Jimin nhún vai trước lời chế nhạo, phớt lờ tiếng gầm gừ bất mãn của Yoongi với mình. "Anh phải chấp nhận sự thật rằng anh thực sự trông giống ma cà rồng hơn là người sói. Anh đã bao giờ nhìn thấy mình trong gương chưa? Mặt anh quá nhợt nhạt so với một người bình thường!" Jimin lải nhải hơn nữa.
Yoongi đảo mắt. "Em có nhận ra rằng chúng ta thậm chí không phải là người bình thường. Chúng ta là người sói Park Jimin!" Hắn chế giễu bản beta.
Park Jimin lè lưỡi tinh nghịch và Yoongi chỉ phớt lờ trò hề trẻ con của y. Cả hai đang có một cuộc thi bằng mắt trước khi họ nghe thấy tiếng cười khúc khích nho nhỏ nổ ra. Jimin và Yoongi quay đầu lại và thấy Namjoon đang che miệng cười như thế nào bằng cách lấy tay che miệng.
Jimin mỉm cười trìu mến trước khung cảnh đó, cảm thấy thật dễ chịu khi nhìn thấy nụ cười của Namjoon sau tất cả những cảm xúc đau khổ trong vài ngày qua. Khuôn mặt nhợt nhạt của cậu sáng lên và cậu trông khá hơn trước.
Yoongi cắn má trong của mình, cố gắng không vồ lấy Namjoon vì cậu trông rất dễ thương và đáng yêu. Trái tim hắn gần như bốc cháy trước khuôn mặt thanh tao của Namjoon.
Người bạn đời của chúng ta thật dễ thương!
Suga hào hứng nói, mếu máo trước sự dễ thương của Namjoon. Yoongi chế nhạo con sói của anh nhưng đồng thời cũng đồng tình với Suga.
"Này Joonie..."
Namjoon ngẩng đầu lên và nhìn Jimin với đôi mắt to tròn.
"Em có phiền nếu anh rời đi một chút không? Anh sẽ mang một ít cháo cho em..." Jimin nói.
Namjoon băn khoăn. "Một mình?" Cậu hỏi.
Jimin mỉm cười. "Yoongi sẽ ở đây với em. Được không?"
Namjoon thở hổn hển và anh đưa mắt nhìn hắn . Khi ánh mắt của họ gặp nhau không biết bao nhiêu lần trong ngày hôm đó, Namjoon ngay lập tức quay lại nhìn Jimin. Nhưng cậu cảm thấy tim mình như bị điện giật và nó bắt đầu đập rất nhanh.
Không phải vì sợ hãi. Đó là một cái gì đó khác. Nhưng nó là gì? Namjoon không biết và bối rối.
"Nhưng - nhưng Minnie -"
Jimin khum tay trên mặt Namjoon. "Đừng lo Joonie. Yoongi sẽ không bao giờ làm tổn thương em đâu. Anh ấy - anh ấy là bạn đời của em, Joonie..." nói với Jimin.
Mắt Namjoon mở to trước tiết lộ đó, nhìn Jimin đầy hoài nghi. "Bạn đời??" Namjoon gần như nghẹt thở, mắt lập tức hướng về phía Yoongi.
"Anh ấy là bạn đời của em?" Namjoon thì thầm với vẻ hoài nghi.
Đó là những gì tôi đang cố nói với cậu, Joonie.
Namjoon nín thở khi con sói xác nhận. Và không hiểu vì lý do gì, trái tim cậu đau nhói khi nhìn người được gọi là bạn đời của mình. Cậu cau mày khi không thể nhớ bất cứ điều gì về người bạn đời của mình.
Anh ta có thực sự là bạn đời của tôi không? Tôi không nhớ anh ta chút nào. Nhưng tại sao trái tim tôi đau nhói khi tôi nghĩ anh ấy là bạn đời của mình? Tôi có yêu anh ấy không? Anh ấy có yêu tôi không? Chúng ta có hạnh phúc bên nhau không? Tôi không nhớ bất cứ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!