Han Nabi. Cả hai trông đẹp đôi lắm, hắn cũng cưng chiều ả hơn ai hết, điều đó làm cô đôi lúc cảm thấy ghen tị. Cô cười nhạt, buộc gọn mái tóc xoăn lơi lại, nhưng có một chút khó khăn vì vết thương ở cổ tay vẫn còn rất đau vì bị hắn dùng dây thần siết chặt vài hôm trước. Cô đi xuống lầu chuẩn bị dọn cơm cho hắn.

- Tôi đã hâm nóng thức ăn rồi anh có...

- Tôi sẽ ra ngoài ăn cùng Nabi - cô định hỏi hắn muốn dùng cơm không thì bị hắn cắt ngang lời

- Thật tiếc quá Jungkook chỉ đặt có hai chỗ không tiện để cô đi cùng. Vã lại người như cô cũng không nên đến một nơi sang trọng như vậy kẻo lại làm mất mặt anh ấy có phải không?

Cô thở hắt rồi cũng vui vẻ cười cho qua chuyện, cô biết vị trí của mình trong ngôi nhà này là gì. Cũng biết cả vị trí của mình trong tim hắn, có lúc cô tự hỏi liệu bao giờ mình mới có được sự đối đãi tốt một chút từ hắn dù nó ít ỏi cũng được. Hắn lúc này cũng chẳng bênh cô lấy một câu, cũng phải thôi cô có là gì với hắn.
                                   ....

- Ông nói xem có phải tôi đã hại Ami rồi không? - bà Jeon

- Sao bà lại nói như thế? - bà Jeon

- Tôi là người đẩy con bé vào thế khó như vậy, nếu không phải ép hai đứa lấy nhau thì có lẽ bây giờ Ami sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều

- Nếu bà không ép buộc thì con trai tụi mình cũng bắt ép người ta về nhà nó rồi còn gì

- Ông cũng biết tôi thương Ami như nào mà phải không? Tôi nên làm gì để giúp con bé đây?

- Bà đừng lo quá lắng tôi chắc chắn một ngày nào đó con bé cũng sẽ khuất phục được tên tiểu tử đó thôi, nhưng... - ông Jeon chần chừ điều gì đó

- Nhưng gì ông?

- Nhưng bây giờ không phải lúc, có lẽ con bé sẽ chịu nhiều ấm ức trong khoảng thời gian đầu

- Tôi mong con bé sẽ đủ kiên cường cho tới lúc đó

- Bà yên tâm đi, sự xuất hiện của Ami sẽ cứu rỗi lấy tên nhóc đó thôi - Ông Jeon vỗ vai an ủi bà.

- Phải rồi, hôm qua Jin gọi tôi bảo Ami không được khỏe chắc mai phải qua thăm con bé một chuyến. Sẵn tiện nấu ít đồ ăn tẩm bổ cho con bé luôn

- Ùm bà sang thăm con bé coi sao

- Nhưng nói đi cũng phải nói lại cái thằng nhóc đó sao cứ thích hành hạ con nhà người ta vậy - bà tức tối

Bà Jeon tự tay xuống bếp chuẩn bị rất nhiều đồ ngon và bổ cho Ami. Nghe Jin báo tin bà Jeon cũng đoán ra được người khiến cô như vậy cũng chỉ có hắn. Nhưng bà biết làm sao bây giờ, một bên là máu mủ ruột rà bên còn lại bà yêu thương cũng không kém.
                                   ....

Dào này sáng nào khi hắn thức dậy cũng bắt gặp cảnh cô ôm hắn không buông như thể nếu buông hắn sẽ biến mất khỏi cô vậy. Hắn say mê ngắm lấy từng đường nét trên khuôn mặt cô, điểm làm hắn chú ý là đôi mài khi ngủ vẫn chau lại.

JJK | GnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ