- Rin mau mở cở, em còn không mau đến trường sao! - Taehyung
Rin thề là cô thích cảm giác này cực, sáng ra người cô yêu sẽ đánh thức cô theo một cách ngọt ngào nào đó nhưng tình thế bây giờ không phải như vậy. Nó chỉ là ai đó cảm giác có lỗi với cô nên thường xuyên chạy đến kiếm cô muốn hối lỗi mà thôi.
- Anh về đi! - Rin võng vạc
- Tôi biết là tối đó có hơi nặng lời với em làm em tổn thương nhưng các em sắp thi học kì rồi, em lại thường xuyên vắng mặt thì làm sao mà thi tới lúc đó giáo sư lại mắn tôi đấy
Những câu nói phía sau của Taehyung như ngàn mũi dao xuyên thủng tim cô bạn, thì ra anh lo lắng chạy đến đây như vậy chỉ vì sợ giáo sư mắn sao? Thật ra cô chẳng là gì cả, thật sự chẳng là gì với anh?
- Đủ rồi anh về đi, tôi học hay không thì cũng không liên quan gì đến anh. Mai tôi sẽ gặp giáo sư xin nghỉ học như vậy anh sẽ không bị mắn có được chưa - Rin nhàn nhạ đáp
- Em đang nói cái gì vậy - Tae dần mất kiên nhẫn - mau mở cửa, chúng ta đối diện nhau mà nói chuyện
Rin cũng không muốn né tránh nữa, cô bạn hít một hơi thật sâu rồi dần lại cánh cửa mở ra.
Ngay lúc cả hai định nói chuyện rõ ràng thì chuông điện thoại Taehyung bỗng vang lên.
- Linda?
- Vâng là em, thật ngại quá vì em liên lạc với chị Ami không được nên chỉ còn các liên lạc với anh
- Có chuyện gì xảy ra với Ami sao?
- Em không rõ, chỉ là đáng ra giờ này chị ấy nên có mặt ở Pháp vì vài hôm trước chị ấy còn nói sẽ quay lại vậy mà bây giờ không thể liên lạc
- Anh sẽ liên lạc lại cho em khi có thông tin của Ami
- Vâng
Kết thúc cuộc gọi gương mặt anh hiện rõ vẻ lo lắng, Tae định quay lưng rời đi nhưng Rin đã kịp níu lấy vạc áo anh.
- Mai em đến trường chúng ta sẽ nói chuyện, bây giờ anh có việc gấp xin lỗi em
Tại sao lúc nào nhắc đến cái tên đó anh lại sốt sắng hơn bao giờ hết chứ, năm lần bảy lượt đều là chị ấy
Rin tuổi thân lủi thủi lùi bước quay về phòng, cánh cửa đóng sầm lại sau đó chỉ còn lại tiếng nấc nghẹn ngào của cô bạn.
_________________Mặc dù Jungkook đã dựa theo gợi ý của Jimin xem lại CCTV ở sân bay nhưng chỉ xem được một nữa khung cảnh lúc đầu, chỉ biết lúc sau Ami biếng mất ở một đoạn ít người ngoài ra chẳng còn gì khác làm manh mối.
Jungkook ngày càng mất bình tĩnh, hắn như ngồi trên đống lửa vậy.
Taehyung đã cố liên lạc với Ami nhưng không được chỉ còn cách chạy đến nhà hắn. Hai người đàn ông trước kia còn như chó với mèo nay lại ngồi xuống nghiêm túc nói chuyện với nhau, cả hắn và anh đều không có thông tin gì của Ami cả.
Tầm hai tiếng sau một số máy lạ đã gọi vào điện thoại của Jungkook, hắn như đoán ra được điều gì liền nhấc máy nghe. Quả thật như hắn nghĩ đầu dây bên kia là Han Nabi, ả gọi đến nói mấy lời vớ vẩn hồng chọc điên hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK | Gnasche
FanfictionTác giả: Phmiii Thể loại: longfic 🔞 Tên truyện: Gnasche 'yêu người đến đau lòng' Tình trạng: Đã hoàn thành 🌟Start: 22.11.2022 ⭐️End: 05.07.2023 __________________ => Trong truyện có H mình sẽ không nhắc đến ở tên chap. Mọi người không thích đọc H...