Chap 9

74 12 3
                                    

"Nó là gì?" Seokjin hỏi.

"Em ấy ở đây. Mùi hơi nhạt nhưng  ở đây. Em đoán Joon cách chúng ta không xa..." Yoongi nói.

"Chúng ta nên nhanh lên. Mưa không giúp được gì cho chúng ta lúc này. Chúng ta cần phải tìm ra anh ta trước khi anh ta bước vào khu vực nguy hiểm. Chúng ta không muốn những kẻ lưu manh bắt được mùi của em ấy!" Seokjin nói với giọng lo lắng.

Những kẻ bất hảo đã được nhìn thấy lang thang trong rừng trong vài ngày qua. Hội đồng của Mặt trăng đỏ đã lên kế hoạch bắt những kẻ bất hảo đang xâm phạm lãnh thổ của họ. Những kẻ lừa đảo thường đến một khu vực nhất định để chinh phục lãnh thổ. Thông thường, khi điều đó xảy ra, nó sẽ kích động một cuộc thập tự chinh khủng khiếp giữa những người sói.

Yoongi lao vào rừng thì đột nhiên cảm thấy đau nhức khắp người. Sau đó, hắn sờ soạng trên mặt đất, lăn lộn trong vũng bùn trong khi hét lên vì đau.

"Yoongi!!"

Seokjin và Hoseok lao về phía Yoongi, lúc này đang nằm co bốn chân dưới mưa.

"Có chuyện gì vậy Yoongi?" Seokjin hỏi.

Đôi chân Yoongi loạng choạng khi hắn cố gắng đứng dậy. Hắn rú lên khi cảm thấy cổ mình đau nhói. Đôi mắt  mở to kinh hoàng khi  có thể nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. "Namjoon!!" rồi hắn lại bắt đầu chạy, để lại Seokjin và Hoseok chết lặng.

Seokjin và Hoseok vẫn còn bối rối với toàn bộ tình huống nhưng họ đã chạy bằng bốn chân, bắt kịp tốc độ nhanh chóng của Yoongi.

Namjoon! Nam Joon! Trả lời anh!

Nhịp tim của Yoongi tăng nhanh khi  chạy vào rừng, tìm kiếm người bạn đời của mình. Hắn biết Namjoon đang gặp nguy hiểm và cần phải tìm thấy cậu càng sớm càng tốt.

Một tiếng hét lớn vang vọng trong rừng và Yoongi di chuyển chân nhanh hơn. Yoongi có thể ngửi thấy mùi hương của Namjoon cách đó không xa. Hắn cầu nguyện rằng người bạn đời của mình được an toàn và không có điều gì tồi tệ xảy ra với cậu.

Tim Yoongi lỗi nhịp khi hắn đến nơi, nhìn chằm chằm vào người bạn đời của mình với đôi mắt rực lửa. Namjoon đang nằm trên mặt đất, trần truồng và bất tỉnh. Cổ cậu đã bị cắn và máu chảy ra từ đó. Ngực có ba dấu móng vuốt trên đó, nơi hắn có thể nhìn thấy thịt trắng. Cậu nằm bất động trên vũng máu hòa với nước mưa.

Mũi Yoongi phập phồng khi ngửi thấy mùi máu và ngay lập tức hắn thấy màu đỏ. Đôi mắt màu vàng của hắn chuyển sang màu cam sáng, màu của mặt trời. Hắn gầm lên giận dữ khi nhìn thấy thủ phạm đứng sừng sững bên cạnh Namjoon với nụ cười chiến thắng.

"Bây giờ Namjoon là của tôi, Yoongi. Anh còn có thể làm gì nữa?" Gã tuyên bố một cách tự mãn, cười khúc khích với Yoongi bằng giọng giễu cợt.

Yoongi nhe răng với Alpha. "Tao sẽ giết mày thằng khốn!!!!' Yoongi hét lên và lao về phía Alpha cao lớn khi gã không có cơ hội biến thành dạng sói trước đòn tấn công bất ngờ.

Yoongi nghểnh cổ vùi hàm răng sắc nhọn của mình vào da thịt và xé nó ra một cách thô bạo. Sau đó, hắn nhổ miếng thịt xuống đất và quan sát con đực hét lên đau đớn như thế nào khi nó vùng vẫy dữ dội trong bùn. Hai người bạn của gã run sợ trước sự tàn bạo, ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường để lại số phận của gã trong tay Yoongi.

My Fated Luna - YoonjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ