"Công việc của cậu là đảm bảo rằng Namjoon sẽ khỏe lại!"
Yoongi nghiêng đầu về phía Seokjin. Ánh mắt xuyên thấu và giọng nói độc địa của anh khiến hắn rùng mình. Seokjin đã rất tức giận khi biết rằng Namjoon là bạn đời của Yoongi. Không phải anh không thừa nhận Yoongi là alpha của Namjoon, mà thực tế là Yoongi đã từ chối Namjoon - lý do khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn lúc này.
Cuối cùng thì Yoongi cũng nhớ ra cái ngày mà hắn nói rằng không muốn Namjoon làm bạn đời của mình. Đó là một sự hiểu lầm hoàn toàn. Hắn không có ý định nói ra. Hắn quá lo lắng khi Seokjin nổi điên vào ngày họ nói về Alpha tương lai của Namjoon. Nếu hắn từng biết rằng Namjoon chính là Luna của hắn, Yoongi sẽ chấp nhận điều đó với trái tim rộng mở.
Nói rằng hắn luôn bị thu hút bởi Namjoon là một cách nói quá. Sau khi Namjoon thể hiện mình là một Omega, Yoongi nhận thấy sự khác biệt của cậu. Mặc dù tỷ lệ cơ thể của cậu trông giống như sói cái gầy guộc và mỏng manh, làn da của Namjoon sáng và rạng rỡ một cách tuyệt đẹp.
Yoongi không biết bao nhiêu lần tim hắn loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy Namjoon ở nhà Kim. Namjoon đáng yêu làm sao khi mặc bộ đồ ngủ Ryan, khuôn mặt buổi sáng đáng yêu của cậu, hay cách cậu ré lên mỗi khi nhìn thấy cua trên tivi.
Yoongi luôn mong được gặp Namjoon bất cứ khi nào cậu ở nhà, liếc trộm chỗ này chỗ kia mà không ai để ý.
Có lẽ. Có lẽ hắn đã yêu Namjoon suốt thời gian qua. Có lẽ hắn đã biết rằng Namjoon là bạn đời của mình. Có lẽ hắn chỉ đợi sinh nhật lần thứ mười tám của mình để biện minh cho tình cảm của mình. Hắn chỉ đợi thời điểm thích hợp để tuyên bố rằng Namjoon là của anh ấy. Có lẽ. Đó là một cái gì đó để suy ngẫm.
Tại sao hắn không bao giờ nhận ra rằng Namjoon luôn giữ khoảng cách với anh? Làm thế nào mà Namjoon luôn chạy về phòng. Cách mà Namjoon luôn đỏ mặt khi ánh mắt họ chạm nhau và cách mà Namjoon luôn mỉm cười khi hắn cười với cậu. Namjoon ngọt ngào và ngây thơ đó.
Yoongi rên rỉ khi hắn giấu mặt dưới bàn tay. Hắn không biết sự ngu ngốc của mình đã khiến tính mạng của Namjoon bị đe dọa. Hắn gần như mất đi người bạn đời của mình và không biết mình sẽ làm gì nếu mất đi người bạn đời . Tất cả đều là lỗi của hắn mà Namjoon đã phải gánh chịu mọi đau khổ. Hắn đã quên và đã thất bại trong việc bảo vệ Omega của mình.
Liệu Namjoon có tha thứ cho hắn không?
Liệu Namjoon có chấp nhận hắn là Alpha của mình không?
Liệu Namjoon có tỉnh dậy không?
NamJoon sẽ ổn chứ?
Sẽ -
"Em ấy sẽ ổn thôi, Yoongi..."
Suy nghĩ mãnh liệt của Yoongi đã bị cắt ngang bởi Hoseok. Hắn có thể cảm nhận được cái nắm tay chắc chắn trên vai mình như thể bạn của hắn đang cố gắng tiếp thêm sức mạnh mà anh ấy cần vào lúc này. Không nhìn Hoseok, Yoongi chỉ gật đầu yếu ớt. Hắn liếc nhìn Namjoon đang say ngủ với trái tim đau đớn.
Nó đau. Thật đau lòng khi nhìn người bạn đời của mình nằm bất tỉnh trên giường - với đủ loại thiết bị y tế gắn trên cơ thể yếu ớt của cậu. Yoongi thở ra một hơi run rẩy, khi hắn từ từ nắm lấy bàn tay khẳng khiu của Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!