- Kook à! Nếu anh không bận thì chúng ta đi làm vài ly nhé - Ami
- Sao tự dưng..? - hắn có hơi bất ngờ vì đây là lần đâu cô muốn đi uống với hắn
- Em muốn làm những chuyện mà vốn một cặp đôi vẫn hay làm cùng nhau thôi: xem phim, đi uống rượu, đạp xe bên sông Hàn,..
Sau khi đi uống một chút soju với nhau về, hắn đã thấy vài chiếc vali lớn nhỏ ở cạnh cửa. Đó vẫn chưa là gì khi hắn thấy tấm vé máy bay có tên của Ami khởi hàng vào ngày mai, nó làm cơn giận giữ của hắn một lần nữa chạm đến định điểm.
- Ami! Hành lý này là sao? Em lại muốn rời đi mà không nói gì sao? Em thấy tôi giống thằng ngốc để em đùa giỡn lắm có phải không? - Jungkook vô cùng phẫn nộ
Ami chưa kịp giải thích cả cơ thể đã bị ép chặt ở sofa. Cô nếm được vị cay xè nơi đầu lưỡi, hắn hôn cô một cách điên cuồng, nụ hồn dần mất kiểm soát kèm theo đó là loạt cử chỉ mờ ám. Tay hắn không ngừng sờ soạn lung tung trên cơ thể cô, bắt ngờ dừng lại nơi gò bông đang ẩn hiện sao chiếc áo mỏng bị hắn làm cho nhăn nhó.
- Ưm Jungkoook...
- Nếu em thích đùa giỡn như vậy thì ta đùa trên giường đi Ami, như vậy sẽ kích thích hơn - một chất giọng vô cùng châm biếm
- Không như anh nghĩ...
Nụ hôn đó cứ thế lấn ác hết đầu óc cả hai, môi và lưỡi cứ thế dây dưa cho đến khi Ami không đuổi kịp nhịp của hắn mà mất đi dương khĩ, lúc đó hắn mới nuối tiếc rời môi.
- Xin lỗi do anh không khống chế được sự giận dữ của mình! - hắn tự bạo lực cơ thể mình vì hành động ngu xuẩn vừa rồi
- Em định sao khi đi uống về sẽ nói với anh về việc quay lại Pháp giải quyết công việc của mình, nhưng chưa kịp nói thì anh, thì anh... - Ami ấm ức nhưng vẫn dành lời nhẹ nhàng nhất nói với hắn
- Xin lỗi xin lỗi em!
Ami lắc đầu ý cảm thông, cô tiến lại gần ôm lấy hắn, khuôn mặt hắn ám sát và cặp gò bông trắng ẩn hiện. Vì rượu sao? Cơ thể cả hai dần nóng lên.
- Ami! Được chứ? - hắn nhìn thẳng vào mắt cô và hỏi, câu hỏi khiến cả cô và hắn đều ngượng nhưng quả thật nó đang bị ham muốn lấn áp rồi cứ thế mà gật đầu thôi.
Sau khi nhận được cái gật đầu của cô, hắn lại bắt đầu bằng một nụ hôn có phần dịu dàng hơn trước, nhấc bỗng cô lên bế về phòng ngủ của cả hai. Rất nhanh, rất nhanh sau đó cơ thể bọn họ đã chẳng còn gì che lấy thân rồi.
Từng động tác thuần thục của hắn đã nhanh chống kéo Ami vào cơn dục vọng không thể thoát. Cô chỉ biết nằm dưới thân hắn ngại ngùng mà rên rỉ!
Màn dạo đầu đầy hứng tình qua đi làm Ami ham muốn nhiều hơn, cậu em của hắn cũng sớm rình rập nơi cửa huyệt mất rồi.
- Ami anh vào nhé! - hắn đã ghé sát tai cô nói
- Chậm một chút được không? - ngại, giọng thỏ thẻ
- Được! Cứ từ từ thôi - độ cong của môi của hắn có chút thay đổi
Thật sự đã rất lâu rồi không vận động kiểu người lớn như vậy, lại là với cồng cũ Ami ngại chết được. Nhưng biết sao giờ nó kích thích lắm, tuy phần dưới cứ bóp chặt lấy thân dưới hắn vì căn thẳng nhưng với con người giỏi làm tình như hắn rất nhanh giúp cô rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK | Gnasche
Fiksi PenggemarTác giả: Phmiii Thể loại: longfic 🔞 Tên truyện: Gnasche 'yêu người đến đau lòng' Tình trạng: Đã hoàn thành 🌟Start: 22.11.2022 ⭐️End: 05.07.2023 __________________ => Trong truyện có H mình sẽ không nhắc đến ở tên chap. Mọi người không thích đọc H...