Namjoon chạy nhanh nhất có thể. Cậu không dừng lại vì bất cứ lý do gì, tiếp tục chạy vào rừng. Cậu phớt lờ tất cả những tiếng gọi tên mình. Cậu phớt lờ giọng nói của Yoongi qua liên kết tâm trí. Cậu đóng cửa mọi người lại. Chỉ chạy, lao vào rừng - ngày càng sâu hơn.
Namjoon! Dừng lại! Chúng ta cần quay lại !
Nam Joon lắc đầu. Phớt lờ lời cầu xin sói của chính mình. Monnie gầm gừ sự tức giận có thể cảm nhận được qua tĩnh mạch và xương của cậu. Monnie giận cậu vì đã chạy trốn khỏi Alpha của họ. Nhưng Namjoon không quan tâm. Cậu chỉ muốn ở một mình. Cậu chỉ muốn ích kỉ thôi. Cậu không muốn trái tim mình lại tan nát.
Chúng ta cần phải lắng nghe anh ấy, Namjoon! Hãy để anh ấy giải thích!
Nam Joon chạy đi. Chạy và chạy. Chân dài chạy nước rút như đang thi đấu. Cậu đang nhắm đến vàng. Không ai có thể đánh bại cậu ngày hôm nay. Thậm chí không phải con sói của mình. Đây là cuộc sống của cậu. Cậu có quyền quyết định cho chính mình. Không phải Monnie. Không phải bố cậu và kể cả Yoongi.
Namjoon có thể cảm thấy giọt nước đang sượt qua da mình. Trời bắt đầu mưa. Khu rừng tối om và ánh sáng duy nhất có thể phát ra từ mặt trăng tròn. Cậu tự hỏi làm thế nào mà mặt trăng vẫn ở đó mặc cho đám mây đen rải rác trên bầu trời. Có lẽ Nữ thần Mặt trăng đang giúp cậu. Nữ thần Mặt trăng ở bên cậu hôm nay.
Namjoon! đừng chạy nữa!!
Namjoon nhăn mặt trước tiếng hét lớn của Monnie giảm tốc độ trước khi dừng hẳn. Cậu đang phập phồng, ho để lấy không khí khi cúi xuống và đặt tay lên đầu gối. Cậu kiệt sức và không biết mình đã chạy bao lâu và bao xa.
Khi đã lấy lại được nhịp thở, Namjoon bắt đầu nhìn xung quanh. Đôi mắt mở to khi cuối cùng cũng nhận ra rằng mình đang ở trong rừng sâu - nơi cậu không thể giải mã được mình đang ở phần nào của khu rừng. Phía đông? Hướng Tây? Phía nam? Nam Joon bối rối. Tim cậu đập mạnh hơn, lo lắng kiểm tra vùng tối xung quanh mình.
Anh ấy sẽ không bao giờ ở đây. Trên thực tế, cậu không bao giờ ở một mình trong rừng. Cậu là một Omega, anh ấy không được phép tham gia cùng Alpha để đi săn. Chỉ bản Alpha và Beta sẽ tìm kiếm gói. Vì vậy, cậu không quen thuộc với lãnh thổ.
Chúng ta bị lạc, phải không?
Namjoon chế giễu trước câu hỏi hiển nhiên đó và Monnie giận dữ. Namjoon xua đi sự thất vọng và bắt đầu bước đi.
Cậu đang làm gì vậy? Chúng ta nên đợi ở đây cho đến khi họ đến và tìm thấy chúng ta. Chúng ta cần ở yên một chỗ nếu không chúng ta sẽ bị lạc thêm nữa!
NamJoon khịt mũi. "Tại sao tôi phải làm thế? Cậu có tin là họ sẽ đuổi theo chúng ta không? Họ ghét chúng ta, Monnie!" Namjoon thốt lên.
Họ không thể làm thế với chúng ta, Namjoon. Chúng tôi là một phần của đàn.
Namjoon chế nhạo câu nói đó. Cậu để Monnie hy vọng rằng bầy đàn sẽ đến với họ. Nhưng với Namjoon, cậu thực sự tin rằng đàn sẽ không làm thế. Để làm gì? Ngay cả cha cũng ghét cậu. Niềm tự hào với tư cách là thủ lĩnh của đàn quan trọng hơn đứa con trai Omega thảm hại của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!