Công Tôn ôm Tiểu Tứ Tử từ lầu hai nhìn xuống, thấy Triển Chiêu, ảnh vệ, Bạch Ngọc Đường và Triệu Phổ chia nhau ngăn chặn bốn phương hướng của đường phố, không cho đám mãnh thú phát cuồng này xông qua.
Ba con hắc hổ và hai con gấu đen hình như cũng biết là chúng đang bị vây khốn, chúng nhìn trước sau, nhe răng, rít gào bốn phía. Đại khái là vì binh khí trên tay những người này đều là thượng cổ danh khí, đều đã lấy đi rất nhiều sinh mệnh, vì vậy phía trên có tử khí, dã thú sợ nhất chính là loại khí tức này, đều lui về sau, tụ lại cùng nhau, gào thét.
Triệu Phổ quay đầu lại nhìn thoáng qua, ven đường có một nông phụ đang ôm hài tử của mình mà khóc, hài tử này còn chưa đến mười tuổi, thấy nó bị cắn, một cánh tay đã đứt lìa, hắn nhíu mày thật sâu.
"Gào." Hắc hổ kia đột nhiên hướng về phía Triệu Phổ gầm rú, Triệu Phổ nói với Tử Ảnh đang rục rịch chộn rộn, "Tử Ảnh, ngươi hận nhất là lũ súc sinh này đúng không?"
Tử Ảnh cười nhạt một tiếng.
"Giết cho ta!" Triệu Phổ ra lệnh, các ảnh vệ nhảy vào vòng vây, vung đao chém giết. Tuy lũ mãnh thú này hung hãn, nhưng so với ảnh vệ thì còn kém xa, rất nhanh, đều trở thành vong hồn dưới nhưng lưỡi đao kia. Cuối cùng, chỉ còn lại duy nhất một con hắc hổ và một con gấu đen, chúng lùi sát vào nhau, khẩn trương nhìn khắp nơi.
Lúc này, chợt nghe phía sau có tiếng vó ngựa nổi lên bốn phía, có một đại đội nhân mã vội vã chạy tới, Triệu Phổ quay đầu lại, thấy Công Tôn không biết từ khi nào đã ôm Tiểu Tứ Tử đi xuống lầu, y vội vàng chạy đến chân tường phía sau, xem xét tình huống của hài tử bị cọp cắn đứt tay kia.
Rất nhiều người vây quanh xem náo nhiệt, đều bùi ngùi, "Thật đáng thương, đứa trẻ này sau này tàn phế mất thôi."
"Có khối băng không?" Công Tôn đột nhiên quay lại hỏi đoàn người, "Ai có băng! Đều mang đến đây!"
"Băng?" Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, đều nói, "Tuyết đều đã tan cả rồi, mùa xuân thì đi đâu tìm băng."
"Trong hầm ở ngoài thành có!" Có mấy người hảo tâm nói, "Ta đi lấy cho ngươi!"
"Không còn kịp rồi!" Công Tôn nói, "Phải nhanh!"
"Thư ngốc." Triệu Phổ đi đến bên Công Tôn hỏi, "Chuyện gì vậy?"
"Tìm băng mang đến đây, chườm lên cánh tay bị đứt, ở vết thương trên cánh tay cũng chườm lên, sau đó phủ kín băng lên giường, trong vòng một canh giờ chuẩn bị tốt, ta có thể nối tay lại cho cậu bé!"
Công Tôn vừa dứt lời, không chỉ có Triệu Phổ trợn tròn mắt, mà bách tính xung quanh cũng ồn ào, "Tay bị đứt lìa mà cũng nối lại được sao?"
"Có thể sao?"
"Thì cứ thử xem sao, mau tìm băng!"
"Tìm cái gì!" Triệu Phổ nói với chưởng quỹ của khách điếm đang đứng cách đó không xa, "Một gian phòng hảo hạng, mười thùng nước, nhanh!"
Công Tôn ngước mắt nhìn hắn, "Nước thì có ích gì?"
"Ai..." Triệu Phổ chỉ tay vào bên trong, nói, "Ngươi cũng vào trước đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ Nhã
RomanceNguồn: Internet Mình được biết nguồn gốc edit là từ Ổ Mèo (littlecats.org) nha~ (mạn phép copy linh tinh vì Ổ Mèo không cho phép repost dù mình tin nó là một ;A; chân thành tạ lỗi ;A;) *Đây là hoạt động phi lợi nhuận* Quyển 1: Gà mắt đen nha gà mắt...