『 I. PHỐ CỔ CHÌM SÂU 』
Hệ 5: Tam Đại Gia Tộc
==============
Kim Ngưu đẩy hai người sang một bên, sau một khoảng không lặng thinh, cậu mới nói.
- Ba người chúng tôi, thật ra là hậu duệ của các gia tộc Kim Thiên Di, Ma Kính Phả và Cự Luyện Kình. Vốn dĩ, gia tộc chúng tôi chỉ quan tâm tới Đế Nghi và Tàn Tích.
- Vì vậy, chúng tôi theo lời phân phó của gia tộc, chia đường tìm tài liệu về Đế Nghi. Chúng tôi điều tra được rất nhiều thông tin, trong đó bao gồm về Tàn Tích Phố Cổ này và 'Trùng Vĩnh Sâm Phong'.
- Gia tộc đã lệnh cho chúng tôi phải tìm cách vào được Tàn Tích Phố Cổ nhưng tôi đã cho người nhiều lần lặn xuống đây.
- Đều không tìm thấy lối vào.
- Và rồi chúng tôi mới tìm thấy clb của anh, Thiên Bình. Và anh có thể giúp chúng tôi vào đây.
- Từ đó chúng tôi bắt đầu điều tra về anh, bắt đầu dung nhập với clb. Rồi khi thời cơ tới, chúng tôi chỉ việc tung tin tức, gửi đường link và dẫn dắt mọi người tới chỗ này.
- Ngoài ý muốn, tìm được lối vào.
Kim Ngưu nói xong thì nuốt ực một cái, cậu đang chực chờ những lời oán trách từ mọi người, cậu sẽ nhận lỗi.
Bởi vì không ai mong muốn bản thân vướng vào một rắc rối ở iên quan tới tính mạng cả.
Nhưng cậu thì khác, cậu có thể bán mạng vì gia tộc.
Có thể chấp nhận sự né tránh từ mọi người.
Nhưng từ khi vào clb, cậu biết thế nào là vui cùng bạn bè, biết thế nào là tôn trọng đối phương, biết thế nào là 'tình bạn'.
'. . . Bởi vì chúng ta là một gia đình, dù cho ngôi nhà của chúng ta có chút tồi tàn, và dẫu cho những người anh em của chúng ta có những nỗi khổ khó nói ra. Chúng ta vẫn đứng lên, chiến đấu vì gia đình của chúng ta, chiến đấu vì những điều chúng ta tự hào. Đó là điều mà clb của anh hướng tới. '
Trong đầu Kim Ngưu nhớ lại những gì mà Thiên Bình đã nói khi lần đầu cậu vào clb.
Mặc dù nó dở dở ương ương, nhưng cậu nhớ nhất, chính là ánh mắt anh nhìn cậu.
Chỉ cần cậu nói, chỉ cần cậu tin, mọi thứ sẽ được đáp lại.
Một cái đấm nhẹ vào vai cậu, Kim Ngưu mở mắt nhìn người vừa ra tay.
Là Bảo Bình, đứng sau cậu bé còn có Xử Nữ.
Bảo Bình đột ngột ôm chầm lấy anh, rồi bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] ╠≪ Bl ≫╣ Khám Phá Thế Giới
FantasíaTừ một đường link trên một bài đăng "Phân tích giá trị của đồ cổ" trên Facebook, không ngờ lại phát hiện ra cả một ngôi làng cổ đại chìm sâu dưới đáy sông. Theo đó là hàng loạt những chuyện kì lạ khác xảy ra . . . Ban đầu là vì tò mò về xuất thân...