"Al - alpha - cứu - giúp tôi..." Namjoon yếu ớt thút thít.
Và nó giống như một địa ngục tan vỡ. Yoongi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng hắn chỉ thấy màu đỏ. Hắn gầm gừ và nhe răng trước khi lao về phía trước và vồ lấy cha của Namjoon. Ông Kim bị choáng trước đòn tấn công bất ngờ, không có cơ hội để tự vệ.
Cả hai lăn lộn trên sàn và ông Kim kêu lên đau đớn khi Yoongi cào vào ngực ông . Khiến ông phải suy nghĩ lại về khả năng của Yoongi với tư cách là một Alpha. Ông hối hận vì đã tiên lượng sớm về Yoongi. Yoongi tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ hơn nhiều so với ông nghĩ.
"Sao ông dám động vào bạn đời tôi !!! Tôi sẽ giết ông đồ khốn nạn!" Yoongi gầm gừ và đặt cả hai tay lên cổ ông Kim - cố gắng bóp cổ ông.
Cái đêm mà Hyunwoo hành hung Namjoon chợt hiện lên trong tâm trí hắn và Yoongi có thôi thúc phải bảo vệ Omega của mình.
Ông Kim đang vùng vẫy bên dưới Yoongi, quằn quại trong đau đớn khi móng vuốt của Yoongi bấu vào thịt ông qua vai. Hắn vô cùng tức giận và điều duy nhất trong đầu là giết ông Kim vì đã làm tổn thương người bạn đời của mình. Hắn không quan tâm nếu người đàn ông đó là cha của Namjoon. Không ai có thể chạm vào Namjoon của hắn. Không một ai.
"Sao ông dám! Sao ông dám!!" Yoongi hét lên và bổ nhào về phía bờ vai lộ ra ngoài của ông Kim, dùng hàm răng sắc nhọn của mình xé toạc xương quai xanh của ông. Máu tràn ngập miệng Yoongi và có thể cảm nhận được vị kim loại trên lưỡi mình. Thật kinh tởm nhưng hắn cảm thấy hài lòng vì đã có thể gây ra vết thương như .
Namjoon quan sát cách ông Kim và Yoongi xô xát trên sàn với sự kinh ngạc. Cậu đẩy người về phía sau cho đến khi lưng chạm vào tường và ấn đầu gối vào ngực. Cậu không ngừng khóc khi nhìn hai người, hóa đá khi nhìn thấy cảnh bạo lực trước mắt mình.
Âm thanh của những con sói gầm gừ và cách da thịt bị xẻ thịt khiến anh ta rùng mình và cơ thể cậu nổi loạn trước âm thanh khủng khiếp đó. Namjoon lấy hai tay bịt tai lại, cố át tiếng ồn.
"St - dừng lại - làm ơn - dừng lại - dừng lại - làm ơn -" Namjoon vừa hô vừa đung đưa người qua lại. Cậu nhắm chặt mắt lại, không muốn nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng đó. Điều này là quá nhiều cho cậu để chịu đựng.
"Appa! Yoongi!!"
Một giọng nói nhanh nhẹn khác vang vọng trong phòng và chấm dứt mọi thứ đang diễn ra trong phòng. Điều duy nhất họ có thể nghe thấy lúc này là tiếng thở hổn hển của Yoongi và ông Kim và tiếng nức nở của Namjoon. Seokjin và bà Kim há hốc mồm nhìn hai Alpha - giờ máu đã bê bết trên mặt và áo của họ.
"Raewon! Anh - anh đang làm gì vậy?" Bà Kim bàng hoàng chứng kiến khuôn mặt chồng bị đánh dã man, trên vai có vết thương hở. Máu đang nhỏ giọt trên sàn nhà. Mùi của nó cay xè mũi. Nó khiến bà buồn nôn.
Ông Kim bật dậy khỏi sàn sau khi đẩy Yoongi sang một bên. Yoongi rên rỉ trước cú va chạm trước khi hắn cũng đứng dậy. Cả hai trông như thật khủng khiếp, cả người đầy vết thương hoà lẫn với máu.
"St - dừng lại - làm ơn -"
Yoongi sửng sốt trước những tiếng nức nở đau lòng trước khi lao về phía Namjoon. "Namjoon!" cậu quỳ xuống trước mặt cậu đang sợ hãi, nhưng hắn lại quá sợ hãi để chạm vào cậu. Hắn sợ rằng Namjoon sẽ lại phản ứng như trước. "Joon à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
My Fated Luna - Yoonjoon
FanfictionNamjoon ! Em có chấp nhận một kẻ đầy tội lỗi là người bạn đời của em ?!