13

393 36 4
                                    

『 I. PHỐ CỔ CHÌM SÂU 』

Hệ 10: Có Người Trong Động

==============

Hà Giang _ Sông Nho Quế

- Chúng ta rời khỏi đây thôi, nhiệm vụ mở đường đã xong rồi.

Song Tử lên tiếng trong không khí im lặng, Nhân Mã loay hoay xem xét quan tài ở giữa rồi cũng cau mày.

Không ai đáp lại Song Tử, hắn quay người nhìn Nhân Mã.

- Sao đấy?

- Tao cảm thấy. . . Trong một vài giây, cái quan tài này đang cử động!

- Không thể nào, mày bị ám ảnh mấy phim kinh dị đấy à?

- Tao mà bị ám ảnh thì làm cái nghề này chắc.

- Được rồi, chúng ta ra khỏi đây thôi, lát mà có gì xuất hiện chắc thằng Yết nó gánh team.

- Khoan, ai biết được phía bên kia cánh cửa là gì? Chúng ta đi qua đó một chút đi.

Nhân Mã vội vã đi tới cánh cửa đóng chặt, muốn khởi động cơ quan mở cửa, Song Tử ngăn lại, hắn quát.

- Nhân Mã! Đã nói là đừng có manh động rồi, ai biết phía bên kia cánh cửa có kì nhân dị quỷ gì cơ chứ.

- Ê ngay từ đầu mày cũng đồng ý rằng để tao lộng hành một chút.

- Nhưng mày đừng vượt quá, có thể cái lộng hành của mày sẽ hại đến hai bọn tao đấy!

- Mày thì-------

'Lách. . . Cách. . . Ầm. . . Ầm. . . Ầm'

Đương lúc cả hai gân cổ lên cãi, Thiên Yết đã mở cơ quan lúc nào không hay.

Nhân Mã: . . .

Song Tử: . . .

Cũng là lúc, nguy hiểm bắt đầu.

============

Mười phút trôi qua, cho dù có làm cách gì cũng không thể mở được cửa.

Thiên Bình vật vã ngồi xuống bệ đá, mặt hầm hầm.

'Zè. . . Zè. . . Vo. . . Vo. . .'

Từ trong đêm tối, nhóm Thiên Bình nghe rõ tiếng của một đàn gì đó đang tới.

Nghe như tiếng ong và tiếng muỗi, nhưng nó to đến vậy sao?

Có gì đó không đúng lắm.

Giật mình một cái, cả ba đưa đèn pin chiếu về một phía, đáng tiếc là bóng tối quá dày, ánh sáng đèn pin chiếu không đủ.

- Có gì đó đang tới!

Sư Tử nói, giọng cậu lo lắng.

Cự Giải đi tới trước vài bước, dỏng tai lên nghe tiếng, chốc chốc lại tiến lại lùi rồi gõ gõ vào vách đá.

Như thể, hắn ta phát hiện ra đó là loài gì vậy.

- Mọi người có biết, khi xây mộ, người chủ sẽ làm gì để bàn vệ mộ của mình khỏi trộm hay không?

[ 12 Chòm Sao ]  ╠≪ Bl ≫╣  Khám Phá Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ