Như Nguyệt thấy Diệp Hân bước về phía mình với vẻ mặt ăn năn:
– Xin lỗi, mình không giúp được bạn.
Sau đó Diệp Hân quay lưng bỏ đi. Như Nguyệt nhìn theo bóng lưng của Diệp Hân mếu máo, nếu cả Diệp Hân cũng không giúp được, cô có phải là chết chắc rồi hay không? Như Nguyệt có chút tức giận khi nhìn thấy Minh Tuấn và Như Ngọc cũng đang dắt tay nhau rời đi. Như Nguyệt muốn đuổi theo kéo họ lại, nhưng phát hiện bản thân đang bị xích lại, bên cạnh cô tên ác ma đang điềm nhiêm ngồi trên một chiếc ghế cười khoái chí. Mà bên cạnh hắn ta là một cái cây cờ, treo trên đầu là cái quần lót in hình con rùa có cái mai màu xanh lá chuối.
Như Nguyệt bỗng phát hiện ra bóng dáng thiên phong đang đứng bên cạnh, hai tay cho vào túi quần. Cô thấy mừng rỡ vô cùng, vội vàng nhìn Thiên Phong mà gọi:
– Thầy ơi, thầy cứu em với.
Nhưng Thiên Phong chỉ nhìn cô mà khẽ khàng nói:
– Tự làm tự chịu.
Sau đó qua lưng đi mặc kệ tiếng kêu gào của Như Nguyệt. Viễn Hinh bên cạnh khoái chí cười vang cả một góc trời , cười như muốn khiến đất trời rung chuyển, đất đá rơi ra. Như Nguyệt cảm thấy dường như người mình cũng rung theo, hoảng hồn mở bừng mắt ra.
Hóa ra điện thoại của cô chuyển chế độ rung, chẳng hiểu xui khiến thế nào cô lại nằm lên nó. Cả đêm qua thức làm bài, hôm nay cô muốn dậy trễ một chút vậy mà cũng không yên. Mơ màng nhận điện thoại, nghe được giọng bên kia, Như Nguyệt nổi điên lên:
– Có muốn đòi nợ thì cũng đừng nhằm vào lúc sáng sớm thế này chứ tên ôn thần kia.
– Có con nợ nào nói chuyện với chủ nợ như thế hay không hả?
– Con nợ đang buồn ngủ, muốn đòi nợ thì chờ đến trưa đi.
– Trước nhà.
– Hả.
– Mình đang ở trước nhà bạn. Cho bạn năm phút để chuẩn bị, sau đó xuống mở cửa.
– Có giỏi thì đạp cửa xông vào đi, chị đây còn buồn ngủ – Nói xong Như Nguyệt tắt máy quẳng điện thoại sang một bên tiếp tục giấc ngủ của mình. Đúng là bị ám cho nên mới thấy ác mộng mà
Viễn Hinh sáng sớm chưng diện thật đẹp rồ ga chạy xe đến trước nhà của Như Nguyệt. Chống xe xuống rồi ngồi hững hờ một bên xe lấy điện thoại gọi cho Như Nguyệt trong đầu vẽ ra rất nhiều hình ảnh thù vị , không ngờ lại bị Như Nguyệt sẵn tay tắt điện thoại, nụ cười nữa miệng đầy cuốn hút tắt ngúm. Ánh mắt đầy tức giận, Viễn Hinh rời khỏi xe đi đến trước cửa nhà Như Nguyệt gõ cửa thật mạnh rất nhiều lần.
Như Nguyệt đang gnu3 thì nghe tiếng ồn ào, cô bực bội càu nhàu vài tiếng muốn kiện nhà hàng xóm tội làm ồn, rồi trốn vào trong chăn ngủ tiếp. Cho đến khi Như Ngọc như cơn lốc ào ào chạy vào phòng kéo chăn của cô ra khỏi đầu và không ngừng lay cô:
– Dậy dậy mau, nguy hiểm đến rồi. Bão tố đến rồi....
– Trời ơi, còn ngủ nữa. Sắp chết đền nơi rồi kìa – Như Ngọc khổ sở lay Như Nguyệt dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo mập cận thị và quần chíp rùa
RandomGiới thiệu – Nè, rõ ràng là em đồng ý làm người yêu của anh mà – Anh bị điên à? Tôi nói đồng ý hồi nào. – Em rõ ràng là đã tò tình với anh còn gì? – Lỗ tai nào của anh nghe thấy tôi tỏ tình với anh chứ. Đề nghị anh đi khám tai đi, kẻo không kịp nữa...