"Anh ghét em" Namjoon đột ngột lầm bầm. Điều mà cậu thực sự chỉ định nói điều đó trong tâm trí mình.
Yoongi sửng sốt trước câu nói đó. "Gì?"
Môi Namjoon run run khi nước mắt chảy qua mi như một dòng sông. "Anh ghét em. Tại sao muốn giúp em?" Namjoon lặp lại với một chút can đảm. Cậu không biết nó đến từ đâu nhưng lần đầu tiên cậu nói ra suy nghĩ của mình.
Yoongi hắng giọng trước khi dán mắt vào đôi mắt màu hạt dẻ tuyệt đẹp của Namjoon. Đôi mắt long lanh nước mắt, tỏa sáng lộng lẫy và Yoongi có thể cảm nhận được nhịp tim đang đập của hắn.
"Ai nói anh ghét em?" Yoongi hỏi.
Namjoon cắn môi trước câu hỏi. Thực sự thì hắn chưa bao giờ nói rằng hắn ghét Namjoon. Nhưng Namjoon không ngu ngốc khi biết hắn coi thường mình. Cậu có thể nhìn thấy nó rõ ràng qua cái nhìn xuyên thấu của mình. Yoongi chưa bao giờ nói chuyện với cậu hay cười với cậu. Yoongi chỉ lờ đi sự tồn tại của cậu.
Yoongi quan sát cách Namjoon gặm môi dưới của mình. Và có lẽ cậu làm điều đó quá mạnh đến nỗi đôi môi đầy đặn bắt đầu chảy máu.
"Đừng làm thế!" Hắn nghiêm khắc nói.
Trái tim của Namjoon nhảy ra ngoài bởi giọng nói của hắn. "Làm - làm cái gì?" Cậu rụt rè hỏi.
Yoongi thở dài trước khi đưa tay về phía Namjoon. Namjoon nao núng trước hành động đột ngột, đứng chôn chân tại chỗ khi Yoongi nhẹ nhàng dùng ngón tay cái kéo đôi môi đang bị sứt của cậu ra khỏi răng. Cơ thể Namjoon căng ra trước cái chạm đó như thể cậu bị kích thích bởi cái chạm mềm mại đó.
"Cái này. Em cắn mạnh đến chảy máu rồi." Yoongi vừa nói vừa quệt máu trên đôi môi căng mọng của Namjoon. Yoongi choáng váng khi biết đôi môi mềm mại đến thế nào và hắn muốn hôn lên đôi môi mọng nước đó. Hắn đã bị sốc khi có suy nghĩ như vậy về Namjoon.
Đồ biến thái! Suga hét lên.
Câm miệng! Hắn mắng con sói của mình vì những lời nhận xét chế nhạo.
Namjoon có thể cảm nhận được mặt mình đỏ bừng như thế nào và cảm giác ấm áp tràn ngập khắp cơ thể. Cậu nghiêng đầu sang một bên, quá xấu hổ để nhìn vào Yoongi. Cậu có thể cảm thấy cái nhìn sắc bén của hắn ngay bây giờ. Namjoon đang bồn chồn và không cảm thấy thoải mái khi ngồi trên sàn với Yoongi trước mặt cậu như thế này.
Yoongi ngất ngây khi nhìn thấy vệt hồng trên má Namjoon. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy biểu hiện như vậy từ cậu và trông thật đẹp. Yoongi không thể phủ nhận sự quyến rũ của cậu.
Yoongi nhìn đôi mắt màu hạt dẻ xinh đẹp của Namjoon đến chiếc mũi khuy áo của cậu và dừng lại vài giây trên đôi môi căng mọng . Nó đầy và mềm đến nỗi Yoongi suýt chạm vào. Hắn hít một hơi thật sâu trước khi chuyển mắt sang bờ vai trần của cậu. Làn da thật mịn màng và quyến rũ. Yoongi gần như mất trí khi chiêm ngưỡng khuôn mặt và cơ thể hoàn hảo của Namjoon.
Tuy nhiên, hắn nhăn mặt khi nhìn thấy bàn tay đẫm máu của cậu. Hẳn là rất đau nhưng có vẻ như Namjoon không hề chú ý đến vết thương của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!