\27/

1.7K 75 5
                                    

Cái nắng gay gắt của ánh mắt trời đã vô tình đánh thức Ami dậy. Đêm qua cứ mãi lẫn quẫn trong mớ suy nghĩ về đứa bé, gần sáng cô mới chợp mắt được một lúc.

Vẫn còn trong tuần nên Ami vẫn ghé qua tiệm bánh để làm việc, chỉ khác ở việc nếu lúc trước cô làm từ sáng đến tối thì nay chỉ làm có một buổi mà thôi. Con người mà có phải máy móc đâu, cũng tới lúc đầu óc được nghỉ ngơi rồi. Rời khỏi chỗ làm cô chọn hai chiếc bánh ngon nhất để ghé qua chỗ làm của Taehyung đưa cho anh, ý muốn hối lộ anh chở cô về nhà mẹ ý mà.

Taehyung rất vui vẻ đồng ý với cô, cũng lâu rồi cả hai không gặp nhau còn gì. Gặp lại Ami anh rất vui, tưởng chừng cả ngày hôm ấy anh không ăn gì vẫn no căng cả bụng ấy chứ.

- Em như vậy có phiền anh quá không? Chỉ là đang gấp nên em nghĩ anh giúp sẽ...

- Không sao cả! Được đi cùng em anh vui lắm - chưa để cô nói hết anh đã chặn những câu nói ái nái của cô

- Em dạo này tốt chứ?

- Vâng! Anh cũng vậy nhỉ?

- Ừm, tháng sao anh phải qua Pháp cũng định sẽ gặp em trước khi đi, nào ngờ hôm nay em lại đến chỗ anh hahah

- Pháp sao ạ?

- Anh cần học tập thêm nhiều thứ, bệnh viện đang phát động một dự án mới ý mà

- Anh qua đó nhớ giữ sức khỏe nhé

- Vấn đề này thì em không phải lo, ngược lại anh mới là người lo cho em đấy. Dạo này trông em gầy đi nhiều rồi, không muốn bác gái buồn thì ăn nhiều vào nhé

Suốt cả một quảng đường dài họ luyên thuyên với nhau đủ điều, cười đến đau cả bụng, ở gần Tae cô thật sự cảm thấy rất thoải mái. Về đến nhà, mẹ con họ tay bắt mặt mừng rất hạnh phúc, chiếc bánh còn lại dùng để thổi nến chúc mừng sinh nhật mẹ, bà rất vui khi hôm nay Ami trở về như vậy. Bố cô lại không có ở nhà nên không khí không tệ mấy!
__________________

- Ami con nghĩ sao về chuyện này? Không tự dưng ông ấy lại có nhiều tiền đến vậy đâu?

Hai tháng nay bố cô thường xuyên về muộn, lúc nào trong người cũng rất nhiều tiền. Mẹ cô lấy làm lạ nên cố gặn hỏi, ông ta không trả lời còn muốn đánh lại bà, lúc nào cũng dùng những từ ngữ nặng nề sỉ nhục bà.

- Chắc là ông ấy ăn bài thôi, mẹ đừng lo quá nhé - cô cố trấn an bà

- Ừm, ta biết rồi. Hai đứa về sớm đi nhé!

- Vâng

___________________

- Anh cứ ghé ở siêu thi phía ngã tư rồi về là được rồi!

- Không cần anh đưa về sao? - Tae

- Hmm - anh hiểu ý liền không ghẹo cô nữa, nếu để hắn thấy anh và cô đi cùng nhau chắc chắn cô sẽ lại gặp rắc rối cho mà xem

Ami tạm biệt anh rồi ghé vào trong mua một ít thức ăn về bỏ bụng, lâu rồi cô không đứng bếp để nấu ăn chỉ toàn làm bánh thôi, khẩu vị cũng cần đổi mới rồi. Đảo quanh một vòng siêu thị cũng mất gần 1h đồng hồ của cô rồi, Ami đi bộ thêm một tí là về đến nhà ngay ấy mà.

JJK | GnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ