Chương 89: Công Tôn lại có ý tưởng

3.2K 136 38
                                    

Triệu Phổ và Công Tôn chạy tới địa điểm nhóm Âu Dương Thiếu Chinh đang mai phục.

"Vương Gia." Âu Dương Thiếu Chinh đã phân công các binh sĩ chia ra bốn phía, chuẩn bị bao vây Yêu quốc bất kỳ lúc nào.

"Tình huống hiện tại như thế nào?" Triệu Phổ hỏi.

"Bạch huynh đã tiến vào." Âu Dương Thiếu Chinh trả lời, "Triển Chiêu cũng đã cùng vào, chẳng qua không biết tình huống hiện tại thế nào, chúng ta chờ tín hiệu hành động."

"Tống Thanh Minh đâu?" Công Tôn hỏi, "Có người theo dõi hắn không?"

"Các ảnh vệ đã canh chừng rất gắt gao, bây giờ chắc chạy không thoát." Âu Dương Thiếu Chinh nói, "Một khi chúng ta ở đây bắt đầu tiến công, sẽ đem bắt hắn lại."

"Hắn hiện tại đang ở đại doanh à?" Công Tôn hỏi.

"Không, hắn vừa đề nghị đòi giúp chúng ta, cho nên các ảnh vệ dẫn hắn tới bãi săn rồi, trên đường khéo léo kéo dài thời gian một chút, bãi săn cũng đã bố trí mai phục." Âu Dương Thiếu Chinh nói, "Mặt khác, bọn nhỏ đã được chuyển dời đến nơi an toàn, yên tâm."

Công Tôn gật đầu, thở phào nhẹ nhõm, Tiểu Tứ Tử không ở bên cạnh, thủy chung cũng có chút bận tâm.

"Bạch Ngọc Đường đi vào đã bao lâu rồi?" Triệu Phổ hỏi.

"Mới vừa vào chưa bao lâu." Âu Dương Thiếu Chinh nhún nhún vai, "Có điều với tình hình của hắn... Đợi lát nữa không biết sẽ náo loạn thế nào nữa, thật thú vị."

Công Tôn và Triệu Phổ đều ngửa mặt lên trời suy nghĩ một chút, một hồi nếu lỡ như yêu vương kia lắm miệng nói một câu mà Bạch Ngọc Đường không thích nghe, không biết có thể trực tiếp đánh nhau không đây, đều thay yêu vương lau mồ hôi.

...

Bạch Ngọc Đường giả trang thành Triệu Trinh, bất đắc dĩ theo Yêu vương Long Bá Minh đi vào, tình huống của Yêu quốc không gay go như trong tưởng tượng, chí ít dọc đường đi, Bạch Ngọc Đường thấy được rất nhiều dân chúng bình thường. Còn có vài tiểu hài tử, đều hiếu kỳ mở to mắt ra nhìn hắn, tuy rằng quần áo đều cổ quái, nhưng cũng không giống như trong truyền thuyết, mỗi người đều là Vu Sư.

"Để bảo hộ bọn nhỏ này, ta không dạy chúng vu thuật." Long Bá Minh tựa hồ nhìn ra tâm tư của Bạch Ngọc Đường, liền mở miệng, "Hoàng thượng nếu muốn tiêu diệt Ô Vu tộc ta, xin hãy tha cho những hài tử này."

Bạch Ngọc Đường có chút ngoài ý muốn, Long Bá Minh này là một thủ lĩnh giỏi, chẳng qua lời của hắn là thật hay là diễn trò thì không rõ. Vẫn duy trì đề phòng, Bạch Ngọc Đường nhẹ nhàng gật đầu, Long Bá Minh cười, "Đa tạ hoàng thượng."

Sau đó, hai người đi vào nội điện, tuy nói là nội điện, nhưng thoạt nhìn lại khá đơn sơ.

Nhìn quanh bốn phía, Bạch Ngọc Đường liền thấy Long Bá Minh ra hiệu cho mình... Còn phải tiếp tục đi sâu vào.

Chẳng lẽ đến thư phòng hay nơi nào khác? Bạch Ngọc Đường không phải rất minh bạch, nhưng vẫn theo hắn tiếp tục đi tới.

Ra nội điện, đi qua một hành lang dài, thì thấy phía trước có một tòa tiểu lâu, giống như một ngọn tiểu bảo tháp hai tầng.

[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ