Chương 10.1

265 5 0
                                    

Như Nguyệt nghe bên tai mình sấm sét đánh ầm ầm, cô cảm thấy trong người có một luồng khí xông lên khiến cô muốn nghẹn. Chuyện cô thích Thiên Phong chỉ có mình NHư Ngọc và Hoàng Tuấn biết mà thôi, Như Ngọc chắc chắn không nói, vậy chỉ có Hoàng Tuấn mà thôi. Cô ghiến răng ghiến lợi thề là về nhà phải làm thịt Hoàng Tuấn sau đó chỉ vào mặt Viễn Hinh mắng xối xả:

– Thất tình cái đầu bạn. Có bạn điên mới tự tử. Dòng họ bạn đều thất tình, cả họ bạn đều tự tử thì có.

– Nè, bạn đừng quá đáng nha, người ta nghĩ bạn thấy Diệp Hân tỏ tình với anh Phong thì buồn nên mới cố tình lặn lội chạy xuống đây muốn an ủi bạn thôi.

Nghe Viễn Hinh nói, Như Nguyệt bèn bĩu môi chế giễu đáp:

– Xì, mình thất tình mà lại đổ tội danh này cho người khác. Thế nào? Cái cảm giác người con gái mình thích thích người anh em của mình ra sao?

– Bạn đang nói Diệp Hân hay là nói về bạn thế? – Viễn Hinh đờ người nhìn Như Nguyệt hỏi lại.

– Điên à, đương nhiên là mình nói Diệp Hân rồi. Chẳng phải bạn vẫn thích Diệp Hân hay sao, từ nhỏ cho đến bây giờ. Còn mình với bạn liên can gì đến nhau – Như Nguyệt trợn mắt sừng sộ đáp.

– Bạn vẫn nghĩ mình thích Diệp Hân à? – Viễn Hinh bối rối nhìn Như Nguyệt hỏi, sau đó lúng túng nói – Đó chỉ là chuyện lúc bé, sau khi, sau khi...- Viễn Hinh nói nửa chừng thì đỏ mặt bỏ dở câu nói.

– Sau đó cái gì? – Như Nguyệt thấy Viễn Hinh tự nhiên đỏ mặt thì lấy làm lạ bèn nghiêng đầu nhìn cậu hỏi.

– Hách xì...

Như Nguyệt vội né trách, sau đó cô phất tay nói:

– Thôi bỏ đi, đến từ đâu thì về lại nơi đó đi. Đừng cản trở mình tịnh dưỡng.

Nói rồi nhặt áo xỏ dép quay đầu đi về nhà, dù cả người cũng ướt và lạnh nhưng cô đã quen rồi nên không dễ bị bệnh như cái tên yếu đuối kia.

– Mình vì bạn mà bị cảm. Bạn có thể quay lưng bỏ đi như vậy thì mình biết làm sao?

– Xe đâu? Lên xe về nhà là được rồi?

– Mình đi taxi đến đây. Giờ tìm đâu ra taxi chứ? Cũng không có đem theo hành lí – Viễn Hinh ảo não lên tiếng. sau đó hách xì thêm mấy cái.

– Sao tự nhiên xuống đây chi dạ – Như Nguyệt mũi lòng, cô hậm hực nhìn cậu từ trên xuống dưới đúng là ướt hơn chuột lột – Đi theo mình.

Như Nguyệt định dẫn Viễn Hinh về nhà nội, vì nó chỉ ở ngay trước mặt, nhưng suy nghĩ lại thì thấy chú nhân nhỏ con hơn Viễn Hinh, cho nên quay đầu đưa Viễn Hinh về nhà mình để cậu ta thay quần áo của ba cô hay của Hoàng Tuấn thì hơn.

Vấn đề là quần áo của Hoàng Tuấn, Viễn Hinh miễn cưỡng mặc được, nhưng điều đáng nói ở đây chính là quần lót. Viễn Hinh dứt khoát không chịu mặc chung quần lót với Hoàng Tuấn và vì vậy Hoàng Tuấn bị ép buộc đi ra shop quần áo trên trấn mua. Như Nguyệt đột nhiên tốt bụng đột xuất đề nghị đi mua iu1p Hoàng Tuấn:

– Thôi được rồi, dù sao cũng không biết chỗ, để chị đi mua cho.

Hoàng Tuấn mừng hơn bắt được vàng, chĩa ngón cái khen ngợi Như Nguyệt. Như Nguyệt cười cười nhưng trong lòng thì nói :" Chờ đi, chị sẽ xử tử mày sao". Hoàng Tuấn nhìn bà chị mặt mĩm cười mà bụng đầy dao găm của mình thì nuốt nước bọt sợ hãi, cậu thầm than số mình số khổ. Khi thấy Viễn Hinh xuất hiện ở đây là Hoàng Tuần đã than thầm trong bụng rồi, trước sự uy hiếp của Viễn Hinh, Hoàng Tuấn đã khia tất tần tật mọi chuyện. Một bên là Viễn Hinh, một bên là Như Nguyệt, một bên đánh không lại, một bên không thể đánh, thật quá thê thảm mà.

Heo mập cận thị và quần chíp rùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ