Như Nguyệt lên lầu tắm rửa thay quần áo xong thì đi xuống dưới lầu , trong lòng vẫn đang bức bối vụ mình chảy máu cam. Có đánh chết cô cũng sẽ không kể ra chuyện xấu hổ này của mình.
Như Nguyệt vừa xuống đến thì thấy Như Ngọc và Hoàng Tuấn đang chụm đầu vào xem cái gì đó, cô tò mò tiến lại gần hai người hỏi:
– Nè, hai người đang làm gì vậy?
– Đang bói bài – Như Ngọc cười hì hì ngẩng đầu nhìn cô đáp.
– Ai bói. Nào giờ bà có biết bói bài đâu – Như Nguyệt trợn mắt nhìn Như Ngọc bảo.
– Thì ông Tuấn bói. Chính xác lắm đó, lần nào bói cũng trúng hết.
– Đàn ông con trai mà xem bói. 1 là đồng bóng, hai là lừa tình – Như Nguyệt nhìn Hoàng Tuấn phán một câu.
– Tui là men chính hiệu nha, thiếu gì con gái theo đuổi, xếp hàng dài cả con đường kìa. Làm gì phải lừa tình chứ – Minh Tuấn bĩu môi trợm mắt lườm Như Nguyệt nói.
– Bà, lại đây bói một quẻ luôn đi, xem coi ngày mai tốt hay xấu mà chúng ta còn tìm cách đối phó – Như Ngọc quảy tay gọi Như Nguyệt đến cùng chung vui với mình. Nhưng biết tính Như Nguyệt không tin vào ba cái chuyện bói toán này cho nên nói thêm vào – Bói vui cũng được mà. Biết đâu có thể trút hết bực tức và xui xẻo đi.
Nghe nói có thể trút bực tức, Như Nguyệt liền ngồi xuống chơi cùng. Tuấn đưa bài cho Như Nguyệt xào vài cái rồi bắt đầu giơ quẻ bói , bói mấy lần đều là ra bài đen. Hoàng Tuấn cười trên nỗi đau khổ của Như Nguyệt nhưng tỏ ra thông cảm mà nói:
– Chúc mừng chị, kiếp này xui xẻo vẫn tiếp tục .
Mặt Như Nguyệt như vừa bước qua lửa, Như Ngọc sợ có án mạng xảy ra cho nên vội vàng dàn hòa bằng cách lãng sang chuyện khác:
– Đừng bói cái này nữa, chuyển qua bói tình duyên đi. Cái này mình muốn xem lâu rồi đó, nha nha.
– Được, giúp hai người bói tình duyên vậy – Hoàng Tuấn cũng sợ Như Nguyệt nổi điên như lúc nãy thì nguy cho cậu, đánh không được mà không đánh thì bản thân là người chịu thiệt nhất, cho nên xuống giọng trước.
Lá bài của Như Ngọc là tình duyên đến vào thời điểm thích hợp.
– Lúc thích hợp là lúc nào? – Như Ngọc háo hức hỏi lại.
– Là lúc thích hợp chứ lúc nào, nếu nói ra thì còn là lúc thích hợp sao – Hoàng Tuấn cười cười nói , rồi nhìn Như Nguyệt bảo – Chúc mừng chị, tình duyên của chị đã đến rồi. Chị đã gặp người ta mà không biết.
– Vậy mà bảo bói chính xác lắm, sai tè le hết. Ngoài cái mặt mốc của mày ra, chị có quen ai đâu mà nói là tình duyên đã đến mà không biết – Như Nguyệt phá ra cười lớn, cô không tin cái vụ bói này chút nào.
– Không tin thì thôi. Đến lúc mà đúng rồi thì phải bao thằng em này đi ăn đó nha – Hoàng Tuấn nhún vai đáp.
– Để xem đã – Như Nguyệt hất mặt bảo, dù sao thì tâm trạng buồn bực của cô cũng đã lắng xuống rồi.
Ngày hôm sau, sau khi tan trường về, Như Ngọc bảo muốn mượn mấy quyển tiểu thuyết của thư viện nên bắt Như Nguyệt ngồi chờ. Như Nguyệt đang lấy điện thoại ra dọc dọc thì thấy một bóng đen đổ xuống người mình, Như Nguyệt ngẩng đầu nhìn lên tưởng là như Ngọc, nào ngờ lại là Thiên Phong. Cô thoáng giật mình, thầm mắng trong lòng là tại sao lần nào ra về cũng bị gặp ông thầy sao chổi này. Mai mốt vừa ra về là cô về thẳng cổng trường, không đi lòng vòng trong trường nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo mập cận thị và quần chíp rùa
RandomGiới thiệu – Nè, rõ ràng là em đồng ý làm người yêu của anh mà – Anh bị điên à? Tôi nói đồng ý hồi nào. – Em rõ ràng là đã tò tình với anh còn gì? – Lỗ tai nào của anh nghe thấy tôi tỏ tình với anh chứ. Đề nghị anh đi khám tai đi, kẻo không kịp nữa...