"Người Phù Tang và Hà Trạch Văn sở dĩ có thể liên thủ cũng bởi vì hai bên đều rất tín nhiệm lẫn nhau? Cho nên trước tiên hãy ly gián bọn họ." Công Tôn nói, "Mặt khác, bên phía Hà Trạch Văn, chủ trì chiến đấu chắc chắn là Hà Đức Quảng, bởi vì Hà Trạch Văn không thể rời giường để chỉ huy tác chiến, nhưng Hà Đức Quảng này kỳ thực là một kẻ ngu ngốc, rất dễ làm hắn tin người Phù Tang chỉ là lợi dụng hắn, lợi dụng xong sớm muộn cũng một cước đá văng bọn chúng."
Mọi người liếc mắt nhìn nhau, đều nghĩ, chính xác! So với dùng vũ lực để rồi một mất một còn lưỡng bại câu thương thì không bằng công tâm vi thượng, chỉ là, kế phản gián này dùng như thế nào?
"Thư ngốc, ngươi có cách rồi phải không?" Triệu Phổ hỏi.
Công Tôn mỉm cười, nói, "Ân... có một cách."
Mọi người đều hiếu kỳ, chờ Công Tôn tiếp tục nói.
Công Tôn cười, nói sơ lược về kế sách của mình.
Mọi người nghe xong đều cười to, Triển Chiêu gật đầu, "Kế này diệu thật!"
"Đúng thế!" Bàng Cát liên tục gật đầu, "Tiên sinh thông minh đến cực điểm!"
"Nhưng chúng ta vẫn nên chuẩn bị đầy đủ." Công Tôn nói, "Để tránh đến lúc đó nếu như thực sự khai chiến lại bị đánh không kịp trở tay."
"Đúng!" Mọi người gật đầu đồng ý.
"Ta đi chuẩn bị!" Nói rồi, Công Tôn vừa muốn đi lại nghe Trâu Lương đột nhiên gọi, "Chờ chút."
Mọi người ngừng bước, nhìn hắn.
Trâu Lương trầm mặc một lúc, hỏi, "Bơi lội?"
Tất cả mọi người sửng sốt.
"Đều biết?" Trâu Lương nhìn quanh bốn phía, hỏi mọi người.
"Ách..." Mọi người đây đó nhìn nhau, trên Hãm Không đảo, ngoại trừ Bạch Ngọc Đường thì tất cả mọi người đều biết bơi, mà Triển Chiêu, Triệu Phổ và Công Tôn cũng không biết, đó là một vấn đề tương đối nghiêm trọng.
"Dù cho không biết bơi..." Triệu Phổ còn chưa dứt lời, sắc mặt Trâu Lương trầm xuống, "Chủ soái."
Triệu Phổ đen mặt.
"Đúng vậy nga." Công Tôn sờ sờ cằm, "Nếu như chủ soái không biết bơi... sẽ ảnh hưởng đến quân tâm, hơn nữa, cũng không thuận lợi lắm, cũng giống như chiến tranh đường bộ chủ soái không biết cưỡi ngựa."
"Ta có thể dùng khinh công." Triệu Phổ nhún vai, "Dù sao cũng không chìm được."
Tất cả mọi người nhìn hắn, trong mắt chứa đầy hoài nghi.
"Được rồi." Triệu Phổ bất đắc dĩ, "Ta học."
Mọi người đều gật đầu tỏ ý thỏa mãn.
Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu liếc mắt nhìn nhau, "Chúng ta không cần học chứ?"
Tưởng Bình vỗ vai Bạch Ngọc Đường, nói, "Lão ngũ a, ngươi cũng nên học bơi đi, nếu không sẽ khiến người khác chê cười, không sao, tứ ca dạy ngươi, ngươi học cùng với Triển huynh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ Nhã
RomanceNguồn: Internet Mình được biết nguồn gốc edit là từ Ổ Mèo (littlecats.org) nha~ (mạn phép copy linh tinh vì Ổ Mèo không cho phép repost dù mình tin nó là một ;A; chân thành tạ lỗi ;A;) *Đây là hoạt động phi lợi nhuận* Quyển 1: Gà mắt đen nha gà mắt...