Yoongi hít vào thở ra nặng nề trước khung cảnh ấy, từ từ cúi xuống trước đôi môi đầy khiêu khích. Yoongi không biết rằng cái nhìn chằm chằm dữ dội của hắn đã khiến cơ thể Namjoon co giật và đầu gối khuỵu xuống. Yoongi siết chặt eo Namjoon hơn nữa. Ngực của họ bây giờ áp vào nhau. Họ có thể cảm nhận được nhịp tim qua lớp quần áo.
"Hy-hyung..."
Yoongi hắng giọng và từ từ thả lỏng tay trên người Namjoon. "Em - em có một vòng eo thon gọn," hắn nhận xét thẳng thừng.
"Cái - cái gì?"
Yoongi lo lắng cười khúc khích và
gạt đi cái nhìn dò hỏi của Namjoon - khiến cậu càng kích động hơn. Yoongi kéo Namjoon vào phòng khách, bắt cậu ngồi trước khi hắn ngồi xuống cạnh mình. Yoongi đưa cho cậu chiếc khăn ướt để lau vết máu trên mặt.Namjoon nhìn chằm chằm cách Yoongi lục tung bộ dụng cụ y tế, đọc từng loại kem trong đó và một vài lọ với một cái nhíu mày. Hắn dường như không hiểu thuốc và công dụng của nó.
Namjoon cười khúc khích trước hành động của mình trước khi cầm lấy kem trên tay Yoongi. “Cái này để bôi mắt,” cậu nói khi lấy một cái khác trong hộp. "Dùng cái này!" cậu đẩy tuýp kem cho Yoongi.
Yoongi sửng sốt một chút. "Làm sao em biết?"
Nam Joon nhún vai. “Em luôn tự làm mình bị thương nên em biết loại thuốc nào dùng cho vết thương nào…” cậu trả lời một cách thờ ơ.
Yoongi nhìn cậu. "Em lúc nào cũng bị thương sao?"
Nam Joon không trả lời. Cậu quan sát cách Yoongi lau vết máu của mình bằng bông. Cậu nhăn mặt khi nhìn thấy vết cắt sâu trên lòng bàn tay. Namjoon rít lên đau đớn khi cồn chạm vào vết thương. Yoongi im lặng nói 'xin lỗi' và Namjoon chỉ mỉm cười với hắn.
Yoongi cẩn thận bôi kem lên vết cắt. Hắn quấn băng vào tay Namjoon và nở một nụ cười hài lòng sau khi hoàn thành xong. Namjoon kinh ngạc nhìn vào tay mình.
"Điều này thật tuyệt. Trước đây em hầu như không băng bó vết thương của mình một cách hoàn hảo như thế này" Namjoon nói.
Yoongi nhướng mày. Đây là lần thứ hai Namjoon nói về những vết thương liên miên của mình. "Namjoon ! Anh hỏi em một chuyện được không?"
Namjoon nhìn hắn và gật đầu.
"Những người ở trường có bao giờ tổn thương em về thể chất?"
Trái tim của Namjoon như rơi xuống tận đáy dạ dày. Cậu không thể nhìn thẳng vào đôi mắt sắc bén của Yoongi và cậu bắt đầu mân mê những ngón tay của mình một cách lo lắng. "Nn - không..." Cậu lầm bầm, gần như thì thầm.
Yoongi có thể nghe thấy câu trả lời mơ hồ. Hắn nghiêng đầu sang một bên, phản đối tính nhạy cảm của câu trả lời. Yoongi biết sự thật. Namjoon luôn bị bắt nạt bởi các nam sinh ở trường. Đặc biệt là Hyunwoo và những người bạn của gã
Hắn không biết mức độ bắt nạt kéo dài ra sao vì Seokjin không quan tâm lắm đến nó. Nói rằng Namjoon có thể tự xử lý việc đó và không có gì nghiêm trọng cả. Nhưng Yoongi nghi ngờ điều đó. Không phải hắn chưa từng thấy Namjoon có vài vết bầm tím trên mặt, trầy xước trên cánh tay và đôi khi cậu đi khập khiễng.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!