17

207 31 2
                                    

『 I. PHỐ CỔ CHÌM SÂU 』

Hệ 14: Bị nhập.

--------------------------

- Song Tử!

- Xử Nữ!!

Nhân Mã và Bạch Dương cùng lúc hô lên.

Nhân Mã hào hứng chạy tới khoát vai thằng bạn, Song Tử với vẻ mặt khinh bỉ mà né ra.

Nhân Mã làm mặt đau lòng, rồi nhìn xung quanh, như có như không nói.

- ây, Yết Yết bé bỏng đâu rồi? Chưa bò ra với ca ca sao?

Tức khắc một cục 'xương' khô văng trúng phía sau đầu Nhân Mã cùng một giọng nói đều đều.

- Tôi là Thiên Yết!

Nhóm cuối cùng cũng trở ra, tụ họp lại với nhau nên tạm thời quên đi không khí u ám.

Thiên Bình lúc nãy còn tính 'hi, mọi người!' nhưng nghe thấy cái tên 'Yết Yết' thì cười như điên.

Thiên Yết không nói, Nhân Mã thấy hắn thì vội vã chạy tới khoát vai.

Theo quán tính mà hắn tách ra khỏi Thiên Bình để né cái khoát vai, Nhân Mã đau lòng không muốn nói.

Thiên Bình lùi lại vài bước, dưới chân đạp vài cái xương khô, gãy vụn.

Vẫn là cậu bạn thân Xử Nữ nhận ra sự khác thường của anh, cậu đi tới chạm vai anh, lo lắng hỏi.

- Cậu sao thế, Thiên Bình? _ như nhận ra điều khác lạ ở trên mắt, Xử Nữ hốt hoảng.

- Thiên Bình! Mắt cậu. . .

Mọi người còn lại đều chú ý sang, Xử Nữ quơ tay trước mắt Thiên Bình, tròng mắt không chuyển động theo.

Thiên Bình giơ tay, quơ quạng phía trước, rồi cười cười bảo.

- Không sao, lúc bò qua không để ý kích hoạt cơ quan, trúng phải bụi làm mắt mù tạm thời. Đừng lo lắng.

Thiên Yết cũng phối hợp gật đầu.

Xử Nữ nghe thấy tạm thời thì cũng bớt lo, cậu vội đỡ Thiên Bình.

Kim Ngưu cũng đi tới, đỡ bên cạnh.

Lúc này Xử Nữ mới nhận ra căn phòng này không khỏi có chút kì lạ, nhanh nhanh nhảu nhảu hỏi mọi người.

- Đây là?

- Phòng tuẫn táng.

Song Tử đáp gọn.

Xử Nữ dù còn nhiều câu hỏi nhưng cũng không muốn hỏi nhiều, cậu muốn rời khỏi nơi kì quái này.

- Đúng rồi, Sư Tử, Bạch Dương, có chuyện nhờ hai cậu.

- Gì vậy?

- Chuyện gì thế?

Cả hai đồng thanh, nhưng hơi vướng tay vì đỡ Bảo Bình.

Cự Giải và Ma Kết thấy thế thì ra hiệu để hai người đỡ.

Thiên Bình chỉ chỉ vào ba lô của mình.

- Trong túi có một cuốn sách, lấy cẩn thận chút, bên trong anh đọc không hiểu, nhờ hai đứa dịch lại giúp anh!

- Được.

[ 12 Chòm Sao ]  ╠≪ Bl ≫╣  Khám Phá Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ