Vĩnh Phong mở cửa bước vào phòng của cậu con trai nhỏ của mình. Căn phòng này anh phải mất rất nhiều công sức mới dỗ ngọt được đứa con trai dọn vào đây ngủ. Chứ ngày nào cũng nhìn thấy cảnh con trai độc chiếm vợ mình mà với tư cách một người làm ba, anh một là không thể giao chiến với con trai giành lại vợ mình, hai là với thân phận làm ba càng không thể tranh giành với con trai, nếu không sẽ mất hết thể diện.
Cũng may thằng nhóc con của anh khá ngoan, hễ ngủ say là ngủ liền một mạch đế sáng chứ không hề tỉnh ngủ lúc nữa đêm.
- Nhóc con, mau dậy thôi.
Viễn Hinh vẫn không nhúc nhích, Vĩnh Phong lay thêm lần nữa, thằng nhóc vẫn nằm ì ra đó.
- Cái thằng nhóc này, con giống ai mà lười đến thế hả.
- Mẹ bảo con giống ba - Viễn Hinh dùng giọng ngái ngủ đáp trả lời của Vĩnh Phong. ( Cháu trai của Born đúng là giống ba nó ^^)
Vĩnh Phong xuýt chết sặc vì con trai mình, không ngờ thằng nhóc dám trả lời như thế. Mà đúng là Viễn Hinh nói đúng ( đúng 100%), bệnh lười này hoàn toàn giống anh, chứ không thể nào giống Hiểu Đồng được. Anh có chút cáu kỉnh nói:
- Nếu con mà không dậy, ba phát vào mông đó nha.
- Ba ơi, 5 phút thôi ba, cho con ngủ thêm 5 phút nữa đi ba.
- Không phải ba không cho con ngủ thêm, mà là mẹ con không cho con ngủ thêm. Mau thức dậy, nếu để mẹ con lên, tối nay con đừng hòng xem tivi - Vĩnh Phong đưa tay vỗ vỗ mông Viễn Hinh đánh thức cậu nhóc lười dậy, đe dọa thêm một câu - Nhất định bắt con đi ngủ sớm.
- Hix...- Giọng ấm ức của Viễn Hinh vang lên khiến Vĩnh Phong hơi mũi lòng, dù gì thì Viễn Hinh vẫn còn bé, vẫn còn đang tuổi ăn tuổi ngủ mà lại bắt thằng nhóc phải dậy sớm trong khi các bạn vẫn còn đang ngủ như thế. Cho nên Vĩh Phong bèn xuống giọng dỗ dành:
- Bé Hinh ngoan. Con chẳng phải là muốn được giống như anh Thiên Phong hay sao? Con biết không? Ngày nào anh Phong cũng dậy thật sớm, còn tập thể dục buổi sáng nữa đó.
Đúng là nghe đến tên Thiên Phong, cu cậu liền lập tức mở mắt ngay lập tức. Vĩnh Phong nhìn con trai lỏm bỏm ngồi dậy thì hài lòng vô cùng. KHông hiểu nguyên nhân từ đâu mà ngay từ khi hiểu chuyện, Viễn Hinh đã cực kỳ thích Thiên Phong. Viễn Hinh và Diệp Hân con của Thế Nam từ nhỏ đã đeo bám lấy Thiên Phong con của Thiên Minh, Thiên Phong bảo gì thì nghe đó.
Viễn Hinh lười nhát ngồi dậy, hai tay dụi dụi mắt, cậu nhóc hỏi Vĩnh Phong:
- Ba ơi, hôm bữa cô giáo dạy con là : Bố là người đàn ông lớn nhất gia đình , là trụ cột của gia đình.
- Cô giáo con dạy đúng rồi - Vĩnh Phong có chút tự đắc xoa đầu con trai.
- Thế sao ba phải nghe lời mẹ ạ. Cô con dạy, người nhỏ phải nghe lời người lớn mà. Mẹ so với ba rất nhỏ nha.
Vĩnh Phong bị con hỏi thì bỗng ho vài cái, lườm mắt nhìn thằng con rõ ràng là đang láu cá với ba của mình. Chưa kịp nói gì thì Viễn Hinh đã tiếp tục giáng thêm một câu:
- Dì Đường bảo là, cột trụ như ba một là bị mục rồi, hai là đã bị đóng đinh. Ba à, ba là loại cột trụ nào?
- Cái thằng nhóc này, nếu con không vào nhà tắm đánh răng, ba nhất định dạy con một trận - Vĩnh Phong nghiêm sắc mặt, quyết tâm đanh thép dảy thằng nhóc láu cá của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo mập cận thị và quần chíp rùa
RandomGiới thiệu – Nè, rõ ràng là em đồng ý làm người yêu của anh mà – Anh bị điên à? Tôi nói đồng ý hồi nào. – Em rõ ràng là đã tò tình với anh còn gì? – Lỗ tai nào của anh nghe thấy tôi tỏ tình với anh chứ. Đề nghị anh đi khám tai đi, kẻo không kịp nữa...