『 I. PHỐ CỔ CHÌM SÂU 』
Hệ 15: Kết thúc,
Để bắt đầu một trang giấy mới.
-------------------------------------------
Trên mặt đất, một vòng xoáy nước tạo nên một vụ rung chấn lớn.Xoáy nước càng mở rộng, càng nhiều người đứng lại quay chụp mà đưa tin hot lên mạng.
Nó mở rộng, rồi khoảng chừng mười phút sau, mặt nước trở về lại yên tĩnh, dường như chẳng có gì xảy ra trước đó cả.
Mười phút trước ---
Dưới khu mật thất.
- Mọi người, bám vào nhau, đừng để nước cuốn trôi.
Nước tràn vào ngày càng nhiều, từng giây từng phút trôi qua, nó đã dần ngập hết nữa mật thất.
Kim Ngưu chạy lại đỡ Xử Nữ, dấu hằn in hẳn trên cổ Xử Nữ, Ma Kết và Bạch Dương vẫn đỡ lấy Thiên Bình, Song Tử cùng Thiên Yết mở đường, Cự Giải, Song Ngư cầm vật tư, Sư Tử chống đỡ đằng sau hai người, Nhân Mã vẫn đỡ lấy Bảo Bình đang ngất, đi sau Song Tử và Thiên Yết.
Tuy mặt trận hỗn loạn, nhưng vẫn có sự kết hợp ăn ý.
Mới mấy phút trước, Sư Tử chia sẻ kế hoạch của mình.
Đó là đợi cho nước tràn ngập mật thất, mực nước lúc này dâng cao, rất có lợi thế cho tất cả cùng ngoi lên.
Đấy là chưa tính đến thiệt hại, đất đá sập xuống, mọi người thoát ra ngoài không kịp.
Nhưng không còn thời gian nữa, đã đánh liều thì phải theo lao, vì vậy, từng nhóm người sẽ lên trước, ưu tiên những người có thân thủ nhanh nhẹn, để còn có sức mà kéo người lên.
Nước tràn vào gần đầy ấp, như một cái lu chứa nước, những vật nhẹ thì nổi lên, bao gồm cả xương người.
Bên ngoài bên trong bao phủ bởi nước, càng lên cao, nước chảy vào càng siết, Song Tử cùng Thiên Yết hỗ trợ nhau đi lên, tiếp đó là Bảo Bình cùng Nhân Mã, anh đưa người ngất vào bờ trước.
Tiếp đến là Kim Ngưu và Xử Nữ, cậu muốn ở lại cùng giúp mọi người nhưng Kim Ngưu ra hiệu cậu đi lên cùng Thiên yết và Song Tử, Kim Ngưu sẽ hỗ trợ tiếp.
Xử Nữ đành phải đi lên, Song Tử đỡ lấy cậu dìu vào bờ, ngoài dự đoán, Thiên Yết ngoi lên hít thở lấy vài hơi rồi lặn xuống dưới nước.
Kim Ngưu đỡ được Thiên Bình, tính rằng ngoi lên mặt nước để hít không khí, không ngơi bắt gặp Thiên Yết quay trở lại, cùng dìu Thiên Bình ngoi lên.
Ma Kết và Bạch Dương ra sau Thiên Bình, cùng dìu lấy nhau mà ngoi lên.
Cự Giải và Song Ngư để Sư Tử ra trước, xong rồi thì cả hai lần lượt ngoi ra ngoài.
Cả quá trình kéo dài chưa tới năm phút nhưng cũng đủ rút cạn sinh lực của hầu hết tất cả mọi người.
May mắn là không có thêm ai bị thương, chỗ cả bọn ngoi lên cũng không phải chỗ lúc đầu đi vào, trước mặt bọn họ là một trùng núi non không thấy ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] ╠≪ Bl ≫╣ Khám Phá Thế Giới
FantasyTừ một đường link trên một bài đăng "Phân tích giá trị của đồ cổ" trên Facebook, không ngờ lại phát hiện ra cả một ngôi làng cổ đại chìm sâu dưới đáy sông. Theo đó là hàng loạt những chuyện kì lạ khác xảy ra . . . Ban đầu là vì tò mò về xuất thân...