Chương 31: Cửu Cửu, đi, đi bắt yêu tinh!

4.3K 179 31
                                    

"Liễu đại tiên đó tới làm gì?" Triệu Phổ hỏi Lưu Nhị Hổ.


"Hắn thấy bảng cáo thị của quan phủ ghi là có yêu tinh, cho nên tới." Lưu Nhị Hổ nói, "Hắn nói, hắn có thể bắt yêu!"


"Nga?" Công Tôn gật đầu, hỏi, "Hắn làm sao để bắt yêu?"


"Hắn một mình đi tới Hắc Thủy đàm kia làm phép, ba ngày ba đêm, lại nói là đã cùng long vương đàm phán xong, chúng ta mỗi tháng phải tặng một mỹ nữ cho long vương, sau đó lại đưa một nghìn lượng bạc, sẽ không tiếp tục làm hại chúng ta."


"Mỗi tháng đều phải tặng?" Công Tôn nhíu mày.


"Đúng vậy, cái này chung quy so với mỗi ngày mất đi một mỹ nữ thì có hơn a!" Lưu Nhị Hổ lắc đầu, nói, "Cứ như vậy, chúng ta tiến cống cho long vương, long vương cũng hết náo loạn, chừng hai năm."


"Hoang đường!" Triển Chiêu nói, "Sao lại ngu xuẩn như vậy? Các ngươi không thể rời khỏi ngọn núi sao? Tại sao lại để những nữ tử vô tội đi làm tế phẩm."


"Chúng ta cũng không còn cách nào khác a." Lưu Nhị Hổ lắc đầu, nói, "Các lão nhân gia đều không nỡ rời quê cha đất tổ, hơn nữa, Hắc Phong Thập Tam Lĩnh đó là nguồn sống của chúng ta, chúng ta bán con mồi cùng da chồn đều bắt từ trên núi, nếu rời đi, sau này chúng ta sẽ ăn cái gì bây giờ?"


"Vậy tại sao ngươi vào kinh?" Triệu Phổ hỏi, "Còn nữa, ngươi vừa nói, bị ngoại tộc khi dễ, có oan tình, có chuyện gì xảy ra?"


"Là như vầy... Vài năm trước, các nữ oa trong thôn chúng ta đa số đều bỏ trốn, nếu không thì gả đi xa, còn lại đều bị bắt làm tế phẩm, nói chung là hầu như không có nữ nhân... Mà chúng ta phụ trách tìm bạc trở về, chín phần thì đều đưa cho long vương, ngày hôm đó thực sự là không chịu nổi nữa, chúng ta cũng không muốn đi săn nữa, liền kéo nhau lên núi, chiếm núi xưng vương!" Lưu Nhị Hổ nói, "Bất quá a, chúng ta không cam lòng nha! Ta nghĩ, trong thủy đàm của long vương, có tiền mồ hôi nước mắt mà chúng ta đã vất vả cả đời, lá gan của ta cũng rất lớn, đã rủ theo mấy huynh đệ, chuẩn bị đi đến thủy đàm đó, vớt lên!"


Triệu Phổ cười, nói, "Các ngươi chuẩn bị đi ăn cắp của long vương lão gia a?"


"Thì đó! Cùng lắm thì làm khai vị cho hắn." Lưu Nhị Hổ nói, "Chúng ta rất tự tin vào khả năng bơi của mình, cầm đao tiến tới... Chỉ là a, chúng la lặn tới đáy thủy đàm, các ngươi nghĩ xem ta thấy những gì?"


Mọi người đưa mắt nhìn nhau, đều lắc đầu, hỏi, "Ngươi thấy cái gì?"


"Dưới đáy thủy đàm, cái gì cũng không có... Chúng ta lặn xuống, bơi một hồi lâu... Đột nhiên có một dòng nước chảy hơi xiết, chúng ta đã quen với việc bơi lội trong nước, biết rõ, có dòng nước này, chứng tỏ là có lối ra khác! Cứ xuôi theo dòng là được." Lưu Nhị Hổ nói, "Ta xuôi theo dòng bơi một lúc thì ra khỏi mặt nước, phát hiện đang ở trong một thạch động."

[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ