『 I. PHỐ CỔ CHÌM SÂU 』
Hệ 7: Độc Bò Cạp
==============
- Cẩn thận, Mọi Người!'Ầm. . . Cộp. . .cốp. . .'
Do từ nhỏ bộ ba Ma Kết, Cự Giải, Kim Ngưu đã học mấy môn về thể chất, thể hình nên phản ứng nhanh.
Điều đầu tiên là kéo người bên cạnh xuống nền đá, nhẹ thì ngã bịch một cái, nặng thì cơ thể va chạm mạnh.
Tạo ra mấy tiếng cốp cốp vui tai, Bảo Bình đứng một mình trong góc nên né được mấy mũi đầu, còn mũi cuối cùng xui xẻo thế nào nó lại đổi một góc lệch bảy độ.
Thế là sượt qua cánh tay cậu, cứa ra một đường máu dày đặc.
Bảo Bình la lên một tiếng, Thiên Bình phản ứng đầu tiên liền chạy lại chỗ cậu, tiếp theo là Xử Nữ và Sư Tử.
Khuôn mặt lo lắng và đầy có lỗi của Thiên Bình nhăn nhó, vội vã hỏi.
- Bảo. . .Bảo Bảo, em vẫn ổn chứ?
- Ư. . . a. . .a, anh Bình, anh Thiên Bình, đau quá huhu, em, em sẽ chết sao, sẽ chết sao?
Nhìn Bảo Bình ôm vết thương trên cánh tay, vừa muốn khóc lại vừa sợ hãi mà khóc không nổi.
Anh nắm chặt tay cậu, cố gỡ tay ra khỏi vết thương, miệng luôn hồi trấn an.
- Bảo Bảo, không sao, không sao, em sẽ không chết. Anh sẽ không để ai phải chết, anh sẽ đưa mọi người về, anh hứa, anh hứa sẽ đưa tất cả ra khỏi đây, Bảo Bảo, đừng sợ, đừng sợ gì cả.
Gỡ được tay cậu bé ra, thân hình cậu run run, một tay nắm lấy áo Thiên Bình đến nhăn nhúm.
- Anh. . .anh. . .
Miệng vết thương bây giờ sưng đỏ lên bất thường, Bảo Bình bỗng dưng co giật, tứ chi cứng đờ không thể duỗi thẳng.
Sư Tử và Bạch Dương chạy đến giúp sức, cố gắng giữ Bảo Bình.
Xử Nữ run tay lấy bình oxi già ra, đổ lên miếng bông thấm mà trượt cả ra ngoài, phải nhờ đến Kim Ngưu phụ một tay mới kịp đưa đến để xử lí vết thương.
- Đừng, đừng sử dụng oxi già. Rửa vết thương qua nước một chút, cứ cách mười phút rửa một lần. Chúng ta có đem theo đá hay không? Cái gì lạnh cũng được!
Song Ngư lên tiếng, anh quan sát vết thương rồi chặn bông băng chứa oxi già.
Cự Giải phối hợp lấy trong balo ra một chai nước lọc, đưa cho Song Ngư, hắn đổ lên bông thấm, lau qua miệng vết thương.
Lau qua bốn, năm lần, hai lần cuối cùng thì lau mạnh vào vết thương, cuối cùng mọi người không có đá, chỉ đành chấm một miếng oxi già vào.
Song Ngư là bác sĩ, học ngành Y, mấy cái này là kiến thức phải có khi sinh tồn.
Vừa xử lí xong, Bảo Bình qua đợt co giật đầu tiên, cuối cùng nằm nhắm mắt ở đó, chịu đựng cơn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] ╠≪ Bl ≫╣ Khám Phá Thế Giới
FantasiTừ một đường link trên một bài đăng "Phân tích giá trị của đồ cổ" trên Facebook, không ngờ lại phát hiện ra cả một ngôi làng cổ đại chìm sâu dưới đáy sông. Theo đó là hàng loạt những chuyện kì lạ khác xảy ra . . . Ban đầu là vì tò mò về xuất thân...