Chương 113: Người giang hồ chuyện giang hồ

2.2K 110 3
                                    

Công Tôn phát hiện Tiểu Tứ Tử bị người bắt đi, hoảng sợ tuôn một thân mồ hôi lạnh, Triệu Phổ sau khi đọc thư, sắc mặt cũng thay đổi. Tử Ảnh và Giả Ảnh càng giậm chân, hai người bọn họ quên mấy ngày nay các ảnh vệ đều bị phái đi hành động... Cho nên vừa nãy một trong hai người hẳn là nên lưu lại để trông chừng Tiểu Tứ Tử. Xong, nếu như Tiểu Tứ Tử có chuyện không hay xảy ra, vậy bọn họ thẳng thắn lấy chết tạ tội được rồi, Công Tôn không trách bọn họ,nhưng chính bọn họ cũng đau lòng chết mất.

Triệu Phổ và Công Tôn cấp tốc chạy tới miếu hoang.

Vừa vào cửa, Triệu Phổ liền thấy được những bộ hạ trước kia.

Lúc này động thủ đánh người không phải là Triệu Phổ, mà là Tử Ảnh và Giả Ảnh.

Tử Ảnh Giả Ảnh nổi nóng, đám người này cả ngày chỉ biết thêm phiền, bất chấp tất cả đánh cho một trận, những người đó làm sao chống đỡ được a, đành phải đi vào cầu cứu. Chính lúc này, chỉ thấy từ phía sau, có một người đi tới, người nọ một thân trường sam màu chàm, coi như là tướng mạo đường đường, Công Tôn thấy trên người hắn có một cỗ khí tức gần với bọn Tử Ảnh Giả Ảnh, khí tức thê lương của biên quan. Đương nhiên, loại khí tức này kỳ thực Triệu Phổ cũng có, chỉ có điều bị khí tức lưu manh quá nồng đậm trên người che mất.

Mà trong tay người nọ ôm, chính là Tiểu Tứ Tử.

Công Tôn thấy Tiểu Tứ Tử vẫn khỏe mạnh, tựa hồ không có thụ thương cũng không có kinh hách, trong lòng còn ôm Thạch Đầu, thở phào nhẹ nhõm, "Tiểu Tứ Tử!"

"Phụ thân!" Tiểu Tứ Tử muốn vươn tay đến, Tiết Minh thấp giọng nói, "Tiểu vương gia, nói xong sẽ thả ngươi."

Tiểu Tứ Tử dẩu mỏ, liếc liếc hắn.

Tiết Minh ngước mắt, thấy được Triệu Phổ.

Ánh mắt đó của Triệu Phổ khiến hắn có chút muốn độn thổ, đành phải cúi đầu tới một câu, "Vương gia."

Triệu Phổ quan sát hắn một lúc lâu, đột nhiên cười nhạt một tiếng.

Một tiếng động nhẹ nhàng đó, khiến Tiết Minh và những người phía sau Tiết Minh đều xấu hổ, không biết nên mở miệng thế nào.

Công Tôn nhìn nhìn những người đó, hỏi Triệu Phổ, "Hắn chính là Tiết Minh?"

Triệu Phổ gật đầu.

Tiểu Tứ Tử vẫy tay với Công Tôn, nói, "Phụ thân, hắn nói có chuyện muốn nói với Cửu Cửu, tốt cho Cửu Cửu."

"Tiểu Tứ Tử, ngươi đừng tin hắn." Triệu Phổ thản nhiên nói, "Hắn là người xấu."

Tất cả mọi người không nói gì, Tiểu Tứ Tử bắt đầu khẩn trương, quay đầu lại nhìn Tiết Minh, hỏi, "A? Minh Minh là người xấu?"

Tiết Minh bất đắc dĩ, liền nói, "Vương gia, hãy nghe ta nói hết, nói xong ta sẽ thả tiểu vương gia, việc này rất quan trọng."

Triệu Phổ không nói gì, bởi vì Công Tôn đè tay hắn lại, ý bảo —— Nghe một chút cũng không sao a.

Triệu Phổ cũng có mao bệnh, Công Tôn nói cái gì thì hắn cơ bản liền nghe cái đó. Hơn nữa dù sao Tiểu Tứ Tử ở trong tay đối phương, liền cũng không lên tiếng, đứng một bên nghe.

[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ