"Ai đã làm thế với em?"
Namjoon bật dậy khỏi chỗ ngồi trước câu hỏi đột ngột, đưa mắt về phía Seokjin. Dù mắt vẫn dán vào đường khi lái xe, nhưng Namjoon vẫn có thể cảm nhận được ánh nhìn sắc lẻm của anh trai mình.
"Ý - ý anh - ý anh là gì?" Cậu rụt rè hỏi. Câu hỏi rất ngẫu nhiên và mơ hồ, Namjoon không tài nào giải thích được lý do tại sao anh trai lại đặt câu hỏi như vậy với mình.
Seokjin thở dài. "Ai đã bỏ mấy viên thuốc vào đồ uống của em?" anh hỏi lại.
"Ai đó đã làm như vậy với đồ uống của anh? Khi nào? Ai? Tại sao?" Taehyung hỏi, rõ ràng là bị sốc trước tiết lộ đó. Y xoay người để nhìn anh trai mình, Namjoon.
Namjoon co rúm người lại trên ghế, tay nắm chặt dây an toàn. Đôi mắt cậu đảo quanh nhưng tránh Seokjin và Taehyung.
"Hãy cho anh biết tên!" Seokjin sốt ruột thúc giục.
Hơi thở của Namjoon nghẹn lại vì giọng điệu gay gắt. "Ai- ai nói với anh?" Cậu hỏi thay vì trả lời của Seokjin.
Seokjin rên rỉ thất vọng, biết rằng Namjoon cố tình lảng tránh câu hỏi của mình. "Eomma. Bây giờ hãy trả lời câu hỏi của anh!" .
Namjoon lại đang tranh luận với chính mình. Để nói sự thật hoặc tạo ra một cái cớ. Nếu cậu tiết lộ tên, họ sẽ quay lại với cậu một lần nữa. Họ sẽ làm điều gì đó tồi tệ hơn thế này. Namjoon không đủ khả năng để đối mặt với một vết thương thể xác khác. Mấy ngày nay thân thể của cậu không tốt. Cậu tiếp tục bị ốm một cách dễ dàng.
"Namjoon!"
"Em - em không -"
"Đừng nói dối !" cắt ngang Seokjin vội vàng. Giọng nói của anh trở nên sắc bén khi nghiến răng trong cơn thịnh nộ. Anh không mong rằng Namjoon sẽ nói dối và điều đó khiến anh thất vọng.
"Chỉ cần cho anh biết tên!"
Chiếc xe đột ngột dừng lại, khiến Namjoon giật nảy mình vì hành động đột ngột đó. Cậu nhìn xung quanh và nhận ra rằng họ đã đến bãi đậu xe của trường. Nhưng Seokjin vẫn chưa tắt động cơ và cửa vẫn khóa an toàn. Namjoon lo lắng cắn chặt môi, siết chặt dây an toàn.
"Cho anh cái tên ! chết tiệt, Kim Namjoon!" Seokjin hét lên giận dữ, sử dụng giọng nói của Alpha của mình.
Namjoon kinh hoàng hét lên, nhìn anh trai mình với nước mắt. Môi cậu run lên khi thốt ra những cái tên liên quan đến vụ việc.
"Hyun - Hyunwoo, Wonho và - và Joohoen..."
Nói xong, Seokjin mở khóa cửa và Namjoon lồm cồm bò dậy khỏi chỗ ngồi và nhanh chóng bước ra khỏi xe. Cậu chạy vào tòa nhà của trường, thậm chí không quay lại lấy một lần. Như thể sợ rằng Seokjin sẽ giết cậu .
"Mấy thằng khốn!!" Seokjin tức giận đánh vô lăng, phớt lờ Taehyung vẫn đang ở trong xe.
"Chuyện này là sao vậy, hyung?" Taehyung hỏi, vẫn chưa nắm được toàn bộ câu chuyện.
Seokjin phát ra âm thanh bất mãn qua mũi. "Eomma nói với anh tối qua rằng ai đó đã cho những viên thuốc đã nghiền nát vào đồ uống của Joon vào tuần trước. Namjoon đã ngất đi và bác sĩ cần bơm thuốc ra khỏi dạ dày ," anh nói với giọng mệt mỏi. Như thể anh đang kìm mình khỏi bị suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!